Chapter 36

267 20 0
                                    

Gabb's POV


Hindi ako kuntento sa sagot ni Kylie . Ni-hindi man lang siya nagtanong kung saan ko nakuha yung picture na yon .



"So sa inyo na nag tatrabaho si Kylie?" Darryl.

"Unli ka tol no? Kanina mo pa tinatanong yan." Ash.


"Mga pare lasheng na ata kayo!" Sigaw ni Lance na halatang lasing na .


"Doon muna tayo sa condo." Aya ko sa kanila dahil mukhang bangag na sila . "Damn bakit niyo ko tinulugan."




Biglang tumunog yung phone ko .



Incoming call
Kylie
09123073210



Pag sinuswerte ka nga naman .



"Hello Kylie pwede mo ba akong puntahan dito sa Secret Haven Bar ?"

'Ah sige sir . On the way na po."



Makalipas ang mahigit 30 mins. Dumating na siya .


"Tulungan mo ko isakay sa kotse 'tong tatlo." Sabi ko sabay turo sa tatlong bibe .


"Sige sir ." Sabi niya saka itinayo ang tulog na tulog na si Darryl .



"Tulungan na kita."



"No sir. I can handle this ." Sabi niya saka naunang maglakad . "Wait saan yung sasakyan niyo?"


"There . Yung itim na SUV ."



Wala pang 5mins naisakay na namin yung tatlo . Ang lakas ni Kylie. Super hero ba siya? Lasing na din ata ako.



"Sir? Ako na magda-drive." Hindi na ako tumanggi dahil talagang nahihilo na ako .


"Greenville Condominium. Thanks yaya." Sabi ko saka ako tuluyang nag blackout.





Someone's POV




"Mam.Lil" Tawag sakin ng secretary ko . Kasalukuyan akong nakaupo sa swivel chair ko habang nakatingin sa malayo .



"Yes?"



"Ayos na po ang lahat ." Nakangiting sabi niya saka nilabas ang isang maliit na papel .





'Experiment Completed ~ Dr.Dayson'



"Ipatawag mo si Rafael at sabihin mo na dalhin sa akin ang katawan nila Zachareel , Penumbra , Shia at ng iba pa."




"Sige Mam. dito na po ako."



The game is not over . Hahahahaha
Hintayin mo ako kuya at ako mismo ang papatay sayo .





Gabb's POV




'Crimson...'




'Crimson...'




'Papatayin kita ! Hahahaha!'




Napabalikwas ako dahil sa masamang panaginip ko .



May pitong tao na gustong pumatay sakin. I can't see their faces . Sobrang blurred . Ang natatandaan ko lang ay yung tree house at yung kulay puting pakpak sa likod ko .




Bakit ganoon? Parang nasa isang game ako sa panaginip ko.




Babangon na sana ako ng makaramdam akong mabigat na bagay na nakapatong sa dibdib ko. Si Kylie , nakayakap sa akin .




Tinitigan kong mabuti ang mukha niya . Naalala ko yung una kaming nagkita . She's the only girl who annoyed my ass in one click .




"Say cheese!"




Napapikit nalang ako dahil sa flash ng camera ni Darryl .



"Pota! Yaya! Anong ginagawa mo sa higaan ko!" Kunwaring sigaw ko saka tumayo ng bigla dahilan para bumagsak sa higaan si Kylie at magising .




"Kayo ha!" Natatawang sabi ni Lance dahilan para tuluyang bumangon si Kylie .



"Sir. Sorry nilagnat po kayo kagabi." Nakayukong paliwanag niya.




"Ninong kami ha." Sabay-sabay na sabi nung tatlo saka humalakhak ng malakas .



Napansin ko ang pamumula ng mukha ni Kylie . Agad niyang kinuha ung maliit na plangganita na may towel sa side table ko at saka lumabas sa kwarto .



"Mga gago talaga kayo."




4pm sabay-sabay kaming umuwi . Bali ako at si Kylie sa harap at yung tatlo sa likod . Awkwardness yan ang maramdaman mo sa loob ng kotse ko .



"Tol salamat." Sabay-sabay na sabi nilang tatlo na magkakasamang pumunta sa bahay nila Lance . Yung totoo? Magkakakambal ba sila? Triplets ba sila? =_=




Pauwe na kami pero still under awkwardness ang atmosphere sa loob ng kotse ko .




Nakita ko ang paglingon ni Kylie sa McDo na nadaanan namin kaya may naisip ako bigla .

Legends League Delta Online [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon