"Axel's pov"
*Yawn**Yawn*
*Yawn*
Hmmm... ღ˘‿˘ற꒱
Umgang umga may anghel na agad akong nakita sa tabi ko. Ayy Hi nga pala readers , Axel at your service.
Sh*t !! Ang ganda niya parin talaga kahit tulo laway. Joke hahahahahahaha. Pero napaka ganda niya talaga.Well di ko pa din makalimutan ang ngyari kagabi because yesterday night was the most amazing day of my life at masayang masaya ako dahil katabi ko pa din siya.Agad akong tumayo at nag bihis cuz you know Im still naked and so is she . Nag suot lang ako ng t-shirt at navy blue shorts. Pumunta muna ako kay babe at hinalikan siya sa noo , tinaas ko din ng onte yung kumot dahil halos naka baba na eto pero hindi ko naman kita ang kanyang mala diyosang katawan noh kaya wag kayong nag iisip ng kung ano jan. Bye , bye na muna Mahal ko at lulutuan pa kita ng breakfast mo.
Alam ko kasing hindi pa siya makakalakad ng maayos dahil sa alam nyo na yan yung ngyari kagabi.Nag lakad ako papunta sa kitchen alangan namang mag swimming dba. Joke lang po sensiya masyadong pilosopo eh noh.
So yun na nga andito na ako sa kitchen at hinanda yung vegetable salad at orange juice para naman healthy si Babe. Alam kong ayaw niya sa gulay but I know that she has no choice but to eat this because Im her weaknes *smirk*.
Pero of course noh baka isipin niya namang ang sama ko sakanya. Hehehe kaya wag kayong mag alala may chocolates naman dito kaya may alas ako sakanya.
Bwuahahahahahaha!!!Pagkatapos kong gawin yung kakainin niya ay nilagay ko ito sa tray at agad na dumiretso sa kwarto naming dalawa. After a few minutes ay nasa kwarto na ako then I saw her smiling at me and she is now wearing a long navy sleeveless with her hair pined to the side.
Sa sobrang tulala ay di ko na namalayan na may dala dala pala ako kaya naman I snaped back to my senses at lumapit sakanya.Lakas talaga ng tama ko sa babaeng toh eh. Kahit may pagka brutal siya minsan mahal na mahal ko toh. Dahan dahan kong inilapag yung pagkain niya sa maliit na table sa lap niya. Halos matawa ako sa itsura niya eh kasi napangiwi siya sa kakainin niya. Sorry ka babe kailangan mo kumain ng masustansiyang pagkain bawal yung puro junk foods ka lang. "Hmmmp. Oo na lang *role eyes*." Aba inikutan pa ako ng mata. Naku , pasalamat tong babaeng toh na mas mahal ko pa siya sa buhay ko.
Asusss itong misis ko talaga ohh. Babe naman ehh wag ka na mainis saakin sabay kiss sakanya sa noo niya. "Yoko jan. Gusto ko sa lips." Wow grabe demanding ang misis ko pero wala din akong choice at hinalikan na lang siya sa mapupula niyang labi.
Ngumiti lang siya saakin tas nilantakan niya na yung vegetable salad.
Nang maubos niya ito ay pinakita ko sakanya yung price niya.
Oh ayan na Babe wag ka ng magtampo saakin ah. "Yehey!! Thank you Mahal." Ayy ganun wala akong kiss. Napanguso na lang ako ng bigla niya akong halikan na ikinagulat ko naman pero gumanti din ng halik.Halos maubusan ako ng hininga dun kaya naman nag pull out na muna ako at niligpot yung pinagkainan niya. Babe punta lang ako sa kitchen ah , huhugasan ko lang itong pinagkainan. "Sige lang babe. Hintayin kita dito." At sa sinabing yun ni babe ay lumabas na nga ako sa kwarto namin at nag tungo sa kitchen para hugasan yung pinagkainan niya.
//Third person's pov//
Nagising si Rhaiza na nakangiti ngunit ng subukan nitong mag lakad para kunin ang damit niya ay nakaramdam siya ng sakit sa pagitan ng kanyang hita pero wala siyang choice kundi tiisin ang sakit para lang makuha niya ang kanyang damit. Nang matapos siyang mag bihis ay inipit niya ang buhok siya sa gilid.
Agad siyang umupo sa kama nila para palipasin ang sakit na kanyang nadarama ng buksan ng lalakeng pinakamamahal niya ang pinto.Halos natulala ang lalake ng makita niya ang kanyang asawa na nakangiti sakanya pero lingid sa kaalaman niya ay pilit lang ito dahil ayaw niyang mag aalala ang lalake dahil sa katunayan ay masakit pa ang gitna ng kanyang mga hita.
Nang ilabas ng lalake ang kakaini niya ay napanguso si Rhaiza dahil ayaw niya kumain ng gulay pero dahil mahal niya naman ang nag hain nito ang kakainin niya na lang ito.Badmood parin si Rhaiza dahil sa kinain niya pero napalitan din ito ng saya ng bigyan siya ng chocolate ni Axel kaya naman hinalikan niya ito bilang pasasamat sa naturang lalake. Pero di nag laon ay humaba ang halik nila dahilan para kumalas si Axel dahil naubusan ito ng hangin. Ngumiti lang ng pagkatamis tamis ang lalake at sinabing lilinisin niya daw muna ang kinainan ng asawa.
Nang matapos si Axel sa paghuhugas ng plato ay agad siyang dumiretso sa kwarto nilang mag asawa at dahil hindi pa makakalakad si Rhaiza ay naisipan nilang manuod na lang ng pelikula dahil may Flat screen tv naman sa kwarto nila.
Nanuod na lang sila ng Your place or Mine na sinundan naman ng The Ring at Mortal Instruments.Halos nakatulog na si Rhaiza sa panunuod kaya naman naisipan ni Axel na patayin na lang muna ang tv at kinumutan ang dalaga ng makatulog na ito.
Himbing na himbing ang tulog ni Rhaiza habang si Axel naman ay tahimik na pinagmamasdan lang itong natutulog hangang sa dinalaw din ito ng antok kaya naman ay pinatay niya na ang lamp shade at tinabihan ang dalaga habang yakap yakap ito sa kanyang mga bisig."I love you Asawa ko. Mahal na mahal kita , Saranghae Te amo!!"
To be continued..
BINABASA MO ANG
She's Mine and Mine Alone
Подростковая литератураHi, ako nga pala si Mary Jale Gomez. Bitter ako at certified good girl. Masaya na sana ako sa napaka simple kong buhay kung hindi lang siya dumating at binago ang buong pagkatao ko. Siya si James Alexander Veran ang bumago at sumira ng napakatahimi...