"Rhaiza's pov"
Mahal nasaan ka na ba !!! >_<
Shacks !!!! kanina pa ako nag hahanap sakanya .. nasaan na nga ba ang magaling kong boyfriend ..
Nasa school kami ngayon at ang nakakainis 1st monthsary namin ngayon pero inisnob lang ako ...
Mahal naman eh !!!
naiiyak na ako dito ng may bigla akong narinig na pamilyar na boses sa likod ng puno kung saan ako nakaupo...
Ng lingunin ko ang pamilyar na boses na narinig ko .. Parang bigla na lang gumuho ang mundo at para bang binagsakan ako ng mga kutsilyo galing sa langit ...
Halos hindi ko na mapigilan ang pagiyak ng makita kong may kayakap na babae si mahal ...
Itinikom ko na lang ang bibig ko at dahan dahang tumakbo papalayo sakanila ...*sob
.
.
.
.
* sob
.
.
.
.
*sobMahal paano mo nagawa saakin toh .. Bakit kung kailan sa pinakamasayang araw pa tayo dapat masaya .. Dun mo ako sinaktan ... Shit !!!! Mura ko habang umiiyak sa music room namin...
Mga ilang minuto na akong umiiyak dun .. halos ramdam ko na yung pagmumugto ng mga mata ko .. Hangang sa napagisipan kong lumabas na lang sa Music room at magtungo na sa classroom namin...Wala na akong pakialam kong pinagtitinginan na ako ng mga tao ngayon.. Isang klase na lang naman ang dapat kong pasukan eh ..
Ng makapasok ako sa classroom namin agad na bumungad saakin mukha ni Mahal .. Inisnob lang niya ako tapos umupo na siya sa upuan niya ..
Ang sakit parang dinurog yung puso ko .. kinagat ko na lang ang labi ko habang pinupunasan ang mga luhang tumutulo sa mukha ko ..Bakit ganun parang kaninang umaga lang ang saya saya pa namin tapos ang sweet sweet pa niya saakin .. Pero ngayon para na siyang yelo na sobrang lamig saakin..
Sinubukan ko siyang kausapin kaso hindi niya ako pinapansin .. Tapos may babaeng lumapit sakanya , nabigla na lang ako ng hilahin niya ito papalapit sakanya at halikan niya ito sa may pisngi at may ibinulong dito dahilan para kiligin yung babae..Hindi ko na mapigilan ang sarili ko at umiyak na lang napatago habang pinupunasan ang mga luha ko ... Nabigla na lang ako ng tumayo siya at lumabas ng classroom namin kasama yung babae niya ..
Parang tinutusok ng karayom yung puso ko habang nakikita silang magkahawak yung kamay na naglalakad sa hallway namin .. Dumating na si maam at nag discuss lang naman siya ng kaunting lessons pagkatapos may inannounce siya ..
Class hindi muna kayo uuwi after ng klase natin ha .. Pinapatawag kasi lahat ng istudyante sa gymnasium natin .. All students are required to go .. May sasabihin ata yung principal natin ...
Tumango na lang kaming lahat at umalis na si maam na nakangiti saakin .. kaya nginitian ko din siya .. tahimik lang akong umalis sa classroom namin kasama yung mga kaklase ko .. Buti pa sila ang saya saya habang ako parang sinasakal na sa mga nakita ko ...
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at umiyak nanaman ako ..
Mahal !!!! * sob
Ano bang ginawa ko para saktan mo ako ng ganito * sobIyak lang ako ng iyak hindi ko na namalayan na nasa gymnasium na pala ako ..
Agad kong pinunasan ang mga luha ko .. Tiningnan ko kaagad ang paligid ko ..
Akala ko ba pinapatawag lahat ng istudyante pero bakit parang section lang namin ata yung andito ...Nabigla na lang ako nag off yung ilaw tapos may humila saakin ng napaka lakas dahilan para mapaupo ako ... Akala ko sa sahig tatama yung pwet ko pero nagkamali ako .. Nakaupo ako sa isang swivel chair at dun na nagsimulang bumukas ang mga ilaw ..
Napanganga na lang ako sa mga nakita at narinig ko ...
Nasa stage ngayon si Mahal at yung babaeng kalandian niya kanina ..
Napakagat na lang ako sa labi ko ng halikan siya ng babae sa pisngi at tinawag siya nitong babe ..Fuck!!!! bakit kailangan ko pa talaga tong makita .. ang sakit na ng dib dib ko .. Halos mangiyak ngiyak na ako sa mga nakikita ko ng biglang nag salita si Mahal...
BINABASA MO ANG
She's Mine and Mine Alone
Teen FictionHi, ako nga pala si Mary Jale Gomez. Bitter ako at certified good girl. Masaya na sana ako sa napaka simple kong buhay kung hindi lang siya dumating at binago ang buong pagkatao ko. Siya si James Alexander Veran ang bumago at sumira ng napakatahimi...