Gavin Marc mallari sa taas. Si chanyeol hehez
----
"Adrian daw." Pagkasabi ni kuya nun ay bigla akong napabalikwas sa kama ko. Dali dali akong kumuha ng twalya at pupunta na sana sa cr ng dumada nanaman si kuya."Mahal mo na siya no sis? Haha. Its ok. Ok lang na magmahal ka kaso sis. Ang inaalala ko lang ay ang mararamdaman mo pag nasaktan ka. Hindi ko mapapatawad yung gagong yun pag sinaktan kaniya o kaya pinaglalaruan kanya." Mahabang sabi ni kuya.
"Kuyaaaa.. Ano kaba.. OA kananaman. Diba ang sabi ko sayo ok lang ako? Don't worry. Sasabihin ko sayo lahat. Para alam mo ang ginagawa ko. Hehe"
"Osya na. Maligo kana at naghihintay yung 'bisita' mo sa labas." May diin na sabi niya sa bisita alam ko namang ayaw pa ni kuya na magkaboyfriend ako e. Kaso sabi nga nila Hindi mo mapipigilan ang puso mo pag nahulog ka sa isang tao.
Tapos nakong maligo at nakabihis nako. Pababa nako ng hagdan at nakita ko si adrian Parang slowmotion yung pag harap niya sa gawi ko.
Tumayo siya at ngumiti ng matamis sakin. Omygod bes kinikilig ako.
"Oh napadalaw ka?" Nakangiti kong sabi sakanya. "Ahh. Yayayain sana kitang lumabas. Kung pwede?" Tanong niya naman sakin.
Tumingin ako kay kuya. Tumango naman siya kaya napangiti ako. "Tara na." Yaya ko sakanya. Sumabay naman siya sakin inalalayang makasakay sa kotse niya. "Saan pala tayo pupunta?"
"Isa sa mga paborito kong lugar." Sabi niya. Nacurious naman ako bigla. Ilang minuto lang din ang nakalipas ay nandito na kami.
Pinagbuksan niya ako ng pinton at bumaba nako. "WOW!" Namamanghang sabi ko. Nasa isang park lang kame pero grabe yung ganda niya may mga swing pero yung paligid ang ganda.
"Anong park to?" Tanong ko. "Byjosh park ang tawag dito." byjosh?.. Angganda!!"Tara upo tayo don." Yaya niya sakin at umupo sa Duyan don. "Nagustuhan mo ba?"
"Oo naman. Ang ganda dito." Sabi ko. "Alam mo ba? Eto yung tambayan ko kasi dito ako narerelax at naglalabas ng sama ng loob." Pilit ang ngiting sabi niya.
"Ahmmm. Nakakarelax nga dito hahaha."
"Lyy pwede bang tayo na? Ayoko na kasing maagaw kapa at pakawalan ka." Diretsong sabi nito. "Ha? E-ehh oo adrian pwedeng pwede." Sabi ko.
"Talaga?!!" Masaya talagang sabi nito. Niyakap niya ako ng mahigpit at sumigaw ng.. "YESSS!! SAKIN NA SI LYY ILOVEYOU!!" Hala nakakahiya. "Adrian wag kang sumigaw nakakahiya sa mga tao.""Sorry masaya lang talaga ako." Halata nga. "Ako din."
"Picture tayo daliiii" at nilabas niya yung cellphone niya at umakbay sakin.
*click*
"Ayan ipopost koto. Wait lang."
Adrian POV
"Ayan ipopost koto. Wait lang." Binuksan ko yung Facebook ko at pinost ko.
Caption: WITH HER <3 MEET MY GIRLFRIEND. ^_^
Ayan napost na. Di nagtagal ay andami ng nagsicomment isa na doon ang barkada.
Clifford Ace : Nice! Ginalingan hahaha.
Angelo jade : tss. Makarma ka sana. Pakyu
Basag trip naman to!!
Hazel : WTF! THIS CANT BE! ARGHHH!
Bea : ewwww. -_-
Lisa : pinatulan mo yan Adrian. Tch!
Tss wala kasi kayong alam pakyu kayong lahat. -_-
Bakit kasi tinaggap ko pa tong letseng dare nato!!! Arghhh!
"Adrian uwi na tayo." Yaya sakin ni Lyy. Ts mabuti pa nga.
"Oo Tara na." Inalalayan ko naman siya papasok sa kotse at pumasok na din ako.
Melissa POV
Nakauwi na kami ni adrian at nakikita ko sa mukha niyang masaya siya. Masay din naman ako e. Hihi
Masyado ba kaming nagmadali? Masyado bang mabilis? Hindi naman sa easy to get ako pero mahal ko na siya e.
"Lyy nandito na tayo."
Napatingin ako sa bintana at tama nandito na nga kami.
"Sige adrian. Pasok nako thank you." Binuksan ko na ang pinto ng sasakyan pero hinila niya ko at hinalikan sa labi.
Waaaaaaah!
----
AN: Hi short UD again. :( tagal kong di nakapag UD sorry :*
BINABASA MO ANG
THE NERD REVENGE
Teen FictionNagmahal ka lang naman ng totoo pero panloloko at pang-uuto isusukli sayo. Kapag mabait daw laging nasasaktan, tanong ko lang? Gaano ba ako kabait para saktan ng paulit-ulit. -inapi -inuto -niloko -sinaktan Dahil nerd . at ngayon sisiguraduhin kon...