Chapter 7 Sasagutin niya na kaya

476 16 1
                                    

David Axel's pov:
Hindi na ako Pumasok sa  first and second subject namin papsagutin ko nakasi si Mahal Rhaiza.. Pero Kung Hindi pa siya handa mag hihintay parin ako kahit gaano pa yun katagal mahal ko na siya eh...

Pumayag naman yung Tropa ko sa plano namin ... Kumuha kami ng mga ka klase namin para sa mga letters ... At ni ready ko na rin yung speech ko ...

Agad naming sinetup yung buong school na may sunog at dumiretso silang lahat sa gymnasium namin..
Nakita ko kaagad si Rhaiza na parang kinakabahan mukhang nag work talaga yung plan yung iba naman chill lang... alam na kasi nila yung gagawin...

Agad Kong pinatutug yung kantang without you ni Aj Rafael...

Agad na nag clear yung mga tao at naiwan na lang si Rhaiza sa gitna ... Isa isang nag bigay sakanya Ng mga roses yung mga students kagaya Ng plano... Nag tataka siya .. Agad naman akong lumabas sa pinagtataguan ko at sinimulan ko na yung speech ko...

Rhaiza Isabel Fuentes ... Alam kong Hindi pa ako ganun katagal na Ng liligaw sayo pero gusto ko sanang malaman Mo na Mahal na mahal kita at hinding Hindi kita sasaktan... Kahit gaano pa katagal akong maghintay okay lang kasi para sayo naman... Alam ko na Hindi ako yung tipo na lalake dahil bad boy ako pero simula ng makilala kita binago mo ako dahil sayo nag karoon ulet Ng araw sa mundo Kong madilim... Rhaiza Isabel Fuentes... Will you be my girlfriend..???

Kinabahan agad ako sa isasagot niya ... Umiiyak siya pero nakangiti siya ... Hindi ko alam Kung anong isasagot niya ..
Lahat kami natahimik at nag hintay sa sagot niya...

Tapos bigla na lang siyang nag salita... Yes ..  yes ... I will be your girlfriend .... Sa sobrang saya ko lumapit agad ako sakanya at binuhat ko siya ... Lahat ng mga Tao  sa gymnasium nag hiyawan...

Nabigla na lang ako ng hinalikan niya ako sa lips... At yung tanging naiisip ko na lang ay yung malambot at matamis niyang halik... Nilaliman ko yung halik .. Hindi ko na macontrol yung sarili... Buti na lang nag pull over siya Kung hindi malolose control na talaga ako...

Agad Kong hinawakan yung kamay niya at dinala siya sa sasakyan ko...Medyo awkward pero carry naman namin.. Dinala ko siya sa tindahan Ng mga ice cream at bumili ako ng dalawang chocolate na ice cream... Napatawa na lang ako sa sobrang takaw niya ... I can't help but stare in her fucking beautiful face ... Damn she is so beautiful...

Rhaiza's pov :
Ang saya saya ko ngayon parang Hindi parin ako makapaniwala na ang sikat na David Axel ay Boyfriend ko na ngayon... Sobrang kinabahan ako kanina pero nag hinala ako Kung bakit sila chill lang ... Tapos bigla na lang tumugtog yung fav song ko tapos nag clear yung mga Tao at isa isa silang nag bigay saakin Ng mga roses ... Tapos biglang nag appear si Axel sa mismong harap ko... Sobrang na touch ako sa speech niya .. Hindi ko kasi inexpect na gagawin niya toh... Sa sobrang saya ko umiyak ako... Sa harap niya natahimik na lang lahat ng tinatanong niya ako ng will you be my girlfriend... Alam ko naman ang isasagot ko nag hintay lang ako ng tamang ora's...

Tapos sabi ko sakanya yes... Nabigla na lang din ako ng sinalubong niya ako bigla niya na lang akong binuhat... Hindi ko na rin napigilan sarili ko at hinalikan  ko siya ... Wala na talaga akong pake Kung ang rameng taong nakapaligid saamin.. Ang nasaisip ko lang ay ang mga labi ni Axel... Jusko po Lord ang intense kasi sobrang nilaliman niya... Yung halik kaya nag pull over muna ako ... Hindi ko na napigilan ngumiti na lang ako... Tapos ngayon andito kami sa tindahan Ng mga ice cream...

Hindi ako makatingin sakanya kasi alam kong tinititigan niya ako... Ang takaw ko kasi... Kasalanan ko ba na favourite ko ang chocolate ice cream...

Dahan dahan Kong inangat yung mukha ko... Oh lord nakatingin nga siya saakin .. ang Gwapo niya para tuloy ako nag lalaway....

Nung matapos ko yung ice cream hinila nanaman niya ako palabas Ng tindahan at dinala niya ako sa isang mall bumili siya ng couple shirts tapos pinasuot niya saakin...

Hindi ko mapigilan na mapangiti ang sweet niya talaga...
Hindi ko na isip na tumakas nga lang pala kami sa klase .. inalis ko na muna yun sa isip ko... Nag palipas nalang kami ng ora's sa park... Aba ready siya ah...

May dala kasi siyang picnic basket at isang tela..
Umupo na ako kaagad.. nabigla na lang ako ng humiga siya sa lap ko... Ang Gwapo niya talaga... Hindi ko na napigilan mapatitig na pala ako sakanya...

Mahal Kung gusto mo akong titigan Ng matagal picturan mo na lang ako.. baka matunaw pa ako niyan...- Axel

Hehe sorry mahal ang Gwapo mo kasi eh I can't help myself...
Natawa na lang ako ng bigla siyang umiwas ng tingin saakin at bigla na lang siyang namula...
Hehehe ang cute Mo naman mahal...

Nakita ko kasi ang matamis mong ngiti... Mahal alam Mo na Kung anong sinisigaw Ng puso ko ngayon...??

Ano mahal...??

Sabi niya Mahal na Mahal ka daw niya... I love you mahal...

Bago pa ako nakasagot labi niya na ang naramdaman ko... Kapag ang bad boy nga naman nag mahal pati asin lalangamin...
I love you too Mahal..

Nakatulog kaming dalawa Hindi ko na namalayan yung ora's .. 7:30 pm na pala... Mahal nasaan ka ???.. hinanap ko siya pero hindi ko siya makita... Naiiyak na tuloy ako takot kasi ako sa dilim... Mahal nasaan ka na?...

Akala ko magisa na lang ako.. nabigla na lang ako may biglaang yumakap saakin sa likod ko...

Mahal sorry niligpit ko lang kasi yung mga gamit natin sorry ah.. Tara na ihatid na kita sa inyo baka hinahanap na nila..

Ng makita ko siya nakaramdam ako ng safety agad naman niya akong hinarap sakanya sa hinalikan ako sa noo ko...

Sumakay na kami sa sasakyan niya .. siguro buong ride naka ngiti ako para tuloy akong Ewan ... Ngmakarating ako sa bahay namin... Sinalubong agad all nila Bes .. ang saya nilang dalawa ah... Pinapasok nila kami ni Axel ... Kumain lang naman kami sandali... Pupunta na sana kami sa kwarto ko Ng biglang Ng salita si Bes Mj...

Wag gagawa Ng kalokohan ah.. baka makapatay ako pag ngyari yun... - Mj

Tumawa na lang ako.. opo .. Pumasok na kami sa kwarto ko.. nabigla na lang ako ng yakapin nanaman niya sa likod...

Sige na mahal matulog na tayo.. na panganga na lang ako sa sinabi niya .. A - ano ?? Dito ka matutulog...

Oo bakit ayaw Mo babe ..- Axel

Ano daw babe... Sabi ko nga Sige na matulog na tayo..... Pumunta muna ako sa banyo para mag bihis tapos lumabas agad ako... Nabigla na lang ako dahil saktong paglabas ko topless siya...

Oh lord.. six pack .. ang hot .. pucha umuusok yung tenga ko ang hot eh... Agad naman akong tumalikod.. nakakahiya...
So-sorry mahal hi-hindi ko alam na-nagbibihis ka p-pala...

Pero Grabe ha reading ready siya...Humiga na lang ako sa kama... Oh lord.. first time ko toh... Na feel ko na humiga na siya sa tabi ko... Tapos omy yung hininga niya feel na feel ko...

Mahal tulog na tayo ah.. inaantok na rin ako eh.. - Axel

C-cge mahal... After 5 minutes nakatulog na ako nabigla na lang ako ng pumatong yung kamay niya sa tyan ko.. Puta namumula ako buti na lang tulog na siya....
Makatulog na nga lang din...

Dear Tadhana..
Wag mo na kaming paghiwalayin ah...

Itutuloy.....

She's Mine and Mine Alone Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon