Chapter 32

314 20 0
                                    



Sino nga ba ako? Hindi pa nga pala ako nakakapagpakilala sa inyo .


Gabb Suarez.



Oo , may gang kami pero hindi kami katulad ng iba na sa tabi-tabi lang nakikipagaway . Kumbaga , kami yung Class A . We rent gyms'. Money? It's just a piece sh*t. Kaya namin magtapon ng magtapon niyan .



4 Kings . Iyan ang turing sa amin . Siguro dahil narin sa ang pamilya naming apat ang pinakamayayaman na pamilya sa buong Delta .



Siguro sa tingin niyo easy go lucky lang kami pero mali kayo .


Si Lancelot , siya ang naghirap para lang yumaman ang pamilya niya . Literal na ginawa niya ang lahat .


Si Darryl , He's an orphan . Oo , kaya niya makuha ang lahat ng gusto niya pero kapalit no'n ay masasakit na salita mula mismo sa pamilyang tinuturing niya .



Si Ash , His father is in jail because of killing her own wife , Ash's mother . Niloko daw ng mama niya ang dad niya kaya iyon nagawa . Kaya ngayon , naghihiganti si Ash sa lahat ng babae na gaya ng ginawa ng mama niya , nakikipaghiwalay sa boyfriend nila for money . Napunta kay Ash lahat ng properties nila that's the reason kug bakit isa na siya sa amin .


And lastly , ako . Mayaman ang family namin ? Oo . Si mommy ang nakabili ng building ng Damsell Corp. na matagal na panahon ng nakasara . Sa ngayon, office siya ng mga workers ni mommy . Matagal na kaming iniwan ni dad and we don't even know the reason why . Tinanong namin ng tinanong noon kung bakit hanggang sa mapagod nalang kami sa walang sawang pagsagot niya ng "Wala na kayo doon."


Destiny na ata ang gumawa ng paraan para magkakilala kaming apat.



Kumbaga sa pagibig , kami ang TEAM SAWI .

-----


Pagkatapos kong magbihis , sama-sama kaming naghanap ng room namin . Hindi talaga maiiwasan ang tingnan kami ng lahat ng madadaanan namin at sanay na kami doon .



"Room A-C" Basa ni Darryl sa bagong room namin .



Ghad ! Nakalimutan kong sabay nga pala kami dapat ni Kisuka! Hayys!




"Oyst boss ? Di ka pa ba papasok?" Tanong ni Ash .


"Sorry may pumasok lang bigla sa-" Seryoso?? Kaklase ko yung nerd na yon?! Napahilamos nalang ako sa mukha ng maalala ko yung nangyare kanina .




"Goodmorning students! Take your seat" Sabi nung babaeng kapapasok lang sa room . "O? Mister ? Wala ka bang balak pumasok sa klase ko?" Sungit naman nito .




Agad akong pumasok at naghanap ng upuan ko at kung mamalasin ka , doon pa sa tabi nung nerd yung bakante .




"Mam wala nang upuan." Reklamo ko.



"Kasalanan mo yan. Doon ka sa tabi ni Kylie." Sabi niya .




"Sino yun mam?" Tanong ko with matching taas kilay .




"Yung babae sa pinakalikod." Agad akong lumingon sa tinuro ni Mam . "Doon sa tabi nung babaeng nakasalamin."




"Pero Mam ayoko don." Pagiinarte ko .



"I said , take your seat now!" Galit na sigaw niya .



Narinig ko ang mahinang paghagikhik ng nila Darryl kaya napakamot nalang ako at naglakad papunta sa seat ko .




What a nice Monday morning.




"Hey nerd , diyan ako sa bintana."




"Ayoko."




"Ayos pala. Hindi mo ba ako kilala ha?"




"Hindi eh." Sagot niya dahilan para mas mainis ako.




"I said ako diyan!" Damn napalakas ata boses ko .



"You again mister! Uupo ka ba diyan o papalabasin kita!" Sigaw ni Mam .



"Eto na nga Mam eh." Sabi ko atsaka padabog na umupo . Tang*na badtrip .




"Sa klase ko , pantay-pantay lang kayo ! Walang mayaman , walang mahirap! Kaya kayo...!" Sabi ni Mam sabay turo saming apat . "Di porket mayayaman kayo, mamaliitin niyo na classmates niyo! Especially you Mr. Suarez."




First day of school si Suarez nanaman ang sikat .




Tapos na ang mahabang orientation so , once a week lang pala klase namin . Yung 4 days puro sa bahay lang at pabor naman yun .




Naunang lumabas ang mga tropa ko . Malamang naghihintay sila sa labas . Naunang lumabas sa akin ang mga kaklase namin . Lalabas na ako ng makarinig ako ng tawanan ng mga tropa ko .




"Boss tara dito! Hahahaha" Aya ni Lance sa akin .




Nakita ko si Kylie na nakasubsob sa sahig at umiiyak . Hindi ko alam pero hindi ako natutuwa sa ginawa nila .

Legends League Delta Online [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon