Chapter 28 - POOL PARTY

2.3K 60 3
                                    

Xiumin EXO as Cliffton Ace

Gavin POV

Nag ayos ayos ako ng konti sa bahay at sa may likod dahil nandun yung pool na gagamitin namin sa party mamaya.

Hindi ko alam bakit ako nagyaya ng pool party. Siguro dahil bored ako. Okaya dahil dalawa lang kami ni melissa sa bahay at madalas wala siya or nasa kwarto lang kaya wala akong makausap.

Ng mag 10pm na ay umupo ako sa sofa at hinintay nalang sila. Teka may naalala ako.

To: Twin sis

Gusto kolang pong ipaalala na dapat 10pm nass bahay na. Uso tumingin sa orasan. 10pm na nasaan kana?!!

Text ko kay melissa pero ilang minuto na di parin nagrereply.

To: Twin sis

Hoy! Yayariin ko si joshua kapag wala kapa dito!

Aba aba! Di talaga ako nirereplyan. Nananadya ata tong kapatid ko!

To: Twin sis

Mag friendship over na kami ni joshua kapag dikapa umuwi. Balakajan!

Ganyan talaga ako. Masanay na kayo sa pagka OA ko.

Biglang tumunog ang cellphone ko kaya dali dali ko itong kinuha.

From: Twin sis

11 ako makakauwi.

To: Twin sis

At baket?!! Anong ginagawa nyo ha?!! Sabihin mo FO nakami!!!!

From: Twin sis

OA MO DIKA TUMIGIL -_-

To: Twin sis

Makasalanan ka! Paano mo nasasabi ang ganyan sa kuya mo ha? Maayos naman ang pagpapalaki ko sayo. Nagkulang ba ako bilang kuya mo? :(

From: Twin sis

Tigilan mo kabaklaan mo kuya.

To: Twin sis

Ganyan ba ang natutunan mo sa korea?! Huhuhu ang saket saket. Sarili kong kapatid ginaganyan ako!

From: Twin sis

SPELL OA? G.A.V.I.N.M.A.R.C isip bata ka! Malelate akong umuwi kasi nakita namin mommy ni joshua!

To: Twin sis

Ah ganun ba? Ikaw kase di mo sinabi agad hehe sige. Pang take-out mo ako. Enjoy! Iloveyou <3

Pinatong ko ulet sa lamesa yung cellphone ko ng biglang tumunog. May dalawang nagmessage.

From: Joshua

Ang bakla mo pre! HAHAHAHA. Isip bata pa!

From: cliffton Ace

Malapit nakami.

Nireplyan ko si joshua. Aba isa ding makasalanan to. Ginaganyan ang mas pogi sakanya.

To: Joshua

Yun ang tinatawag na love. Wala kasing may love sayo ulol! HAHAHAHHAAH

From: Joshua

Pakyu

Nireplyan ko nadin si cliffton.

To: cliffton Ace

Ge wait ko kayo.

Ilang minuto pa ay dumating nadin sila adrian. Bati na kami niyan mga tol. Sinabi niya yung totoong nangyari kaya madali kolang siyang napatawad. Di naman ako ganun kaano para di siya patawarin eh.

THE NERD REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon