Chapter 27

315 21 1
                                    



Crimson's POV


"Kasalanan ko ang lahat ng ito . Dapat di nalang ako nabuhay ." Bulong ko sa sarili ko .


"Wala kang kasalanan Lucas." Nakangiting sabi ni Shia na pinipilit akong ikalma .



Nakita ko ang paglabas ng isang mala-itim na usok sa walang malay na katawan ni Draven .



Unti-unting nagkaroon ng hugis yung usok na yun hanggang sa magkaroon siya ng katawan at wangis .



"Penumbra ..." Naluluhang sabi ni Shia .


"Siya ba Shia?" Sabi ni Penumbra saka ngumiti ng pilit na halatang pinipigilang kumawala ang kanyang mga emosyon .



"Penumbra ... Sorry" Naiiyak na sabi ni Shia saka niya nilapitan si Penumbra.



"Aaaaaaaaahhhhhhhh manganganak na ako !" Sigaw ni GM Mae na kinaalarma ng lahat .



Agad silang kumilos ...




Napatayo ako sa gulat .




"Icelle? Zxander ? Ash? Pero? Paano kayo napunta dito?" Tanong ko sa kanila .



"Kagaya na kami ni Penumbra , shape-shifters na rin kami." Sabi ni Zxander.



Naalala ko na sila Kira , Grim , Lady at si Azad ang mga nagagalit sa akin kanina kaya nagulat ako ng naging sila Icelle yun.




"Wag niyo kausapin yang gag*ng yan!" Galit na sigaw ni Ash .



"Tama na Ash." Bulong ni Icelle .



Napalingon kaming lahat ng isang iyak ng sanggol ang aming narinig . Nakangiting buhat ni GM Mae ang bagong silang na sanggol .



Pag asa. Yan ang nasa mata ng lahat . Ngiti sa labi na kahit wala kaming kasiguraduhan kung makakalabas kami dito ay nagawa namin .




"Ang ganda niya mahal ko." Nakangiting sabi ni GM Vhin .



"Ano kaya magandang pangalan para sa kanya ? Hmm." Masayang sabi ni Icelle .



"Aluminanight." Nakangiting sabi ni GM Mae .



Sakabilang banda, luha ang makikita mo sa mga mata ni Penumbra at Shia .


Ako ang may kasalanan kung bakit nasasaktan at nahihirapan ang lahat .



"Guys. Tignan niyo yung oras ."



Napatingin kami sa itinuro ni Freak .



Pabilis ng pabilis yung oras .



5.....



4....



3...



2..



1.



Biglang lumutang yung baby nila GM Mae at GM Vhin . Unti-unting naging isang magandang fairy yung baby .



"Mama , Papa , umalis na tayo dito . Ituturo ko sa inyo ang daan pero dapat kayong maging handa ." Sabi ni Aluminanight at saka lumipad sa tabi ni GM Mae at GM Vhin .



"Tumayo na kayong lahat . Kailangan na nating kumilos ." Sabi ni GM Vhin at saka inalalayang tumayo si GM Mae .



Tinignan kong inalalayan ni Penumbra si Shia at ganun din si Draven kay Chandria .





Tumingin sakin si Chandria pero umiwas din agad .





Sa kalayuan , nakita ko si GM Winter na malungkot na nakatingin kay Draven at Chandria .



—————




Habang nag lalakbay kami ay ikinukwt

75th floor



Giant Cyclopes Lvl. 160



80th floor


Demon Leviathans  Lvl. 190



90th floor



Hades Lvl. 200



"Ok . Nandito na tayo" Sabi ni Dragon Warrior . Nandito kami sa tapat ng isang higanteng pinto .



Ang 100th floor.



"Handa na ba kayo?" Tanong ni GM Vhin na nakahawak sa pinto .




"Tara na!" Sigaw ni Freak at saka kami nagtulong tulong na itulak ang higanteng pintong iyon .




Kadiliman . Iyan ang naa loob ng malaking kwartong iyon .




"Anong meron dito?" Tanong ni Freak .



Nagulat kami ng biglang may humila sa kanya. Nagliwanag ang paligid dahil sa mga mata . Apat na pares ng mga mata .



Nakita nalang namin ang mga putol-putol na bahagi ng katawan ni Freak kasama ang putol-putol na mga kalansay ng tao .



Napatakip ng bibig sila Icelle at Ash .




"Set na tayo !"

Legends League Delta Online [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon