Melissa POV
On the way nako sa bahay namin kung saan kami pansamantalang tumutuloy ni kuya. Bahay namin yun pero mga magulang namin yung madalas nandun.
Pero ngayon kaming dalawa lang ni kuya ang nandon dahil nasa japan sila mom and dad.
Kumatok ako sa kwarto ni kuya para malaman niyang nandito nako.
"kuyaaaaa nandito nako!!" sigaw ko di niya kasi binubuksan. Ano nanaman kayang ginagawa nun?
Biglang bumukas yung pinto at nakita ko ang kuya ko na mukhang katatayo lang galing sa tulog.
Biglang nagtaka yung muka nya at sinabing...
"sino ka? Kaibigan kaba ng twin sis ko? Paano ka nakapasok dito? Wala ang kapatid ko nagmall." dire-diretsong sabi nito.
"daming tanong ah. Isa isa lang. Una ako si melissa ang kapatid mo. Pangalawa oo kaibigan ko ang sarili ko. Pangatlo kasi may susi ako ng pinto pag aari natin to e duhh at pang-apat wag kang oa!!!" at binatukan ko siya.
"ya!! Baka Nakakalimutan mong kuya moko."
"natatandaan ko. Masama bang batukan ka ng magising ka jan tulog kapa ata e" sabi ko at inisnaban siya. Wow mukhang si kuya ang napagpractisan kong magmaldita ah. Ayos!
"ikaw ba talaga yan twin? Ang laki ng pinagbago mo Isa lang masasabi ko.." nakangising sabi nito
"ano ano?!!" pupuriin ako ni kuya alam ko yan.
"WOW MAGICCCCC!" at ginaya nya yung kamay nung nasa PGT (pilipinas got talent)
"Putspa ka!!!baliw kana!!!" naiinis ko sabi at tumakbo sa kwarto ko. Narinig ko pa yung tawa niya. Arghhh!!
Biglang tumunog yung cp ko kaya chineck ko.
From: kuya Gav
To naman masyadong pikon haha. Ang ganda ganda mo sis. Gwapo kasi si kuya e. Loveyou na wag na tampo harthart.
Tf? Kung hindi lang kuya nakalagay na pangalan dito baka isipin kong babae to. Kabaklaan ni kuya yak! Pero infairness napangiti ako.
Naglinis ako ng katawan at nagpahinga na muna dahil nakakapagod ang mga ginawa ko ngayong araw.
-------
Cliffton POV
So hi guys! Perstaym magka POV ang gwapong cliff. Salamat sa POV author buti naman naisipan mo pa kong gawan akala ko wala na e.
(AN: Osige wag ka ng mag POV alisin kona.)
Joke lang ikaw naman haha labyu na author.
(AN: yak)
Hayaan na nga natin si author. Kung alam kolang nagagwapuhan lang saken yan Haha.
Nandito kami ngayon sa bahay nila adrian. Gumagawa kami ng report namin kami kasi ang inutusan sa report wala e leader namin yung baklang kaibigan ni melissa.
Wala kaming palag dun. Haha joke
At dahil isa akong tamad na estudyante imbis na gumawa nag open nalang ako ng facebook ko.
Scroll down lang ako nga scroll down.
"wow may chikababes Nakong bago." sabi ko bigla.
Tumingin naman sila adrian at angelo.
"babaero ka talaga." sabi nalang ni angelo. Ts akala mo siya hindi.
Tinignan ko yung pangalan para naman alam ko diba?
Melissa Mallari
Wtf!
"P*ta!" mura ko.
"napano ka?" adrian
"tignan nyo" turo ko sakanila.
"o? Anong meron yan yung sinabi mong chixx mo diba?" sabi ni adrian.
"hindi tol. Yung name tignan nyo."
Tinignan naman nila at..
"Dafck" -adrian
"wow" -angelo
" yan yung sinayang mo tol. Ang ganda wo. Putspa kung di mo lang ex yan liligawan koyan ngayon na ngayon." sabi ko pero biro lang yon mga tol. May babae akong gusto.
"ts" ay napikon si gago. Hahahaha
Nagwalk-out.
*kinabukasan*
Absent yung leader naming si Cla bayun? Yung beki kaya yung pumalit na leader muna ay si feliza.
"Oh anong tinutunganga nyo jan? Asan na mga report?" taray talaga grabe!
Sabay si angelo at adrian na nagbigay ng report kaya sakin napako ang tingin ng maldita nato. Oh no. Help!!
"sayo?" nakataas ang kilay na sabi nito.
"ah eh kasi naiwan ko." palusot ko.
"ah naiwan mo? Osya tara sa library at gawin mo ulet." at hinila ako papunta sa library.
Patay tayo jan! Help nyoko!!
Iligtas nyoko sa babaeng maldita nato. Pero bakit masaya pa akong kaming daLawa ang magkasama sa library?
Nakakabaliw!!
------
Hello guys! So ayun natapos na ang chapter Nato. Sorry kasi lagi kayong naghihintay ng UD. Busy kasi talaga. Sana wag kayong magsawang maghintay.Sino kaya ang tinutukoy ni cliffton na babaeng bet Na bet niya? Haha
Abangan!!
Mag UD ako ulet mamayang gabi.
Vote and comment na!!
BINABASA MO ANG
THE NERD REVENGE
Novela JuvenilNagmahal ka lang naman ng totoo pero panloloko at pang-uuto isusukli sayo. Kapag mabait daw laging nasasaktan, tanong ko lang? Gaano ba ako kabait para saktan ng paulit-ulit. -inapi -inuto -niloko -sinaktan Dahil nerd . at ngayon sisiguraduhin kon...