"Mj's pov"
Aray !!!!!
Ang sakit ng katawan ko ... babangon na sana ako ng bigla na lang sumakit yung mga kalamnan ko ... Hayy paano na yan hindi ako makakapasok sa lagay kong toh ... Tinawagan ko na lang sila Bes para sabihin na hindi muna ako makakapasok ngayon ... Kailangan kong mag pahinga bukas na yung music presentation namin ....Manang !!!!
Manang !!!!
Manang !!!!Ano ba yan wala bang tao sa bahay .. Na pati kasamabahay namin hindi ako naririnig ... Dahil sa kainipan ko napilitan akong tumayo kahit sobrang sakit ng katawan ko... Halos mangiyak ngiyak na ako sa sakit .. Ng madulas ako pababa ng hagdan namin ... Akala ko tatama na yung katawan ko sa sahig pero ng minulat ko aking mga mata nakita ko ang taong palaging anjan para saakin .. yung taong minahal ako kahit sobrang bitter ko ... yung taong kaya akong hintayin kahit gaano pa katagal ... si James Alexander...
Nabigla na lang ako ng yakapin niya ako ng sobrang higpit ... Oh lord help me hindi n po ako makahinga ... Ja-James hi-hindi n-na a-a-ako makahinga !!!
Pagkasabi na pagkasabi ko nun agad niya na akong binitawan ... hinarap niya ako sakanya at tinitigan ako na parang may mali akong ginawa ... Hoy Mr. Yabang !!! matutunaw na ako sa titig mo pede bang iupo mo muna ako ang sakit na nga katwan ko eh .... Pwease .... tapos nag pout ako sakanya ... Aba grabe ha binatukan pa talaga ako bago niya ako inupo sa sofa namin...Aray!!! ... Grabe ha masakit na nga tong katawan ko dadagdagan mo pa ... hmmmpp ...
Ano ba ginagawa mo dito ... dba may klase tayo ngayon
dapat nasa school ka dba ... mag sasalita pa sana ako ng halikan niya ako sa noo ko ..."James's pov"
Hahaha!!! grabe nakakatawa reaction niya ng halikan ko siya ... bigla soyang natahimik at namula na larang tomato yung mukha niya.. Ang ingay niya kasi eh .... Sorry na po ... nag alala lang naman ako sayo eh .. sabi kasi nila Rhaiza hindi ka daw makakapasok dahil may sakit ka saka nag grocery pa daw yung kasambahay nyo kaya walang tao sa bahay nyo ... Kaya umalis na lang ako ng school dahil wala din namang saysay ang araw ko dahil wala ka ... Saka masgusto kong alagaan ka ..
wala na akong pakealam kong aabsent ako ngayon .. basta para sayo gagawin ko ...Kaya ikaw jan wag na matigas ang ulo at inumin mo na tong gamot mo .. mag pahinga ka lang jan at maglulutolang ako ng pagkain para sayo ...
Pumunta na ako sa kitchen nila , bago ako pumunta sa bahay nila namili muna ako ng ingredients para sa lulutuin ko dahil nag gogrocery pa daw sila manang...Honestly ... I dont even know why Im doing this .. I mean I never cooked for someone before ... I just cook and serve myself.. Pero simula ng makilala ko siya parang natutu akong maging generous ... Its like binago niya ako , binago niya yung bad side ko ..
Siguro nga totoo yung sinasabi nila na " Love really changes everything"...
All I know is that I love her and I wanna make her happy kahit may pagka badboy ako ..Ng matapos na ako sa pagluluto agad akong dumiretso sa sala kung saan naroon ang babaeng pinakamamahal ko ... Kaso ng makarating naman ako dun nakatulog na pala siya kaya nilapag ko na lang muna yung soup sa table habang nakatitig sa napaka amo niyang mukha ... Hindi ko alam pero ang lakas talaga ng tama saakin ng babaeng toh ... At first I was really amazed dahil siya pa lang ang nakakapagsungit saakin pati ang mom ko ... She was diffrent .. hindi siya yung katulad ng ibang babae na showy at malandi .. she is one of a kind ....
Hindi ko namalayan na halos one inch na lang pala yung space ng mukha naming dalawa.. Dahan dahan kong inangat yung mukha ko hoping na sana hindi siya gumalaw... Kaso wrong timing ... biglang bumukas yung pintuan na sobrang lakas dahilan para magulat siya at agad na bumangon.....
Nag dikit ang mga labi namin... Oh Fuck!!!!!!
ang lakas ng tibok ng puso ko .... its happening again....
Nabigla na lang ako ng mas nilaliman niya pa ang halik dahilan para out of control ako... Damn!!! this girl is driving me crazy ... siya lang talaga ang nakakagawa ng feeling na toh saakin ... Fuck!!!! Im losing control ..'!!!
BINABASA MO ANG
She's Mine and Mine Alone
Teen FictionHi, ako nga pala si Mary Jale Gomez. Bitter ako at certified good girl. Masaya na sana ako sa napaka simple kong buhay kung hindi lang siya dumating at binago ang buong pagkatao ko. Siya si James Alexander Veran ang bumago at sumira ng napakatahimi...