Chapter 14 Bitter once again

268 10 0
                                    

"Mj's pov"
.
.
.
Ano ba tong araw na toh ... Nakakatamad .. Porke ba may ball sasaya na sila .. Isang gabing sayawan lang naman yun wala din namang magyayari ..
Haha .. bitter nanaman ako .. Paanong hindi bukas na monthsary namin .. Sobrang busy din siya .. Hay .. Baka tama nga talaga ang sinasabi nilang sa una lang masaya pero habang tumatagal na .. Balewala ka na lang sakanya ..

Your all I ever need
Baby your amazing , your my angel come ang save me

Bakit ba kung kailan gusto kong maging masaya dun ako ginagawang tanga ..
Buti pa sila bess ang sasaya na ng buhay nila sakin lang ata yung mukhang wasak ..
Lumabas ako ng classroom namin at pumunta sa Garden sa likod ng school namin..
Ng makita ko si baby na sobrang busy kakatext sa cellphone niya ..
Grabe ha .. saakin wala siyang time pero sa iba halos lahat ng oras niya maibigaya niya na ...

Siguro para sa inyo napakasimple lang nun na hindi ka pansinin ng bf nyo saakin kasi hindi dahil naranasan ko ng masaktan ng ilang ulit..
Nabigla na lang ako ng may nakita akong babaeng lumapit kay baby..
Ang saya nila habang nag yayakapan at nag tatawanan .. Gusto ko sanang lapitan si baby kaso baka makasira lang ako sa moment nila..

Tumakbo na lang ako palayo sakanila at kinuha ang mga gamit ko habang umiiyak..Nagpaalam ako kay Nanay belen na hindi muna ako uuwi sa bahay namin...Gusto ko na munang mapagisa .. Sobrang nasasaktan lang talaga ako ngayon..

Tumuloy na muna ako sa unit ko at nag bihis ng red fitted dress at 5 inches na heels...
Nag drive ako papunta sa bar na lagi kong pinupuntahan ..
After 5 minutes nakarating na ako sa Bar .. Agad akong nag order ng apat na bote ng vodka..

.
.
.
.
.
.
.
.
.
Halos naka sampung inumin na ako at ramdam ko ng bibigay na ang mga mata ko... kaya nag lakad na ako papunta sa sasakyan ko kaya ko pa namang maglakad..
Ng makarating ako sa kotse ko nakita ko si baby na may kahalikang babae...
Hindi ko alam pero may nag tulak saakin na lapitan sila ..

Agad kong hinablot ang buhok ng malanding babae na humahalik sa tangina kong boyfriend!!!
At sinampal ko ng napaka lakas si James ..
At sa di ko inakala tinulak niya ako at nadapa ako sa sahig .. Shit ang sakit .. Akala ko ba ako lang tapos ngayon malalaman ko na lang na may iba na pala siya ..
Nabigla na lang ako ng sinabi niyang break na kami ..

Baby please naman oh .. dba nag bibiro ka lang .. Baby naman oh wag mo naman akong iwan .. Hindi ko kaya pag nawala ka .. Hindi ko namalayang umiiyak na pala ako .. Tapos tinangal niya yung pagkakakapit ng mga kamay ko sa polo niya at dahan dahang nag lakad palayo saakin...

Ni hindi man lang niya ako nilingon at bakita ko pang umirap saakin yung babaeng kahalikan niya .. Ang sakit .. hindi ko alam kong totoo ba toh .. Sa sobrang sakit hindi namalayang nag block out na pala ako hangang sa wala na akong makita ...

"James's Pov"
Sorry Baby pero kailangan ko tong gawin... Masakit man pero kailangan nating tangapin ... Baka hindi lang talaga tayo tinadhana para sa isat isa .. Sana mapatawad mo ako baby .. Hindi ko naman toh ginusto eh .. Sadyang wala lang talaga akong laban dahil alam ko kung aning gagawin nila sayo at ayaw kung mapahamak ka pa ng dahil saakin ...
.
.
.
.
.
.
.
I love you baby ... I always will...
Promise ko sayo pagmaayos na lahat babalikan kita ... Sana mapatawad mo ako ..

"Mj's pov"
Aray!!!!!
Aray!!!!!
Aray!!!!

Ang sakit ng ulo ko .. Muntikan ko na palang makalimutan galing pala akong bar kagabi kaya masakit ang ulo ko ... Kinapa ko ang ulo ko sa sobrang sakit pero ng mahawakan ko ang mukha ko .. Basang basa ito ng mga luha .. At biglang nag flash back saakin yung sinabi ni Baby..

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at napaiyak nanamn ako ..
Break na tayo !!!!!
Break na tayo!!!!
Break na tayo !!!

Paulit ulit na nag riring sa utak ko .. Nabigla na lang ako ng mag bukas yung pintuan at pumasok ang isang lalake .. Dun ko lang na realaize na nag block out pal ko kagabi .. Sa sobrang pag kagulat ko tiningnan ko yung katawan ko kung completo pa ba yung suot ...

Whoooo... Buti na lang at completo pa ... Tatayo na sana ako sa kama ng bigla akong madulas dahilan para mahulog ako pero imbis na tumama ako sa sahig .. Sinalo pala ako nung lalake ...

"Third person's pov"
Miss dahan dahan lang may hangover ka pa ... Ako nga pala si Rain Costo.. At nasa bahay kita ... Ano bang pinangagawa mo miss para makita kitang nakahilatag dun sa daan...

Grabe imbis na sagutin ako inirapan pa ako ng babaeng toh .. Nakakapikon na siya ah.., Akala niya ba ganun ka dali ang ipasok siya dito sa bahay ko .. Kung hindi niya lang alam ang rame kong pasa kagabi kaka bugbog niya saakin .. Tapos ngayon iirapan lang ako ... Letse siya ah !!!!
Pasalamat siya maganda siya kung hindi kanina ko pa siya ni resbakan .. Tangina naman kasi eh ... Loko loko din yung lalakeng ng iwan at na nanakit sakanya ...
Nabigla na lang ako ng tumayo siya at kinuha ang mga gamit niya tapos luambas na siya ng kwarto ko ..

Hanep din pala tong babaeng toh ... Akala ko hindi na mag tha-thank you eh .. Makikipagtalo pa sana ako kaso nung nakita ko siyang umiiyak pababa nung stairs hindi ko na lang siya ginulo pa ... Hahabulin ko pa sana siya kaso nakaalis na siya .... Sayang hindi ko man lang natanong yung pangalan ng diyosang masungit na yun...

"Mj's pov"
Lumabas na ako bahay ng nakakainis na lalakeng yun .. Tangina eh .. Lakas ng loob niyang pagalitan ako eh hindi niya naman alam kung anong pinagdadaanan ko ...
Hangang ngayon hindi ko parin matangap na wala na kami...

Ng makarating ako sa unit ko nakita kong nakaabang dun sila bess Mishelle at Rhaiza ..
Tumakbo ako papunta sakanil at umiyak na ... Binuksan nila yung unit ko at dun ko kinuwento sakanil yung ngyari ..
Buti na lang talaga at may mga kaibigan ako katulad nila...
Pinauwi ko nalang sila dahil alam kong anytime mag wawala na ako sa sakit na nararamdaman ko....

*sob
*sob
*sob

Baby m-miss na kita *sob..
Handa parin akong *sob tangapin ka *sob..
Baby mahal na mahal kita .. :( * sob

To be continued...

She's Mine and Mine Alone Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon