//Third person's pov"
"Wooohhhhh!!! Sama sama nanaman tayong mga bad boys!!" Sigaw ni Axel habang kaakbay na umiinom si James.
"Oo nga eh. Tapos bukas na din kasal namin ni Baby!!" Sigaw naman ni James habang iniinom ang kanyang beer.
"Mga loko kayo!! Di pa din kayo nag babago hangang ngayon." Sigaw naman ni Kyle na nakaupo lang.
"Guys!!" Sigaw naman ni Axel na mukhang lasing na." Mag enjoy tayo sa party na toh. Ginawa ko toh para maejoy ni James ang mga huling sandali niyang malaya." Lasing niyang sabi. Napabuga na lang ng hangin si James sapagkat alam niyang si Axel din ang makikinabang nito. "Cheers!!"Itinaas nila ang hawak nilang baso ng alak at nag cheers. Biglang tumugtog ang napakalakas na music na tila ba na parang nasa disco ka at isa isang nag si labasan ang tatlong babae na naka shorts na maiki at naka sando na kita ang tyan. Napailing na lang si James sakanyang nakita sapagkat hindi siya kumportable sa ganitong lugar.
"James's pov"
Lahat sila napahiyaw sa mga dumating na babae. Nangunguna na dun si Axel. Magaganda at sexy silang tatlo pero hindi ako nagkaroon ng interes sakanilang dalawa sapagkat si Mj lang ang pinakamaganda para saakin at hindi na yun magbabago.Sumayaw sila sa gita na parang strippers. Hindi ko alam kung bakit pero naiinis at parang nasusuka sa nakikita ko. Hindi na ako sanay na nakakakita ng katulad nila.
"James!! Mag enjoy ka naman , mukhang bored na bored ka jan." Sabi naman ni Kyle. " Don't think about Mj and just enjoy this night. Isang gabi lang toh." Singit naman ni Axel.Ayaw ko nito. Matipid kong sagot sakanila. Kyle ikaw na bahala dito duon lang ako sa kusina. Tumango naman si Kyle at agad akong nagtungo sa kusina.
Tatapusin ko na lang ang party na ito bago ako bumalik. Binuksan ko yung refrigirator nila Axel at kumuha ng pagkain. Mas mabuti pang ikain ko na lang toh. Maeenjoy ko pa toh.Corny man pakinggan pero simula ng mahalin ko si Mj ay hindi na ako tumingin pa sa iba. Parang sakanya lang ako naakit. Lahat nang gusto ko sa mga babae dati ay parang bigla na lang nawala. Ganito pala talaga kapag nakita mo na yung the one mo.
Grabe talaga ang love. Kaya nitong baguhin ang isang taong nagmamahal at gawing posible and dating imposible."Hi babe!" Pakiramdam ko nasusuka ako sa sinabi niya.
What the!!! Sigaw ko habang hinahawakan niya ang bewang ko.
"Bakit magisa ka dito babe?" Mapangakit niyang tanong saakin. Siya yung isa sa mga babae kanina. " Gusto mo bang masolo ako?" Lumapit siya saakin at hinawakan ang mga braso ko.
Pwede ba ? Lumayo ka sakin!! Sigaw ko sakanya. Nakaramdam agad ako ng pagkainis. Bitawan mo ako!!
"Yan ang gusto ko sa mga lalake.. Masungit." Mas lalo niyang inilapit ang katawan niya saakin kaya ramdam ko ang hinaharap niyang tumatama sa dibdib ko."Mag laro muna tayo." Hahawakan niya sana ang dibdib ko pero agad kong hinawakan ang kamay niya ay iwinaksi ito.
Tigilan moko!! Sambit ko sakanya.
"Hindi ka ba naakit saakin?" Tanong niya. Hindi pa siya nakuntento at hinubad ang sando niya. Tanging bra at short na lang ang natira sakanya. "Yan pwede na ba?"
Kahit maghubad ka pa sa harapan ko. Wala akong pake sayo!! Inis kong sabi sakanya.
"Ang choosy mo naman."
Wala ka pa sa kagandahan at kasexyhan ni Mj. Seryoso kong sagot. Naiirita na ako sayo kaya binabalaan kita na lumayo saakin bago ko makalimutan na babae ka!!
Napangiwi na lanh siya pero T@ngina!!! Hindi pa din siya natinag at hinalikan ako.
BINABASA MO ANG
She's Mine and Mine Alone
Teen FictionHi, ako nga pala si Mary Jale Gomez. Bitter ako at certified good girl. Masaya na sana ako sa napaka simple kong buhay kung hindi lang siya dumating at binago ang buong pagkatao ko. Siya si James Alexander Veran ang bumago at sumira ng napakatahimi...