"Mj's Pov"
Hayy.. ano ba yan nakakatamad naman yatang pumasok ngayon lalo nat ngayon pa talaga kami kakanta... pumunta na lang akong banyo at naligo na .. Agad akong bumaba para kumain ... At kung tatanungin nyo kung nasaan ang magagaling kong mga bestfriend ... Ayun kasama ang mga boyfriend nila ... Minsan iniisip ko mga kaibigan ko ba talaga sila .. Nag ka love life lang eh iniwan na ako ... Tingan nyo lang talaga pag ako nag ka love life din pagsisisihan nyo ang pagiiwan nyo saakin... Hmmpp!!! nakakainis gusto kong mag tampo kaso .. Mas pipilitin ko na lang na intindihin sila atleast masaya sila dba hindi katulad ng dati na parang namatayan ang mga itsura...Makaalis na nga ...
Ng makasakay na ako sa kotse ko ... may lalakeng biglang humarang sa dadaanan ko .. Kung hindi lang ako mabait eh .. tinuloy ko na yung sasakyan .. kainis pa harang harang pa kasi eh ... Ng lumabas ako sasakyan ko at hinarap yung lalake para tanungin kung okay lang ba siya .. Parang nawasak yung mundo ko ... Shit!!!! bakit ngayon pa !!!
Bakit ko pa siya nakita !!!!.... Hindi ko na napigilan ang mga luha ko at bigla na lang itong pumatak na parang ulan... Bakit ngayon pa kung kailan nagmomove on na ako ...Agad akong tumalikod para hindi niya makitang umiiyak ako ... nabigla na lang ako ng hawakan niya yung kamay ko at hinigit ako papalapit sakanya... Feeling ko bumagsak yung buong sistema ng katawan ko .. Hindi ako makapagsalita at tila mga hikbi lang maririnig mo ...
"Third person's pov"
Mj ... sorry alam kong nasaktan kita pero sana bigyan mo naman ako ng second chance .. Mj mahal parin kita ... at gagawin ko ang lahat para bumalik ka lang saakin..
Mj I Love ---..."Mj's pov "
Bago pa niya matapos ang sasabihin niya .. may biglang humigit saakin sa likod ko at nakita ko na lang na nakahandusay sa sahig yung walang kwenta kong ex boyfriend.. Ng hinarap ko yung taong sumuntok sa ex ko nakita ko si James na nakatayo at nakatingin saakin.. When i looked into his eyes I felt safe .. hindi ko na naiwasang umiyak sa harapan niya .. Nabigla na lang ako ng yakapin niya ako ..."James's pov"
Mj tahan na andito na ako hindi ka na niya masasaktan pa ...
Ang sakit sa pakiramdam na yung babaeng mahal mo ay umiiyak ngayon sa harapan mo dahil sa walang kwentang taong nanakit sa puso niya ... Gusto kong patayin yung lalakeng nasaharapan ko ngayon at ipamukha sakanya na hinding hindi na siya babalikan pa ni Mj .. Sinaktan na niya si Mj at ayaw ko ng mangyari ulet yun ... Gagawin ko ang lahat para sa babaeng minamahal ko .. Even if I have to fucking kill someone!!!!Tinayo ko siya at dinala papuntang sasakyan ko .. bahala na yung lalakeng yun nakahandusay sa kalye bagay lang sakanya yun...
Tahimik lang kami ni Mj habang nag dadrive ako .. Tiningnan ko siya sa side mirror ko nakatulog na pala siya ... Fuck!!!! nahihirapan akong huminga kapag nakikita ko siyang umiiyak... Agad kong tinext sila Kyle na excuse muna kami ni Mj ngayon ...
Ayaw ko siyang ihatid sa school ngayon baka umiiyak nanaman siya lalo na't mag tatransfer yung ex niya ngayon...Ng makarating kami sa paroroonan namin .. dahan dahan kong inalis ang seatbelt niya at si di ko inaasahan gising na pala siya ... Lumabas na ako ng sasakyan at pinagbuksan siya ng pintuan.. At first tiningnan niya ako ng masama na gets ko naman agad kaya agad akong kumapit sakanya at yinakap siya ng sobrang higpit...
Dito muna tayo .. papalipasin natin yang kalungkutan na nararamdaman mo ..
Ayaw kong nakikita kang umiiyak .. dahil para akong sinasakal kapag nakikita kong nasasaktan ang pinakamamahal ko .. Mj handa akong hintayin ka kahit gaano pa yan katagal... Hihintayin kong kaya mo ng tumingin ng diretso sa mga mata ng Putang inang lalakeng yun na hindi nasasaktan at matutunan mo din akong mahalin.. Mj , mahal na mahal kita .. Handa akong ibigay sayo lahat .. at pasayahin ka ng sobra sobra ... Pero handa rin akong masaktan kong baka sakaling hindi ang sagot mo ... Mag sasalita pa sana ako ng halikan niya ako ng mariin sa labi ko ..
Fuck !!!!
She's doing it again .. Why does she keeps on driving me crazy ...
wala na akong maisip kundi ang napaka lambot niyang labi na nakahalik sa labi ko ..."Mj's pov "
I think this is the right time to tell him what i really feel .. nakapag desisyon na ako ..
Mahal din kita James ... Mahal na mahal .. Sa sobrang blanko ko hindi ko na napigilan ang sarili ko at hinalikan na lang siya ng basta basta .. Hindi na rin ako umurong pa .. dahil alam kong mahal ko rin siya ... masyado lang akong nabulag sa katotohanang iniwan na talaga ako ng napakawalang kwenta kong ex .. Its time to move on ... Dahan dahan akong kumaripas sa halik namin at hinarap siya habang nakatitig sa mga mata niya...James I think ito na ang tamang panahon para sabihin sayo ang tunay kong nararamdaman .. Mahal kita James mahal na mahal !!! ... Pasensiya na kung dahil sa sobrang sakit na nararamdaman ko hindi ko na nabigyan pansin ang nararamdaman ko para sayo ... Salamat kasi hinintay mo ako kahit sobrang tanga ko ... Salamat kasi hindi mo ako sinukuan ... Salamat kasi kahit ang rami kong imperfections minahal mo parin ako ... I love you James Alexander Veran !!!!!!!!! >_<
Nabigla na lang ako ng yakapin niya ako sabay halik sa noo ..
Jusme nakakalasing yung amoy niya ... parang nagmemelt na ako sa init ng yakap niya .. Nabigla na lang ako ng may biglang tumugtog yung music na Statue By Lil Edie ... At bigla niya na lang akong hinigit papalapit sakanya ..."James pov"
I dont know what to say but to make it official Im gonna ask you a question ...
Mary Jale Gomez ??? WILL YOU BE MY GIRLFRIEND ???
At sa di ko inakala akin na siya ngayon her answer is YES !!!!
Finally SHES MINE AND MINE ALONE !!!!
Hinding hindi ko na siya papakawalan pa .. And I swear that this bad boy wont let anyone hurt his girl ... Hindi ko na napigilan ang sarili ko at hinalikan ko na siya ..." Kahit gaano pa karameng babae ang romampa sa harap mo , kung siya lang ang nasa puso at isipan mo hinding hindi ka nila maakit kahit maghubad pa sila sa harapan mo ...." - James Alexander
" A kiss is just a kiss unless its full of love .. Parang siya lang nung una crush lang pero yun pala may halong pagmamahal na " - Mj
----------------------------------------------------------------------
Authors note :
Hehehe sorry kung late update na lang palagi ah .. masyado kasing busy eh .. Kung may suggestions kayo pls comment down at pls sa mga silent readers jan magparamdam kayo 😭😭😭😭.....
BINABASA MO ANG
She's Mine and Mine Alone
Teen FictionHi, ako nga pala si Mary Jale Gomez. Bitter ako at certified good girl. Masaya na sana ako sa napaka simple kong buhay kung hindi lang siya dumating at binago ang buong pagkatao ko. Siya si James Alexander Veran ang bumago at sumira ng napakatahimi...