Chapter 15 Days of pain

264 12 0
                                    

"Mj's pov"
Five weeks na simula ng break up namin.. pero hindi parin ako nakakamove on sakanya .. pero bakit ganun ... Ang saya saya niya samantalang ako nagdudusa..
Ang sakit grabe...

Parang isang idlap lang nawala na saakin lahat ... isang idlap lang wasak na lahat .. Why is it so fucking hard for me to be happy!!!!
*sob
*sob
*sob
Shit!!! walang araw ata na hindi tumulo ang luha ko kapag naiisip ko siya.
Sana simula pa lang hindi na ako nagmahal pa
Sana hindi ako nasasaktan ngayon!!!
Pero wala eh .. minahal ko siya ng higit pa sa inakala niya ...
Tapos ito ako iniwan niya sa ere...
Makaalis na nga pupunta lang ako bar.. Gusto kong makalimut sa sakit na nararamdaman ko ... kahit alam ko namang kahit ilang bote pa ang mainum ko wala paring magbabago.. *sob*
*sob*
*sob*

"Third person's pov"
What a nice scene for me to watch ... cge lang maghirap ka Mj.. yan ang kabayaran mo sa pag agaw kay James saakin .. simula pa lang toh .. May sususnod pa ...
Oh dear cousin... masyado ka kasing tanga.. madali lang kitang mapapaikot sa mga kamay ko... Magiging akin na ulet si James!!!

My revenge is just begining!!!!
Bilis na ihanda nyo na yung mga pictures na pinakuha ko!!!
We have some work to do boys *smirk*...
Wag ka magalala dear cousin .. Papahirapan pa kita !!!!!

"Rhaiza's pov"
Nasasaktan ako para kay bes ... Pero alam ko namang may rason si James.. hindi ko lang alam kong ano ba talagang rason niya na kaya niyang iwan si bes para lang dun..

Ano ba yan !!!
Babe nasaan ka na ba !!!
Parang kanina kasama ko lang yun ah... nasa park kasi kami ngayon.. Haha second date na toh namin ... Kaso parang kulang eh... Nag lakad lakad muna ako para hanapin yung sira ulo kong boy friend...
Ng mahanap ko siya agad niya akong niyakap sabay kiss sa noo .. wow naman tumamis ata eh bigla na lang akong hinalikan sa noo....
Uyyy ano gunagawa mo jan babe hundi naman tayo nag tataguan ah sabi ko sakanya ng pabiro pero hindi parin siya kumaripas sa pag kakayakap saakin at ng makita kong may dugo yung kamay ko agad na akong nag panic at ng bigla na lang siya bumagsak tapos dun nakita ang isang lalakeng nakahelmet na pang motor na umalis na hawak hawak ang kutsilyong ginamit niya sa pag saksak sa mahal ko...

Babe naman eh wag mo kong iwan babe !!!!
walang ganyanan!!!!!
Tumawag na akong ng ambulance nakahiga na ngayon si babe tapos may mga aparating nakakabit sakanya...
Iyak lang ako ng iyak sa kalagayan niya ...
Babe gumising ka na jan oh .. dba papakasalan mo pa ako!!!
Dba bubuo pa tayo ng pamilya !!!!
Ganin lang ako hangang sa makarating kami sa hospital ng makarating kami dun ay agad na isinugod si babe sa emergency room..

Taimtim lang akong nnanalangin sa diyos na sana maging maayos na lahat... Alam kong hindi lang ito aksidente alam kong sinadya ito... Pero sino???!!!
Sino ang may gustong pumatay sa pinakamamahal ko??!!!?

Flash back:
"Axel's pov"
Hahaha!!! buti nga di napansin ni babe lumulutang isip niya eh kaya sinamantala ko na para bumili ng roses at chocolates para sakanya..
Ano ba yan nag iisip pa ako ng sasabihin ko sakanya ...!! kasi naman eh oag kaharap ko siya nauubusan akong bala kaya na speechless ako palagi lalo na lag nakatutig ako sa napakaganda niyang mukha at mapupungay na mga mata..

Babalik na sana ako sa lugar kung nasaan si babe ng may bigla akong naramdamang sakit sa may likod ko at ng kinapa ko ito dun ko natagpuan ang isang swiss knife na pagkalaki laki .. puno na ng dugo ang damit ko at medyo ng hihina na ako ... Wrong timing pa man din dahil andun si babe kaya sa halip na maglumpasay na ako sa sakit ay hinigit ko siya papalapit saakin at niyakap ng sibrang tagal kaso huli na ng malaman niyang nasaksak ako dahil nawalan na ako ng malay ...

Pero bago yun narinig ko ang mga matatamis niyang sinabi at ang kanyang paghihinagpis ... Napatawa na lang ako sa isipan ko ...
wag ka mag aalala babe hindi pa naman ako mamamatay eh .. kapag nagamot na ako magiging okay din ako... Saka dapat kasal ang ending natin hindi dapat ganito ... Pangarap ko pa namang mag karoon ng marameng anak... Hehehe .. Kahit umaga at gabi pa natin gawin ..

Sarreh readers umaandar nanaman po akong pagkaka perverted ni Axel!!!! >=<

"Rhaiza's pov"
Almost two hours na ng maisugod si babe sa hospital kaya medyo nagaalala na talaga ako... at sa di kalaunan ay kumabas na din yung doctor..
Kabading kabado ako sa balit ng doctor...
Doc ano ??! ... Kamusta na po ang lagat nung paseyente?!?!

kayo po ba ang asawa nung paseyente??

sa sobrang pagkabigla ko ay tumango tango na lang ako sa word na "asawa"...
O-opo kamusta na po ang lagay niya doc??....

Okay na po ang asawa ngo misis dadalhin na po namin siya sa kwarto niya.. Magigising na din naman po siya maya maya lang ... Mabuti na lang talaga at nadala agad siya dito dahil medyo marameng dugo din ang nawala sakanya ..

At sa sinabing yun ng doktor ay parang na bunutan na ako ng tinik sa lalamunan ko ... Salamat talaga Lord at niligtas nyo po siya....
Agad aking nagpunta sa kwarto kung saan siya naroon at pinanood siyang mahimbing na natutulog ...

Hindi ko namalayan na sa sobrang pagod ko ay inaantok na din ako kaya lumapit ako kay babe at hinalikan siya noo at isang mabili na kiss sa mapupula niyang labi.. Sorry babe ah mukhang hindi maabutan ang pag gising mo dahil tulog ako nun....

Sweet dreams na lang mahal ko ...
Wag mo ulet akong tatakutin ng ganun ha dahil hindi ko talaga kakayanin pag nawala ka saakin ... Mahal na mahal kita ng buong buo Davil Axel !!!!!!

She's Mine and Mine Alone Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon