"James's pov"
Mj.... Hinawakan ko ang kamay niya. Kinakabahan ka ba?? Tanong ko.
"Uhm. Kasi. Medyo?" Inilapit ko ang sarili ko sakanya. Tiningnan ko siya sa mata niya." Nakakakaba naman talaga kapag first night di ba? Sabi ni Mama , normal lang naman daw yun eh. Bakit ikaw , hindi ka ba kinakabahan?" Tanong niya saakin.Hindi I can handle it. Sabi ko sakanya habang nakatingin siya sa mata ko. "Bakit? Nagawa mo na ba yun dati?" Tanong niya. This is also my first time and I know that this won't be the last because I know , we are going to enjoy this night. Sabay evil grin. Namumula pa din siya at hindi na naman siya makatingin sakin.
"Ikaw na. Ikaw na hindi kinakabahan. Eh sa kinakabahan ako eh." Sabi niya habang nagiiwas ng tingin.
Kinakabahan ka b akasi makikita ko yung boobs mong flat? Pang aasar ko sakanya.
"Ano!!?" Gulat at namumula niyang sabi saakin. "Hindi kaya ako flat chested!" Kumbaga sa pagkain , hindi man siya pakwan , melon naman siya. Hindi ko na napigilan na tumawa ng malakas.
Sabagay makakain ko pa din naman ang melon eh. Tawa pa din ako ng tawa habang si Mj naman nanlalaki ang mata. Tingin ko mas masarap ang melon kaysa sa pakwan eh.
"Aka-chan Waruiiiii!!!!" Sigaw niya.
Gomenasai.. Im just teasing you. Sambit ko pagkatapos hinalikan siya sa noo. Wag ka ng kabahan kasi ako din naman eh, kinakabahan din ako but I want us to enjoy this night. But if your not yet ready , its okay. I can wait. Madami pa naman tayong next time eh. Kumalas siya sa pagkakahawak ko sakanya at pinagpapapalo ako sa balikat ko.
"I hate you!!!!" Naka - pout niyanh sabi.I love you too. Wag ka na sumimangot jan. Ang sarap mo pa naman halikan pag naka pout ka baby ko. Pang aasar ko pa. Agad naman siyang umayos at tumalikod na nakangiti.. Naku , itong asawa ko talaga. May pa tago - tago pang nalalaman eh halata naman. Ano baby? Pwede na ba nating gawin. Tanong ko sakanya ng naka ngisi.
"Anong ano?" Tanong niya.
Alam mo na yan. Naka - smirk kong sabi. Nagulat na lang ako kasi bigaka na lang siyang tumawa ng malakas. " Say please muna. Gusto ko yung mahabang please. Sabihin mo , Please My Hot Goddess. Pleeeeaaaasseee."
Pinisil ko ang magkabila niyang pisngi. Why ?, Are you Hot?? Diba your flat chested?"Hindi kayaaaaaa!!!" Sigaw niya.
Patingin nga? Pang aasar ko ulit sakanya. Akala ko magiiwas nanaman siya ng tingin tapos mamumula pero nag evil grin lang siya sakin.. Ohh bakit??
"Patingin muna ng sayo." Sa hindi ko malaman na dahilan bigla akong natigilan at pakiramdam ko namumula na ang buong mukha ko. " Nakakatawa yung mukha mo ngayon!" Sabi niya habang tawa pa din ng tawa. With matching hawak pa yan sa tyan ha. "Sobrang pula mo na aka-chan. Bwuhahahahahahaha"Tiningnan ko siya ng masama. Ahhh ganun? Alam mo bang masamang galitin ang mga badboy na katulad ko. Unti unti akong lumapit sakanya. " Biro lang baby, Shorry na!" Depensa niya habang nagpapacute. Lintik na!!! She looks so damn sexy doinh that. "Baby bihis ka na muna , pawis na pawis ka na oh." C-cge b-bihisan moko. Nauutal kong sabi sakanya. "Baby okay ka lang ba?" Tanong niya sakin.
Hehe. Okay lang ako baby."Eh bakit ka nauutal?" W-wala y-yun. Hehehe.. "Ohh really??" Shit! Her words are very seductive.Dahan dahan siyang lumapit saakin and before I knew it we were already kissing torridly. Pakiramdam ko uminit bigla ang buong katawan ko. Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ngayon pero bumilis bigla yung tibok ng puso ko. Inilagay niya ang kamay niya sa likod ng leeg ko at ako naman , hinawakan ko ang bewang niya. Sa lahat ng beses na hinalikan ko siya, ngayon ko lang siya hinalikan ng ganito. Sa bawat halik ko ay hinahanap ko pa lalo ang labi niya. Hindi ko ikakaila na unti unti na din akong nakakaramdam ng matinding init sa katawan ko. Pareho kaming napahiga sa kama ni Mj at nasa itaas ko siya.
"I love you so much , asawa ko." Bulong niya sa tainga ko. Hinawakan niya ang mukha ko at hinalikan niya muli ako. Mula sa bewang niya ay inakyat ko ang kamay ko sa likod niya hangang sa makarating ako sa likod ng leeg niya. Para na akong mawawalan ng hangin sa tindi ng halik na ibinibigay ni Mj sa akin. Sa bawat halik niya , ramdam ko ang matinding pagmamahal niya sa akin. Sa bawat halik niya parang gusto niyang angkinin ako , gusto niyang ipakitang sakanya lang dapat ako.
Umangat siya sa akin at duon hinalikan ko ang leeg niya habanh hawak hawak ko pa din ang likod niya. Hawak hawak niya ang buhok ko habang ako hawak muli ang bewang niya.
Narinig kong umungol siya at duon ko na naramdaman ang sarili kong gustong gutsong angkinin si Mj at alam kong ganun din si Mj saakin.⚠️⚠️⚠️ Warning Wild and Posessive part⚠️⚠️⚠️
"Mj's pov"
James!!! Dainh ko nang halikan niya na ang aking leeg. Nanunuya ang kanyang kamay sa aking tyan. Ang isang kamay niya ay nasa likod ko parin. Hinawakan ko ang ulo niya habang hinahalikan niya ang leeg ko.
Narining ko ang pagkalas ng bra sa likod ko at habang hinahalikan niya parin ako. Ginugulo ko na ang buhok niya. Ang isang kamay niya ay hindi tumigil sa pabalik balik na humahaplos sa tyan ko pababa ngunit hindi bumababa ng husto.James!!!! Sigaw ko.
Naramdaman ko muli ang malalambot na kumot sa likod ko ng siya naman ang nasa itaas ko. Halos mapamura ako dahil sa kamay niyang humahaplos pababa sa womanhood ko.
Kinagat ko ang aking labi. Hindi ko na siya matingnan dahil nakapikit ako. Tumigil siya sa paghalik sa leeg ko at naramdaman ko kung paano niya ibinaba ang aking pants. Naalibadbaran ako duon. Gusto ko na lang na tanggalin ngunit hangang tuhod lang ang pagbaba niya.Hindi na niya ulit hinawakan ang parteng iyon. Nilaro niya ang aking dibdib at hindi na ako makapaghintay sa susunod niyang gagawin. Its like Im loosing myself right now and all I feel is the burning heat inside me.
James!!!! Sigaw ko ng bumaba ang kanyang halik sa dibdib ko. Napahawak ako sa metal ng kama habang kagat kagat ang labi ko. Hindi ko maibahagi ang mga binti ko dahil sa pants kong nasa tuhod lang. Halos sumabog na ako sa sensayong nararamdaman ko and I cant help but moan to every touch he inflicts me."Your mine baby, Only mine!!" Bulong niya habang paulit ulit na pinaglalaruan ang dibdib ko. Tumingaka ako at pumikit."uhmmm..." Naririnig ko ang bawat daing niya habang nilalaro ang aking dibdib at hindi na ako makapagtimpi. Tumindig ang balahibo ko nang marinig ko ulit na dumaing siya. Sh*t!!! Wag ganito!!
Dahan dahan siyang lumuhod. Gusto kong angatin niya ako ngunit hindi niya iyun ginawa. Nanatili akong nakahiga sa kama. Naramdaman ko ang dulo ng kanayang dila sa akin at halos maisigaw ko ang pangalan niya." That's it. I want you to moan my name over and over again.. I want you yo know that you are all mine." Aniya at tumigil siya sa paghalik.
Dahan dahan niyang ibinaba ang aking pants and for the very last time. Im completely naked and so was he. Nanlak ang mata ko nang maramdaman ko ang manhood niya na humahaplos saakin. Nagsimula siyang humalik. Ilang beses pa akong dumaing hangang sa naramdaman ko ang kamay niyang gumapang paibaba. "Fcking Shit!!! This is how wet you are baby? YOU. ARE. MINE." Aniya at agad na ipinasok iyong kanya.Halos mapasigaw ako sa naramdaman na sensayon na bumabalot sa buong katawan ko. I felt both pain and pleasure. I felt the agonizing pain that ripped through my virginity. Ito yung tipong walang tigil na nanginginig ang mundo ko. Panay ang mura habang ginagawa iyon.
hmmmmm.. Ahhhhhhhh~!!! I felt something thats going to burst and before I knew it, I felt something hot flowing out of me. "Uhhhh~!" Tumindig ang balahibo ko sa huling daing na narinig ko mula sakanya."I love you baby so.. Soooo much!!" Sabi niya habang pagod na pagod na humiga sa kama namin.Hinalikan ko siya sa noo niya. I love you too so sooooo much Baby. Sa sobrang pagod ay nakatulog na ako sa dibdib niya habang siya naman ay hinahaplos ang ulo ko habang ang kabilang kamay niya ay nasa bewang ko.
Muli ko siyang hinalikan sa mapupula niyang labi at dahan dahang ipinikit ang aking mga mata.To be contined........
BINABASA MO ANG
She's Mine and Mine Alone
Novela JuvenilHi, ako nga pala si Mary Jale Gomez. Bitter ako at certified good girl. Masaya na sana ako sa napaka simple kong buhay kung hindi lang siya dumating at binago ang buong pagkatao ko. Siya si James Alexander Veran ang bumago at sumira ng napakatahimi...