Chapter 21

3K 65 5
                                    

(Jennie BLACKPINK as Melissa Mallari)

Adrian POV

"ADRIAN JOHN!!!!!!!!!! ORAS NA!!!!!!!!!!!!" Bigla akong napatayo sa lakas ng kalabog sa pinto at sigaw. Buset! Di panaman ako nakatulog ng maayos. Andami kong iniisip.

Humiga at Pumikit ulit ako ng wala nakong marinig na ingay . Antok na antok pako putek.

Narinig ko ang pagclick ng bukasan ng pinto. May nagbukas na neto. Siguro humingi sila ng isa pang susi kay manang. Hindi ko nalang pinansin.

Narinig ko ang mga yabag nila papalapit sakin. Akala ko titigan lang nila ako dahil hindi ko na narinig yung mga yabag.

"1 2 3 go " rinig kong bulong at maya maya pa.

"Aray!!!!!! Puta! Masakit!!! Gago!!!!" Sigaw ko at pinaghahampas sila ng unan. Talunan ka ba naman habang nakahiga. Masakit yon!!

"HAHAHAHA ayaw mo pa kasing gumising e sabi ng late kana." Sabi ni cliff.

"Madaming gagawin ngayon oy! Kilos kilos!" Sabi naman ni angelo.

"Hindi ako papasok." Matamlay kong sabi.

Ehhh sa ayokong pumasok e. Bakit ba.

"At bakit hindi? Hinahunting kanaba ng mga babaeng nabiktima mo?" Cliff

"May nabuntis kabang isa sa mga kalandian mo?" Angelo.

"Or lahat ba ng kalandian mo nabuntis mo?" Sunod sunod na tanong.

Binato ko sa dalawa yung unan.

"Mga gago! Wala no! Wala akong kinama sa mga babae ko! Hanggang landian lang ako." Sabi ko.

"Talaga ba? Eh bakit mukhang di maayos ang tulog mo at marami kang iniisip?" Angelo.

"Andami mong napapansin. Jan na kayo maliligo nako buset"

Papasok nalang ako. Ayoko namang magmukmok dito dahil lang sa nalaman ko. Dapat nga matuwa ako e kasi yung matagal ko ng hinihintay anjan na bumalik na.

Nagbago nga lang.

Pati kaya ang nararamdaman nya nagbago din?

Naka move-on naba siya?

Kung oo. Buti pa siya.

Lumabas ako ng banyo katapos kong magsipilyo at maligo. Ang init ng panahon ngayon.

"Mukha kang nakadrugs dre. Ano bang tinira mo?" Biglang tanong ni cliff. Ewan koba. Nakatulala lang ako at hindi pa nagbibihis.

"Ts wala. Lumabas nga kayo magbibihis ako." Pagtataboy ko.

"Psh parang di pa natin nakita ang isa't isa. Nagpapalakihan pa nga tayo e." Nakangising sabi ni cliff. Wtf!

"Gago tumahimik ka ang daldal mo talaga. Bata pa tayo nun tsk!" At binato siya ng unan.

"Magbihis kana. Maraming gagawin ngayon." Singit ni angelo.

Makabihis na nga buset! Badtrip talaga.

Nakabihis nako at kinuha ang bag ko.

Naglakad nakami papunta sa garahe. Sumakay ako sa kotse ni angelo ayoko kay cliff. Chismoso yun e.

"Di mo gagamitin kotse mo?" Tanong ni angelo.

"Di. Tinatamad akong mag drive." Sabi ko at pumikit.

Inaantok pa ako.

Bigla nanamang pumasok sa isip ko si melissa. Yung melissa na may malaking salamin buhaghag ang buhok at mabait.

At para akong sinampal sa naisip ko. Siguro sobrang nasaktan si melissa kaya nagbago siya. Nagbago siya kasi ayaw na niyang magpakatanga. Magpakatanga saken. Sobra ko ba siyang nasaktan? Nasaktan din naman ako ah. Di niya kasi ako pinakinggan nung time na yun. Kung pinakinggan mo lang sana yung side ko masaya sana ako/tayo ngayon.

Pero kasalanan ko naman talaga :(((

Kung pinigilan ko lang si hazel nun di na sana mangyayari yun hays. Tanga mo adrian.

Tumingin nalang ako sa bintana. Papunta nakami sa school ngayon. Tinatamad talaga akong pumasok ngayon e pero may gagawin daw baka bumagsak pako.

Ng napark na ni angelo yung kotse ay lumabas nako at sabay sabay kaming pumasok. Wala namang bago kaya narinig nanaman namin yung sigawan na halos mamemorize na namin. Ulit-ulit nalang kasi.

"Kyaaaaaah anjan na sila."

"Omo! Ang popogiiiiii"

"Adrian notice mee"

"Waaaaaah angelo"

"Cliffffffff"

Buti pa si melissa di ganyan. Tahimik lang.

Bat ba pumasok nanaman sa isip ko si melissa? Hays.

Dumiretso lang ako ng lakad at umupo na sa upuan ko. Parang dati hinahatid hatid ko pa siya sa room niya bago ako pumasok. Ngayon diretso room nalang ako at walang iniintindi namimiss kona siya.

Dumukdok nalang ako sa upuan ko at sinalpak ang earphone ko. Boring lang kapag nasa classroom. Madami pang mahaharot katulad ni...psh nevermind.

May biglang humila sa earphone ko. Susuntukin ko na sana siya kung Di ko lang siya kaibigan.

""Letse cliff ano bang gusto mo ha?" Naiirita kong sabi.

"Chill. Makinig ka muna nanjan si sir sa harap at may dalawang transferee. Ang gaganda pare! Jackpot!!!" Masaya nitong sabi. Ts

"Ok class. Bago tayo magsimula may dalawang babae ang nagtransfer sa school na to. Girls pasok at magpakilala." Sabi nito.

Pumasok naman ang dalawa. Humarap sila samin at....

"Hala"

"Woaaaaahhh ang ganda nya",

"Whatthefuck"

Lahat ng kaklase ko nagulat pati ako.....

"Hello sainyo. Ako nga pala si...."

---------

Hi guyssss! Sorry sa matagal na UD. Dahil walang connection. Poor ehhhh😂✌

Vote & comment na!!!!

~Saranghaeee

THE NERD REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon