Chapter 48

152 14 0
                                    


Chrismel's POV



Naaksidente ang mama at papa ni Ariella kaya nagulat ang iba na walang emosiyon o reaksiyon ang nagmula sa akin . They deserved that . Sila ang dahilan kung bakit nawala sakin ang lalaking pinakamamahal ko . 3 araw lang ang naging burol bago ito ipina-crimate ng lola ni Ariella .



Soon , iniwan ako dito ni Lola Maricris dahil bumalik siya sa U.S . Nakuha ko ang mana ni Ariella pati ang bahay na ito . Na nawala din kalaunan dahil sa pinangbayad ng utang ng mama at papa ni Ariella .



Ilan beses kong ginamit ang Mind Link upang subukang abutin ang mga kaibigan namin ngunit nabigo ako .




Ano na kayang nangyayari sa dimensiyon namin?

-----



3 months na ang nakalipas ng mangyari ang lahat ng di namin inaasahan . Tinaggap ko na rin ang pangalan at katauhan ni Ariella .



Nakatingin ako ngayon sa malaking billboard na kalalagay lang sa building sa tapat ng tinitirhang apartment ko .



'Gabb Suarez is Back in Manila'



Yan ang basa ko sa habang tinititigan ang itsura niya ngayon . Ibang iba na siya sa Crimson na nakilala ko . Mas gwapo at mas lalaking lalaki na siya ngayon . Modelo na siya ng madaming brand ng mga sikat na damit .



Napaka-professional niya na .



Samantalang ako? I stripped for money . I'm a stripper . I rule my own shows . Hinahayaan kong hawakan at halikan ako ng kung sino-sino . Kailangan ko pang bayaran ang mga natirang utang nung mag-asawa eh .



Bumaba na ako sa apartment ko . 6pm na at oras na ng trabaho ko . 6:30pm na ng makarating ako sa Jade's Sanctuary .



"Ariella , you're here na pala ." Bati sakin ni Mama Tey saka siya nakipagbeso-beso sa akin , siya ang manager namin sa bar na ito . "Gora, mag change costume ka na at madami nanamang nag hahanap sayo ."



Agad akong dumiretso sa dressing room at nakangiting sumalubong sakin ang mga kasamahan ko na naging kaibigan ko na din .



"Ariella , look , may bago ka ng maskara." Masayang sabi ni Cupcake o si Sandra saka inabot sa akin ang isang itim na half-mask na may magagandang palamuti .



"Ang ganda." Nakangiting sabi ko saka ko siya niyakap .



"Siyempre , gawa ko yan e. Sige na magbihis ka na . Ikaw na ang sunod ."



Nagpunta na ako sa locker ko at saka ko hinubad ang t-shirt at pants na suot ko . Binuksan ko ang locker ko at isang pulang mesh lace dress ang nakita ko . Napabuntong hininga nalang ako bago ko tinanggal ang bra ko at isinuot ang dress . Manipis lang iyon kaya makikita talaga ang katawan ko . Buti nalang at nakamaskara ako kaya hindi ako makikilala ng mga guests.




Nagpunta na ako sa backstage ,




"And now! For the star of the night ,let's give a warm applause , DarkShiva!"




Agad akong sumayaw bilang entrance ko . Naghiyawan ang lahat ng tao at lalo na ang matatandang customer namin . Huminga ako ng malalim bago kumapit sa pole na nasa gitna ng stage . Nakatalikod ako sa kanilang lahat .





1....



2...




3..




Nagsimula nang tumugtog ang sexy song na para sa akin . Sinimulan kong gumiling ng dahan-dahan at mas lalong lumakas ang hiyawan nila .




"Humarap ka!"




"Whooo ! Harap!"




"Harap na!!!"




Dahan dahan akong humarap habang patuloy ang dahan-dahan kong paggiling . Mas ginalingan ko pa habang patuloy ang paghagis nila ng pera sa harap ko .




May isang customer ang umakyat sa stage at naglagay ng sampung libo sa paanan ko then he ripped off my dress and slipped down my panties . I'm now totally exposed to everyone pero hindi ako umangal .




Mas ginalingan ko pa lalo ang pagsayaw .




Isang lalaking may itim na hat at nakakulay itim na suit ang umakyat sa stage . Naglagay siya ng isang clear check na may pirma sa paanan ko . Madilim ang paligid kaya hindi ko maaninag ang kanyang mukha pero napahinto ako ng isinuot niya sakin yung coat niya .




Biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng marinig ko ang boses niya .










"Miss , magbihis ka na . You don't deserve this place ."





Crimson...

Legends League Delta Online [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon