Chapter 4

1.7K 85 2
                                    


DarkKnight09
Race : Angel
Sub-class: none
Level: 5

Hp - 5300
Mp - 5300
Sp- 5300
Def - 5300
Armor - 5020
Magic resist - 150
Cooldown Reduction - (-0.9) +(-3.9)
Movement speed- 500+400
Dodge rate- 60%+5%

Str- 40+3
Dex- 35+3
Int- 35+2
Vit -40+5

Ayan ang new stats ko . Level 5 na rin ako habang si Freak ay level 12 na .

Malakas din pala ang isang ito . Matapos ang ilang oras nagpaalam ako kay Freak dahil sa napag desisyonan ko ng mag log out .

[Do you want to quit?]
[Yes] [No]

---------

Pagkadilat ko'y nasa kwarto na ako . Madilim na rin sa labas at malakas din ang ulan .

Dahil sa gabi na rin ay di na ako kumain . Muli kong binuksan ang laptop ko para muling i-search ang LEGENDS LEAGUE DELTA ONLINE .

At nabigo ako dahil wala parin ito sa Woogle . Nakakapagtaka ito kung iisipin mo .

'Ah ! Tama! Bakit nga pala sa Woogle pa ako nag hahanap e si Dad nga pala ang president ng company na nag release do'n'

Agad akong lumabas ng kwarto at hinanap si Dad pero muli'y nabigo ako . Bumalik ako sa kwarto at napagdesisyunang matulog .

--------

Someone's Pov

''WELCOME TO LEGENDS LEAGUE DELTA ONLINE''

'Want to Log-in?'
[Yes] [No]

Agad kong pinindot ang YES.

'Sign this up'

'IGN: Zachareel'

'Are you a Male[√] Female[]'

'Age: 22'

'WELCOME Zachareel'

'CREATE YOUR AVATAR'

'Height : 5'6'

'Complexion : Fair'

'Hair : Lucian's hairstyle (Blonde)

'Eyes : left (red) right (blue)'

'CHARACTER TYPE'

'Choose a type'
( ) Angel
( ) Demon
( √) Human
( ) Elf
( ) Mermaids

'Choose a class'
( ) Warrior
( ) Gunner
( ) Archer
( ) Wizard
( ) Healer
( ) Swordsman
( ) Assasin
(√) Fighter
( ) Others

"CONGRATS Zachareel!"

Isang scroll ang lumabas sa harap ko . Agad ko itong binuksan at binasa ang laman .

'LEGENDS LEAGUE DELTA ONLINE'

Nagliwanag ang paligid at sa isang iglap ay nakatayo na ako sa isang village na may mga bahay na nakatayo .

Nag lakad lakad ako upang mapagmasdan ang paligid . May pailan-ilan lang na players dito marahil ang iba'y nagsimula ng ng mag hunt at gumawa ng quests .

Isang world notification ang natanggap ko .

'Ninetails , Tormented Souls and Hidden Larva has been slained by party for a TRIPLE KILL'

So madami narin palang malalakas na player dito sa LLDO . Tsk wag ko lang maabutan si Crimson dahil papatayin ko siya !

----------

DarkKnight's Pov

Ilang araw narin akong online at ngayon ay Level 24 na ako , may Guild narin ako kasama si Freak .

Nakilala ko sila Dragon warrior (Lvl.30) , Kira (Lvl.39) , Azad (Lvl. 25) at Grim (Lvl.20) na kasama namin sa guild .

"Whoo grabe , kahit pala game lang ito ay mapapagod ka din" Grim.

"Virtual REALITY Bes" Kira.

"Guys tara doon tayo sa bar !" Excited na aya ni Dragon Warrior.

"Sure." Freak.

"Teka ? May bar ba dito !?" Ako.

"Loko ! Hahahaha !Wala nga palang bar dito !" Azad saka binatukan si Dragon warrior .

Nakita naming nilapitan ni Grim si Kira kaya agad naming pinagmasdan ang dalawa .

"Hi Kira." Nakangiting bati ni Grim.

"Bakit nanaman ba?" Iritadong tanong ni Kira .

"I love you babe . Wag ka na magalit ." Grim.







"Oo na !! I love you too ." Kira .

Natawa nalang kami ng marealize namin na magjowa si Kira at Grim pero kung tutuosin ay bagay talaga sila kung titignan mo .

"May player malapit dito . Mag-isa siya pero mukha siyang mapanganib ." Biglang sabi ni Dragon .

"Maghanda kayo !" Sigaw ko .


Unti-unting bumukas ang pinto . Isang lalaking naka-hood at mask ang pumasok .Kulay blonde ang buhok nito , kulay itim at asul naman ang mga mata nito . May hawak siyang isang sword na sa aking tingin ay Legendary ito .

Bigla bigla ay nag-blink ito sa harap ko at agad ibinaon ang kanyang espada sa tagiliran ko.

"Di ko inaasahan na magiging ganito kadali ang plano ko." Sabi niya at saka nalang naglaho .

"Boss ayos ka lang ba ? Sa tingin ko'y bagohan lang ung Zachareel na iyon dahil Invulnerable tayo since nandito tayo sa Safe area." Grim.

"Zachareel?" Gulat na sambit ko sa pangalan niya .

------

Sorry for the lame update . First story ko po ito sa wattpad . Support , Votes and Comments po kayo 😊

-MsMae191

Legends League Delta Online [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon