Chapter 8 Music practice

461 12 0
                                    

"Mishelle's pov"
Saturday ngayon kaya walang klase .... Ang usapan pupunta daw dito sila Kyle , Axel at si James Alexander....

Nag bihis na agad ako at bumaba para kumain sakto lang naman ang dating ko dahil kumakain na din sila Bes Rhaiza at Mj.... Aba grabe ah wala atang imikan ang dalawa ngayon... Ang tahimik ah.. Ng matapos kaming kumain niligpit na namin yung mga pinagkainan namin... Sakto lang naman at dumating na sila...

Ayyy wow parang kamatis yung dalawa ah.. ang pupula Ng mukha... Pinaupo na namin silang tatlo...

"Kyle's pov"
Tahimik yata si babe ngayon ah.. pati na rin yung dalawa niyang kaibigan... Ang weird kasi pati sila James Alexander at Axel tahimik rin.... Hahaha muntikan ko ng makalimutan nag uumpisa na pala ang mga love life Ng mga kaibigan ko....

Nakita Kong tumayo si babe at Pumunta siya sa kusina.. so sinundan ko siya papunta dun...

Babe okay ka lang ba at yumakap ako sakanya ng sobrang higpit dahilan para mamula ang napaka Ganda niyang mukha...
Kahit kailan ang Ganda Mo talaga Babe... I can't help but stare at your beautiful face....

"Mishelle's pov"
Omy G ... Ba-babe o-okay lang ako... Ihahanda ko lang yung pagkain nyo... Lord help me tinititigan niya na ako ngayon... Puta Hindi na ako makagalaw... Buti na lang dumating si Bes Mj kaya kumalas na siya sa pag kakayakap saakin...

Napatingin na lang siya saamin at agad naman siyang umalis at bumalik sa kinauupuan niya... Natatawa tuloy ako pasimple namang tumabi sakanya si James at inakbayan siya ... Tingnan lang natin Kung magiging bitter ka pa Bes....

Hinanda ko na yung pagkain at yung mga inumin nila... Papunta na sana ako sa table Ng bigla na lang ako niyakap sa likod ni babe... Grabe parang my zoo sa tyan ko at parang may mga kabayong nagtatakbuhan sa dib- dib ko...

"Kyle's pov"
Princesa ko ako na mag dadala niyan ayaw Kong nahihirapan ka .. Agad Kong kinuha ang tray sa mga kamay niya sabay halik sa cheeks niya... Hehe ginawa ko talaga yun on purpose kanina pa kasi siya naka simangot eh...

Dumiretso na ako sa table nila sa sala at inilapag yung pagkain namin...Sakto lang naman kasi Hindi pa kami nakakain nag mamadali kasi yung dalawa na Pumunta dito sa bahay nila babe excited daw kasi na makita yung mga minamahal nila...

Umupo na si babe at tumabi naman ako sakanya sabay hawak sa kamay niya... Nakakatuwa talaga tingnan yung nangangamatis niyang mukha...

Hindi na kami nag salita pa nakinig na lang kami sa plano nila para sa Music presentation namin...

So ako ang mag aassign sa inyo Ng mga roles nyo para sa Music Presentation nyo na toh...Sabi nung bakla ... Siya ata ang tutulong saamin sa presentation na toh....

Soooo??? Any volunteers???
Kailangan may marunong mag play Ng guitar sa inyo mag drums mag piano at kumanta...

At dahil marunong naman akong mag piano nag volunteer ako.. sakto lang din naman ang timing ko at sabay pa kaming nag taas ng kamay ng Prinsesa ko...

Hehez mukhang masaya toh ah.. haha ang cute niya tignan habang nag bublush...

Okay so meron ng mag pipiano.. how about the guitarist and the drummer???

Agad namang nag taas ng kamay si Rhaiza siya ata yung tutugtog ng guitar... Magaling naman mag drums si Axel eh... Kaso mukhang wala sa sarili kaya ako na lang ang nag sabi na si Axel yung mag dudrums...

Hahaha mukhang gulat na gulat siya eh... Kasi naman sobrang naka focus Kay Rhaiza kaya lutang.... Sila Mj , Renze at si James na lang yung walang role..
Fuck!!!! mga lutang din pala..

She's Mine and Mine Alone Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon