Chapter 29- SELOS

2.3K 50 3
                                    

Gavin POV

Magkadikit parin ang mga labi namin ng bigla kaming may narinig na ingay.

"Tangina pre. Iba ka!" At narinig ko ang tawa niya. Bigla naman akong natulak ni bern dahil sa bigla.

"Ah ano. Punta nako sa likod" at nagmadali siyang umalis. Nahiya siguro. Pati din naman ako e

"Sino yon bro?" Sabi nito tsaka ako tinapik ng mahina sa balikat.

"Magiging asawa ko " Diretso kong sagot.

"Mais mo! Di ako naniniwala" sabi naman nito.

"Edi wag! Bakit ka nandito? Kailan kapa bumalik?" Tanong ko. Si karl yan. Nasa ibang bansa siya kasi kasal ng ate niya.

"Di na ba ako welcome dito? Kahapon ako umuwi."

"Syempre welcome ka no. Tara sa may pool. May party kame.",

"Wait lang tol may kasama ako. Bro! Pasok na!" Sigaw niya at nakita ko ang isang lalaking matangkad , maputi at singkit ang mata. Mukhang koreano mga tol!

"Pinsan ko bro. Iverson Gray diaz."

"Nice to meet you" at nakipag kamay ako sakanya. Kinamayan naman nya ako pero wala siyang kibo. Aba mukhang kalahi ni angelo to ah. Pero si angelo kumakatak naman yun minsan.

Niyaya ko na sila sa likod kung saan naririnig ko ang bangayan ng mga nandoon.

"Guys! May dadagdag sa partyyyyy" sigaw ko kaya tumahimik sila. Bigla namang lumapit sakin si feliza.

"Karl steven diaz tsaka si iverson gray diaz mag pinsan sila " pakilala ko sa dalawa.

Si feliza umalis saglit kukuha daw ng tubig.

"Adrian pala tol"
"Angelo"
"Cliffton"
"Clara pala pogiiiii" pakilala ni cla. Clara amp
"Elaiza"

Pakilala nila isa isa. Maya maya nakita ko ng palapit si feliza.

"Fe si karl tsaka----" diko na natapos ang sasabihin ko ng bigla siyang sumigaw.

"IKAW NANAMAN?!!!" Sigaw nito kay.....

Iverson??

"YOU?!" Sigaw din ni iverson.

"Uhmm? Magkakilala ba kayo?" Tanong ni adrian

"Hindi. Wala akong kilalang shokoy" sabi ni fe.

"What the fuck! Ako shokoy?" Sigaw ni iverson.
Madaldal din pala ang isang to.

"Oo shokoy ka! Halimaw na shokoy pa psh" sabi ni fe sabay punta sa may pool.

"Elai parang familiar si pogi no?" Narinig kong sabi ni cla kay elaiza habang nakatingin kay iverson.

"Gaga talagang familiar. Yan yung bumunggo kay fe sa mcdo nun e" narinig kong sabi ni elaiza.

"So nagkita na pala kayo?" Biglang singit ni cliff.

"Oo. Nung nagmall kami nila melissa " sabi ni cla.

"K" sabay punta din sa pool at uminom ng alak

"May nagjejelly" bigla kong sabi.

"Tara na at magswimming" yaya kona sa dalawa.

Hinubad na din nila yung damit nila tsaka na lumusong sa pool.

Cliffton POV

"Hoy problema mo?" Biglang sabi ni angelo. Nasa tabi ko na pala to. Bilis ah

"Wala dun ka nga" pagtaboy ko.

THE NERD REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon