Chapter 6 Jealousy

523 15 0
                                    

James Alexander's pov:
Shit !!!!.... I'm late .. Damn Hindi man lang ba tumunog tong bwiset na alarm na toh...
Naligo na lang ako at nag madaling mag bihis... Kinuha ko na lang yung sandwich sa table at umalis na ako... Wala din ang parents ko sa bahay busy silang dalawa sa business namin... Kaya puro maids at Kung sino sino pang tauhan dito sa bahay namin... Nag paalam na lang ako kang manang at umalis na agad ako....

After 5 minutes nakarating na ako sa school... Pag pasok na pagpasok ko pa lang hinanap ko na kaagad si Mj... Hindi ko alam but when I'm close to that girl I have this fucking feeling that gets stronger when I'm near her ... Kagaya nung ngyari kagabi Hindi ko na napigilan sarili ko kusa na lang gumalaw mag isa yung kamay ko at niyakap siya...
Lalapitan ko na sana siya kaso may kasama siyang lalake... Yung lalakeng humatak sakanya sa canteen nung Hindi ko na na control yung sarili ko.. mas lalo lang akong nagalit nung hinawakan niya pa yung kamay ni Mj... Hindi ko na lang sila pinansin at umupo na ako sa upuan ko... Ng lumingon ako sa gilid ko may babaeng Hindi ko kilala ang nakaupo sa tabi ko new student ata... Nakipag kilala siya saakin tapos bigla na lang niyang hinila kamay ko na para bang ginagapos niya na ito.. Fucking hoe ... Ang landi naman yata niya at dinidikit niya yung napakalake niyang harapan... Akala mo close kami.. Fuck I really hate girls who act this way.. pasalamat siya na babae siya Kung Hindi kanina ko pa siya tinulak palayo saakin...

Buti na lang at dumating na si Sir William naka hinga na din ako ng maluwag... Agad naman akong tumingin Kay Mj Hindi ko alam Nakatingin din pala siya saakin kaya nag kataon na Nakatingin na din ako sakanya... Pero agad naman siyang umiwas at nag roll eyes eyes ng akbayan ako ni Sofia ... Nag seselos na siya ???.... Binura ko muna yun sa isipan ako at nakinig Kay sir..

Ok class listen carefully to what I will say.... We will have Music presentation and I will now group you into 8 the first group will be the one on the right side and the second group will be the left side...

Masaya na sana ako kasi makakasama ko si Mj kaso .. I will also Have to deal with this fucking Renze guy...
Ang nasa second group kang naman ay ako si Ranz , si Kyle , si Axel , si Renze , si Mishelle si Rhaiza at si Mj...
Nag decision kami na Pumunta sa isang bahay para duon mag practice at yun ay sa bahay nila Mj , Rhaiza , at Mishelle...

Pumayag naman silang lahat at mukhang excited pa talaga tong tatlo Kong umag na mga kaibigan...
Yayain ko sana si Mj na kumain kaso yun na nga bigla na lang umeksena tong Renze na toh...
May pa akbay akbay pa siyang nalalaman... Pero agad naman itong tinangal ni Mj .. Hahaha buti nga sakanya ... Para akong Ewan dito alam ko nag seselos ako .. Fuck inaamin ko na... May gusto talaga ako sakanya kaso Hindi pa Ito ang tamang ora's para sabihin ang nararamdaman ko gusto ko munang maka sigurado lalo na at andito tong Renze na toh.... Lumabas muna ako ng classroom Hindi ko alam pero may nag tutulak saakin na sundan si Mj... Sinundan ko nga siya pero Pumasok siya sa Music hall.... Pasimple na lang din akong nakinig habang nag piano siya sabay kanta....

Bukod sa pagiging Diyosa magaling din pala siya mag piano at kumanta... Mas lalo tuloy akong nahuhulog sakanya...
Pero Ng biglaang tumigil sa pag tugtug Ng piano agad akong umalis para Hindi niya ako makita.... Pumasok na lang ako sa classroom namin sakto naman at dumating din si ma'am Alvarez Science teacher namin... Kasunod niya lang Pumasok si Mj ... Wala naman kaming masyadong ginawa... Kaya natapos kami kaagad... Lumabas na lang agad ako ng classroom namin saktong pag labas ko nakita ko si Mj sa Di kalayuan pero umiiyak siya ... Agad ko naman siyang nilapitan at niyakap Ng sobrang higpit...

Iyak parin siya ng iyak kaya hinawakan ko ang kamay niya at hinila siya papunta sa kotse ko ...
Iyak parin siya ng iyak namumugto na yung mga mata niya.... Nakaisip naman ako agad Ng place na Kung saan pwede ko siyang dalhin.... Pero bago yun bumili muna ako ng 3 box Ng cookies n cream at isang rocky road na ice cream... Dinala ko siya sa isang secret garden ... Ng buksan ko ang pintuan ng sasakyan agad naman siyang lumabas at tumigil na siya sa kakaiyak....

Sabi nila pag malungkot ka daw kumain ka ng ice cream at sa isang garden para gumaan yung pakiramdam mo...
Agad naman siyang ngumiti .. kaya napangiti na lang din ako .. may something talaga Jan sa ngiti niya na parang virus at kusa niya na lang napapangiti yung mga taong nasa paligid niya... Tinanong ko siya Kung bakit siya umiiyak pero bigla na lang siyang natahimik...Mj okay lang Kung napaka personal Ng tanong ko Hindi mo naman kailangan sagutin eh...

Hindi okay lang .. ang sakit lang naman kasi talaga eh... Akala ko naka move on na ako pero hindi pa pala eh..Ang sakit parin... Ng makita ko siya na kahalikan si Sofia kanina parang nawindang yung buong mundo ko... Ang sakit parin pala talaga .. na pinagpalit ka niya at sa best friend Mo pa talaga.... - Mj

Agad ko siyang niyakap.. wag kang mag alala andito lang ako para sayo tutulungan kitang makalimutan siya .. Saka sino ba yung Putang inang yun na manakit sayo... Napakawalang kwenta niya para ipagpalit ang isang katulad mo.... Dapat kasi ako na lang ang minahal mo...Napatawa na lang ako sa sinabi ko... At sa Di ko inakala tumawa din naman siya tapos pinalo niya pa ako sa balikat ko...

Don't worry My Goddess I'm always here for you just shout for my name and I will be there...Sabay wink sakanya...

Hahaha.. Ewan ko sayo pero salamat ah palagi mo na lang akong tinutulungan .. Sorry nga pala Kung ang sungit ko sayo ah... Promise hindi na yun mauulit...- Mj

Oo na Ms. Beautiful.. Tara na iuuwi na kita sa inyo ... Baka nakalimutan mo tumakas lang tayo.... Natawa ako sa pag mumuka niya eh... Gulat na gulat siya... Ngayon niya pa lang ata na realize ... Hinatid ko na siya sakanila ... Aalis na sana ako kaso ako naman ang hinatak niya ngayon sa sobrang pag ka bigla ko nadulas ako at nagtama ang mga labi namin... Fuck ang lambot Ng mga labi niya para akong natutunaw pero agd ko namang inalis yun....

Sorry Mj nadulas kasi ako nung hinatak mo ako papalapit sayo eh....

Ahhhh... Ehhh .... O-okay lang k-kasalanan ko din naman eh..... So-sorry talaga...- Mj

Hindi ko na napigilan sarili ko at natawa na ako ... Sorry Kung tumatawa ako ah.. Ang cute Mo kasi eh... First kiss mo siguro yun noh ???? ...

Haa.. ehhh ... Oo na first kiss ko nga yun ... Hmppp maiwan ka nga Jan .. kahit kailan mapangasar ka talaga ... Good night na lang magiingat ka pauwi...- Mj

Hindi parin ako tumigil sa pagtawa... Ang saya ko lang first kiss niya kasi ako.... Mukhang masaya yata toh ah... Pinaandar ko na yung kotse ko at umuwi na ako sa bahay namin....

Dear Tadhana
Kami na kaya ang itinadhana para sa isat isa ... Kung kami man sana totoo na...

Itutuloy....

She's Mine and Mine Alone Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon