"Mishelle's pov"
*yawn*
*yawn*
*yawn*Ano ba yan !!! ... Nagising na lang ako sa nakakasilaw na sinag ng araw sa mukha ko..
Muntikan ko ng makalimutan yung mga ngyari kahapon , napangiti na lang ako ng makita kong tulog na tulog pa pala ang magaling kong fiance...
Napagod siguro ... Hay makapunta nga muna sa kusina para makapagluto na...Buti na lang okay na tong paa ko at nakakapaglakad na ako ng maayos....
Nag simula na akong magluto ng eggs at bacon at pinahanda ko na lang yung dining table kina nanay Puret..
Malapit na din naman akong matapos eh.. Yung tea na lang yung kulang ni ready ko na lang yung mga baso ng may yumakap sa akin sa likod ko...
Good morning babe .. Bati ko sa taong nakayakap saakin mula sa likod ko..Good morning din prinsesa ko... Bakit ikaw ang gumagawa niyang , baka mapano ka .. Hindi pa naman magaling ang paa mo..
Ano ka ba babe okay lang ako promise saka umupo ka na lang dun sa dining table , malapit na akong matapos dito...
Nako !! tong lalakeng toh talaga , nabigla na lang ako ng iharap niya ako at yakapin ng sobrang higpit...
Hayyy... Ito nanaman ba tayo , nako ang drama talaga ng lalakeng toh... Naiyak nanaman eh.. Kaya naman hinagkan ko na lang siya sa noo niya at sinabing okay lang ako at pinaupo na siya dun sa kainan namin....Ng matapos ako sa tea ay agad akong nag tungo sa table para daluhan si babe... Halos wala lang kaming imikan habang kumakain kami at pansin ko din na kanina pa niya ako tinititigan tapos sa tuwing titingnan ko siya ay agad naman siyang iiwas ng tingin saakin.. Ang cute lang ehh noh.. Ng matapos kami sa pagkain namin ay agad akong nag tungo sa kwarto namin at pinaligpit na lang kina manang yung mga natira sa table namin... Ummm prinsesa ko .. Gu-gusto m-mo b-bang l-lumabas tayo hehehe k-kung o-okay lang naman sayo .. Sabi ni prinsipe ko.. Kakatuwa lang ehhh kasi nauutal pa siya kaya naman ay tumango na lang ako bilang sagot sakanya dahil sa nag pipigil ako ng tawa...
Agad akong nagtungo sa banyo at of course naligo .. Ano pa nga ba .. ^_^
Lalalalala.. Sabon dito shampoo duon toothbrush dito punas duon.. Orayttt Am done yow!!! Ng matapos ako sa aking ritual ay pumunta na ako saaking walk in closet at kinuha ang aking croptop na kulay white at denim na fitted jeans at isang pares ng aking favorite converse shoes ....
Okiee Dokiee Im satisfied with my looks .. Suklay dito pulbo doon perfume dito lip gloss duon and to comple my perfect look ay nag suot ako ng choker and Im ready to go..Ng makalabas ako sa kwarto ko ay nadatnan ko ang aking pogi na fiance .. Omy fafaballs .. Umiinit yata Lord help me ((('♡‿♡'+)))。.. Prinsipe ko why so hot ..
Sa sobrang kalibugan ko ay hindi ko na napansin na nasa harapan ko na pala ang aking hot na fiance and before I know it he had my lips on his and all I did was melt away by his soft and warm touch..Jusmeyo marimar >___< .. Hindi ko na ata kakayanin toh makangiti siya ehh parang may stars nakakasilaw ehhh.. Nabigla na lang ako ng hilahin niya ako habang siya naman ehhh abot langit ang ngiti .. For God's Sake hindi ako kaladkarin noh.. Why you like this huhh!!! Kung hindi ko lang siguro mahal tong lalakeng toh eh kanina ko pa toh binatukan...
*yawn
*yawn
*yawnMakatulog nga muna .. inaantok nanaman ako ehh...
Sleep na muna ako ahh .. See you later readers .. bantayan nyo itong fiance ko ahh baka kung anong gawin saakin ehhh... (-‿◦)
Babushhhh... zzzzzzzzzzzzzzzzzz"Kyle's pov"
Hello readers gwapong kyle at your service *wink*
Aba tingan mo nga naman nakatulog si Ms. Madaldal.. Hahahaha shhh lang kayo ahhh wag nyo sabihin sakanya...Medyo malayo layo din kasi tong pupuntahan namin ehh kaya good thing narin siguro para saakin na natutulog siya para naman hindi siya mainip sa biyahe namin...
Nag stop na muna ako sa starbucks at sa Kfc .. Habang naghihintay ako sa order ko ay nag pa tugtog na muna ako..
BINABASA MO ANG
She's Mine and Mine Alone
Teen FictionHi, ako nga pala si Mary Jale Gomez. Bitter ako at certified good girl. Masaya na sana ako sa napaka simple kong buhay kung hindi lang siya dumating at binago ang buong pagkatao ko. Siya si James Alexander Veran ang bumago at sumira ng napakatahimi...