CHAPTER 3- FIRST DAY (PART 2)

4K 88 6
                                    

Melissa POV

Magpapakilala sana saken yung kambal kaso biglang may kumalabog sa pinto kaya natigilan kaming lahat.

Hindi man lang sila nagexcuse. Dere-deretso lang silang pumasok. Hindi na nga sila kumatok basta nalang nila binalibag yung pinto tapos binastos pa nila yung teacher namen. Hayyy people now a days. -_-

"Mr.Rueda , Mr.Atienza and Mr.Salonga. ganyan ba talaga kayo kabastos? Estudyante ba kayo?" Nagpipigil ng galit etong teacher namen.

Rueda? Atienza? Salonga? Bago ba sila dito? Siguro.

"Yes. Estudyante kame. Kaya nga nakauniform at nandito kame e. Ano yon? Tambay lang kame dito ganon? Estudyante kame. Tch." Sabi nung lalaking parang pinaka malakas mambara at mang-asar sakanila.

"Kung estudyante kayo dapat may manners kayo. Palalagpasin koto. Kayong tatlo punta sa harap and introduce yourself." Kalmado Pero may halong pagkainis parin sa mukha ni ms.Pineda (teacher)

Pumunta silang tatlo sa harap at nagsimula ng magpakilala.

"Clifford ace salonga here." Pagpapakilala nung lalaking medyo matangkad. So? Siya si salonga?

"Angelo Jade atienza." Pagpapakilala nung lalaking chinito pero halatang Hindi interesado sa mga tao. Snobb type ang isang to.

At ang huli....

"Adrian john rueda. Ang masasabi kolang sainyo. Don't fuck my name because WAR is my favorite game." Lah? Ano daw? Paborito nya yung war? It means? Gera? Away? Or what? Ts! Bakit ba interesado ako? Hayss. Nevermind!

"OK. That's all for to day. Dismiss."

Hayyy. Boring ng araw nato! :3

~*

Nandito ako ngayon sa garden. Eto lang kasi yung tahimik na lugar na mapagtatambayan ko. Yung tipong walang nanglalait sayo , walang humuhusga sa pagkatao mo , walang tumitingin sayo ng parang napakababa mong tao.

Masakit lang sa part ko. Pare-pareho lang naman kaming mga tao pero bakit parang iba yung tingin nila saken? Ganyan na ba talaga mga ugali ng mayayaman ngayon? Mga mapanghusga. Kung tutuusin mayaman din ako pero Hindi ko kayang gumawa ng mga ganyan.

Nagbabasa lang ako ng libro Hindi libro sa school , libro sa wattpad hehez.

"Hi Melissa."

"Ah. Hello?" Patanong kong bati sa dalawang babaeng nasa harap ko ngayon.

"I'm feliza Mae and she's my twin sister Elaiza Mae. Gusto lang naming makipag-friends Sayo. If okay lang?" Yah right. Tama kayo ng nabasa yung dalawang nasa harap ko ay yung kambal kanina.

THE NERD REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon