DarkKnight09's Pov
"CRIMSON'S FIRE REAPER SWORD" Basa ko sa Item na nakuha ko .
'Crimson's Fire Reaper Sword - an ancient Item that dedicated to President Michael's Son , Crimson. It has a burn effect and stun effect to the target'
'Special: 30% Lifesteal + 1500 Damage + 50℅ Burn effect + 60% Stun effect'
Wow imba na talaga to! *o*
Paalis na sana ako sa village ng isang player ang nag respawn sa center nito .
May pakpak din ito gaya ng sa akin . (Malamang angels lang dapat meron dito sa village -_-)
Freak ang nakalagay na pangalan sa ibabaw ng ulo niya .
"Hey ! Bago ka?" Tanong ko sa kanya.
"2 days player." Freak.
"Anong class mo?" Ako.
"Warrior." Freak.
May kulay asul na buhok si Freak , gaya ito ng buhok ni Natsu sa Fairytail. Asul din ang singkit nitong mga mata . Sa tantiya ko'y nasa 5'8 - 5'9 ang taas niya. May kaputian din siya kaya mas bumagay ang kulay asul niyang armor set .
"Nice to meet you tol." Bati ko .
-------------
"Ahh ! Ok ! So anak ka pala ng President ng company na nag released nito dito sa Northern Alpha , well nakabili na ko nitong LLDO sa Southern Alpha last week pero nito lang ako nag start mag laro ." Freak.
Madali lang pala makaclose itong si Freak . Mukha lang siyang masungit . Party na rin kami kaya mas madali siguro akong makakapag pa-level.
Makalipas ng ilang oras nag mobs hunting kami sa baba ng village . Sa Darkness Forest kung saan may level 5-10 na mobs gaya ng Ninetails , Hidden Larva at Tormented Souls.
Habang nag lalakad kami ay isang bolang apoy ang muntik tumama sa amin .
Nakita ko ang Ninetales na gaya ng pangalan nito ay may siyam itong buntot na nag aapoy.
Ninetails
Level 6
Hp 2000
Mp 3000
Sp 1500Gold drops : 15,000 gold
'Fire Blast' Sigaw ko sa 2nd skill ko .
Agad nag apoy ang CLRSword ko at saka ako sumugod sa mobs . Ngunit wala itong naibawas sa Ninetales bagkos ay hinigop lang nito ang apoy sa Reaper ko .
Sunod na nag cast ng skill si Freak .
'Ancient Storm' Sigaw niya kasabay ng pag taas sa kanyang espada .
Agad nag dilim ang kalangitan at umulan ng malakas kasabay ang malakas na hangin . Kumidlat ng sunod sunod na tumama sa Ninetails .
55% na HP agad ang nabawas dito .
Tama ! Weakness ng Fire type ang Water type !
'Poseidon's Wrath' Sigaw ko at isang malaking tsunami ang nabuo na agad lumamon sa Ninetales at sa iba pang mobs sa paligid .
'Ninetails , Tormented Souls and Hidden Larva has been slained by party for a TRIPLE KILL'
'You are now Level 5'
'New hextect boxs and keys are available'
Basa ko sa notification sa VS ko.
Agad kong binuksan ang isang hextech box na nakuha ko .
'Fire Death Armlet , Fire Death pendant (Legendary)'
Agad ko namang in-equip ang mga ito .
------------
Vote and Comment dear readers ! :)
-MsMae191
BINABASA MO ANG
Legends League Delta Online [ONGOING]
AdventureLEGENDS LEAGUE DELTA ONLINE Ito ay istorya ng pag-ibig at pagsubok . Taong 2345 , ng i-release ng Damsell Maiden Corp. sa Northern Alpha ang isang VRMMORPG , ang LLDO o ang Legends League Delta Online . Hindi alam ni Crimson Damsell , anak ng presi...