Chapter 9

977 63 3
                                    

Someone's Pov

Ilang taon narin ang nakalipas ng ipadala ang mga magaaral ng Pendellum sa mundo ng mga tao .

Nang mawala si Lucas , nang gumuho ang mundo ng lahat lalo na ang mundo ni Chandria.

Dahil dito , ipinatigil na ang Wingston's Cup . Kasalukuyang kampiyon sa kompitisiyon ang kaharian ng Kanluran ...

"Pabalikin niyo na sila Draven." Utos ni Dark Lord Greyn .

"Pero Dark Lord hindi pa ngayon ang tamang panahon ." Sagot ni Teacher Jessica na nakatingin sa sahig .

"Hindi maaaring maiwan ang kaharian ng matagal , darating ang oras na mawawala na din ako at kailangan ng hirangin na hari si Draven." Sabi ni Dark Lord Greyn na nakatingin sa kabuuan ng Penumbra .

Ama ? Bakit di nalang ako?

Crimson's Pov

Nandito ako ngayon sa Beth's Cafe kasama ang babaeng hinding hindi ko makakalimutan .

Shia ......

"Kilala mo ako ?" Tanong ni Shia saka humigop ng kape .

"Oo naman . Ikaw yung taong hindi hindi ko makakalimutan ." Ung babaeng mahal na mahal ko .

"Mister ? Sorry pero hindi talaga kita kilala . May I go now ? Thanks for the coffee ." Sabi niya saka tumayo at umalis .

"Sorry pero hindi talaga kita kilala."

"Sorry pero hindi talaga kita kilala."

"Sorry pero hindi talaga kita kilala."

"Kuya may problema ba ? Simula no'ng umuwi ka galing mall tulala ka na ? Tell me , what's the matter?" Tanong ni Lilian .

Napasabunot nalang ako habang iniisip ang mga salitang nanggaling kay Shia .

Pero ang pinagtataka ko lang , bakit siya biglang pumasok sa isip ko ? Bakit ko siya kilala ? Bakit parang ang tagal ko na siyang kilala ?

Hindi ko na nasagot ang tanong ni Lilian dahil pumanhik na ko sa kwarto para mag online.

LLDO Loading .........

Nag respawn ako sa village of Life . Agad kong tinignan ang kalangitan upang tignan ang kasalukuyang nangungunang solo player .


Zachareel Lvl. 200


"DarkKnight!" Sigaw ng isang pamilyar na boses .


"Freak! Tol ! Kamusta na ?" Masayang tanong ko kay Freak .


"Eto tol Lvl. 200 max na tol. Ikaw? Bakit tagal mong magonline ?" Tanong ni Freak .

"Kas----"


"DarkKnight!" Sigaw ni Kira at saka pumasan sa akin .



"Hoy Babe! Bumaba ka nga diyan! Parang di ka babae!" Sita ni Grim .



"Namish ko lang nyaman shi DarkKnight eh." Sabi ni Kira with her childish voice .

"*tsup*" Nagulat si Kira ng biglang halikan ni Grim yung naka-pout niyang labi .Halata sa mukha ni Kira ang pagkagulat kaya matawa si Grim. "Tigilan mo nga yang pag nguso mo ! Nakakatukso eh."



"Kamusta kayo?" Masayang tanong ko sa kanila .



"Max Lvl.'s na kami ." Dragon Warrior.



"Ikaw ang kamusta !" Azad



"Oo nga ! Tagal mong di nag-Online !" Kira .


"Hindi na tuloy pasok sa rank 15 Guild natin." Grim.





Agad kong tinignan ang V.s ko . DarkKnight Lvl 98. Ang laki pala ng gap ng level nila saakin .



'RedRidingHood wants to join in your Guild'

[Confirm] [Decline]





Agad kong tinignan ung profile ni RedRidingHood .





"Damn!!" Yun nalang ang nasabi ko ng makita ko siyang muli .





--


May readers pa ba ako ? Nagdadalawang isip ako kung itutuloy ko pa ito eh .

Sorry sa lahat ng lame updates at late updates . So busy sa school . Sana patuloy niyong suportahan itong LLDO .

---

Sino nga ba si Shia sa buhay ni Crimson? Bakit kilalang kilala niya ito kahit isang beses palang sila nag kikita?
Sino nga ba si RedRidingHood?
Mapipigilan pa ba nila Icelle , Zxander , Ash at ang iba pa ang masamang tangka ni Zachareel kay Crimson?


To be continued....

Legends League Delta Online [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon