Melissa POV
Good morning world! Today its saturday. Makakapag pahinga ako ng matagal tagal haha.
Tumayo nako sa kama ko at dumiretso na sa banyo para makapag Linis na.
Hilamos
Toothbrush
Buhos
Shampoo
Sabon
Buhos
Done na! Lumabas nako ng banyo at pumasok nanaman sa isip ko yung narinig ko kagabi. Andaming tanong na naglalaro sa isip ko. Kuya gav ginugulo mo isip ko letse!
Para mawala sa isip ko yun nagbukas nalang ako ng Facebook para malibang ako akala niyo wala akong Facebook no? Haha meron. May mga picture ako dun puro nga lang nerd haha.Pag ka bukas ko ng Facebook ay may 4 akong friend request.
Elaiza Mae shinn sent you a friend request
Feliza Mae shinn sent you a friend request
Clarence ry sent you a friend request
Adrian john rueda sent you a friend request
Confirm
Confirm
Confirm
ConfirmInaaccept ko na silang apat kilala ko naman sila e. Scroll down lang ako ng scroll down dito ng biglang nagpop yung messenger ko.
Clarence: Hi bes! :)
Me: Hello cla!
Elaiza: Hiiiiiii!
Me: hala!
Feliza: bakit?
Clarence: group chat naten to bes kaya nakakapag message tayo sa isa't isa.
Me: ahhh.
Feliza: ang boring sa bahay. Tara mall tayo?
Elaiza: oo nga.
Clarence: osya gora ako jan. Ikaw bes?
Me: ano pabang magagawa ko?
C&E&F: YEHEY!!
Me: hala!-_- bye na magbihis lang ako.
Clarence: sama mo kuya mo bes hihi.Pahabol na sabi ni cla. Nag off Nako kaya naman maghahanap nako ng susuotin ko. Sama ko daw si kuya haha baliw talaga.
Nakapag bihis nako. Ripped jeans , T-shirt at converse. Ganyan ang suot ko ngayon. Boyish diba?
Bumaba nako para makapag-paalam na Kay kuya.
Pagkababa ko nakita ko si kuya kaso may dalawa pa siyang kasamang lalaki. Kabarkada siguro.
"Oh sis! Saan punta?"
"Mall lang. Nag-aya sila cla e."
"Ahh. Nga pala, si joshua Hernandez tsaka si Karl Steven Diaz tropa ko.bro si Melissa kambal ko." Pakilala ni kuya infairness ang gwapo nilang dalawa haha!
"Ahh? Hi?"
"Hello melissa. Nice to finally meet you." Sabi saken nung Karl.
"Hi." Tipid na sabi nung joshua
"Hello sainyo. Una nako. Kuya alis nako! Bye!"
Hindi ko na hinintay na magsalita pa si kuya. Hahaba lang yung usapan namin pag nagsalita pa ng nagsalita. Madaldal yun si kuya e
Hindi parin umuuwi sila mama at papa. May balak paba silang umuwi? -_- kainis! Lagi nalang ganyan kung hindi sila 1buwan mawawala mga matagal tagal pa. Tatawag na sana ako ng taxi ng may biglang humintong kotse sa tapat ko at binaba ang bintana niya.
"Oh? Tamang-tama Lyy sabay kana saken. San ba punta mo?"
"Ha? Ahhh. Sa mall."
"Tara sabay kana."
"Ha? Hindi na magtaxi nalang ako." Pangungulit ko.
"Dali na para makatipid."
"Sige na nga. Kulit mo naman kasi Adrian."
Sumakay nako sa kotse niya at nagsimula na siyang paandarin ang makina. Habang tinatahak namin yung daan papunta sa mall ay pinindot ni Adrian yung radio kaya yung kaninang tahimik ay may tugtog nakaming naririnig salamat naman. Ang awkward kaya ng atmosphere dito!
I've been awake for awhile now
You've got me feeli'n like a child now , Co'z every time I see your bubbly face , I get a tingles in a silly placeFavorite song ko pa talaga yung pinatugtog e no? Sumandal ako sa kotse at pumikit.
It start in my toes and I crinkle my nose wherever it goes I always know that you make me smile please stay for awhile now just take your time wherever you go
Pagsabay ko sa Kanta na bubbly waaaaah! Ang ganda talaga ng kanta nayan. Kaya nga naging favorite ko e. Sinasabayan ko lang yung kanta.
"Ang ganda pala ng boses mo." Nakalimutan kong may kasama pala ako haha. Nakisakay lang pala ako tapos kung makakanta ako wagas.
"Hala. Hindi naman." Sabi ko naramdaman kong nag-iinit yung pisngi ko. Adrian pls lang wag kang ngumiti ng ganyan.
"Haha! Kyuuuuut mo." Sabi niya. Hala! Mas lalo atang namula yung pisngi ko dahil sa sinabi niya. Wag ka nga! Pabebe-_-
Huminto na yung kotse. Sa wakas nandito nadin kami. Ang awkward ng atmosphere e! Binuksan ko na yung pinto kaya naman naglakad nako papasok ng mall at hinanap ang mga lokaret kong kaibigan.
Adrian POV
Hi! I'm adrian john rueda gwapo , mabait , gwapo , gwapo ulet wait nasabi ko nabang gwapo ako?
"Kaboring naman dito bro. Walang thrill! Laro tayo?" Sabi ni cliff. Clifford ace salonga ang full name niya sa aming magbabarkada siyang yung pinaka mapang-asar , may pag childish.
"Ano nanamang kagaguhan ang naiisip mo ace?" Cold na sabi ni angelo. Angelo jade atienza siya naman yung cold , wala pakielam kinakausap lang yung kaclose niya tulad namen.
"Basta masaya to. Ano adrian game ka?" Hayyy. Cliff talaga e no? Isip bata amputa!
"Sige. Ano ba yan?" Matapang kong hamon kay cliff.
"Tss. Pinapatulan pa kasi pag ka-gagu netong si ace e." Pag rereklamo ni ace.
"Kung sino ang huli mong nakasamang babae liligawan mo at kailangan mo siyang maging girlfriend pusta ko yung kotse kong kabibili lang. Wala ng atrasan um-oo kana. Whahahaha" WTF?!
"Seryoso?! Huli kong nakasama yung nerd na panget e!!" Pagrereklamo ko. Bakit lagi akong nadidare sa nerd nayun?! Nung unang dare saken makipag kaibigan ako sa nerd nayun tapos ngayon lumala na? Taena!
"PS: bawal mafall! Pag nahulog ka ikaw ang magbibigay ng kotse! ;)" dapat talaga nakinig nalang ako kay Angelo e! Dapat diko na pinatulan inang to! Letse!
"Oo na! Kailan ba ako magsisimula?" Tanong ko.
"Bukas na bukas dapat close kana sakanya." Hayyy mukhang Hindi maganda ang mga mangyayari sa susunod na araw.
Wooooooooh! Good luck sa gwapong AKO!
AN: may POV na si Adrian! Short UD ulet! Anong sa tingin niyo? Mahuhulog ba si Adrian? Medyo matatagalan ang next UD may pasok nanaman kasi. Vote and comment na. Thank you! :*
BINABASA MO ANG
THE NERD REVENGE
Teen FictionNagmahal ka lang naman ng totoo pero panloloko at pang-uuto isusukli sayo. Kapag mabait daw laging nasasaktan, tanong ko lang? Gaano ba ako kabait para saktan ng paulit-ulit. -inapi -inuto -niloko -sinaktan Dahil nerd . at ngayon sisiguraduhin kon...