Chapter 18 Im coming home

287 12 0
                                    

"Mj's pov"
After 2 months of pain ... Im coming back!!!

Calling all passengers for 11D Philippines
The gate is now open..

Ok I guess its time for me to move...
Nag lalakad na ako papuntang Gate 11 ng bigla akong sugurin ng isang babae.. Akmang sasampalin niya na sana ako ng pigilan ko ang kamay niya...

Hoy babae kung sino ka man wag ka ngang mag sususuot ng ganyan ka ikling damit mukha ka ng stripper sa lagay mo oh..!!!
Mahiya ka naman Pinagtitinginan ka na ng mga tao oh!!! Hindi ka siguro marunong mahiya noh ?! Sabagay mukha ka kasing malandi!!!

Sabi nung babae... Napatawa na lang ako ... Excuse me lang miss ha , kung may problema ka sa suot ko pwes magsuot ka din ng ganito para patas tayo at isa pa kaya lang naman ako pinagtitinginan ng mga tao dahil sexy ako at isa ako sa pinaka sikat na  model ng SGA!!!

Sasampalin pa sana niya ako ng may biglang pumigil ng kamay niya...

Babe pls tama na yan !!! Pinagtitinginan na tayo oh..

Napatawa na lang ako sa sinabi nung lalaki .. Now I get it...
Kung ayaw mong titigan ako ng boyfriend mo.. Lagyan mo na lang ng maskara sa tuwing dadaan ako para naman hindi ka magselos kasi sa totoo lang....

Lumapit ako sa tenga niya at dun ko sanabi...

Walang lalakeng faithful......

Pagkatapos kong sabihin yun umalis na ako at iniwang naka poker face yung babae..
Bitter na kung bitter.. Nasaktan lang naman ako eh.. May karapatan akong maging ganito dahil hindi sa lahat ng panahon "Sweet ako"...

Ng makaupo ako sa upuan ko agad kong pinaandar yung monitor na nasa harapan ko at nakinig ng kanta...
Ng biglang tumugtog ang theme song namin...
Hindi ko alam pero bigla na lang natulo yung luha ko...
Sh*t... Move on na ba talaga ako??....

Binalewala ko na lang yung nararamdaman ko at skinip yung kanta..
Natulog lang ako after some time lumapag na din yung airplane at nag sibabaan na kami....

Palabas pa lang ako ng airport ng nag si tilian na mga babae at lalake sa labas at may mga reporters agad naman silang hinarangan nung mga body guards ko na pinadala ni papa...

Miss Jale totoo bang naging kayo ni James Alexander during your highschool days??

Sabi nung reporter but i answered anyway...
Yes naging kami nga but just so you know nothing lasts forever...

Miss Jale how was your career going??

Its fine .. Tipid kong sagot..

Are you happy with your life right now???

Medyo natamaan ako sa tanong nung reporter... at tinanong yung sarili ko...Am I happy???
Hindi na ako nakasagot at ngumiti na lang ako ng pagkatamis tamis....
Kinuha na nung mga BG ko yung dala kong bag at sumakay na ako sa BMW namin na sasakyan....

Wala pa namang nakakaalam sa barkada kung kelan ako dadating .. Kaya nag tweet muna ako...

@jalebreaker
Im coming home... So better be ready !!...

She's Mine and Mine Alone Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon