Chapter 16 Decieved Hearts

260 12 0
                                    

"James's Pov"
Ang saya pala noh!!! ... It's already 2 months ever since we broke up ... Ever since nung nawala siya at hindi namin alam lahat kung saan siya pumunta... Pero ang sabi lang naman nung parents niya nasa mabuting kamay naman daw siya...
Fuck!!! Mj... Bakit ba kailangan natin na humantong sa ganito...!!!!
Ang sayang balikan nung mga araw na ikaw pa at ako ang nagmamahalan...
Ang sayang balikan nung mga araw na magkasama tayo at walang ng gugulo...
Mj!! nasaan ka na ba!!! ... pls magpakita ka na oh... Handa akong tangapin lahat ng sumbat at galit na ipaparamdam mo saakin.. Just please come back to me...
Kasalanan ko toh lahat eh ... Bakit ba kasi ako nagpadala sa mga pictures na yun...
Bakit ngayon ko pa nalaman na set up lang pala yun ....
Bakit ngayon pa!!!!
Kung kailan huli na ang lahat!!!
Mj!!! I miss you so fucking much!!!

Flashback:
Nasa school ako nung mga araw na yun nung may nag text saakin na babae.. Hindi ko kilala kung sino pero nag send siya saakin ng message na makipagkita daw ako sakanya kung gusto ko daw malaman ang totoo tungkol kay Mj...

From: 0570667512
Meet me at your gate .. If you want the truth about your so called "Girlfriend"....

Sa sobrang curios ko sinunud ko yung sabi nung nag send saakin nung message..
Makalipas ng ilang minuto nasa gate na ako at nakita kong may naka abang dun na naka itim tapos may dala dala siyang kulay brown na envelope...
Binigay niya lang toh saakin at agad na ipinaandar ang kanyang motor at umalis na.. Agad ko namang binuksan ang envelope na binigay saakin nung naka itim...

Sa sobrang gulat ko sa mga nakita kong picture ni Mj na nakikipag halikan sa ex niya ay napakuyom ako ng palad at napasuntok sa pader na nasa harapan ko...
Sabi ko na nga bat hindi parin siya nakaka move on at ginawa niya lang akong panakip butas ...

Ang sakit dahil hindi ko inaasahang lolokohin niya ako... Hindi ko inaasahang lolokohin ako ng babaeng pinakamamahal ko...

Nung araw na yun pumunta ako sa bar at nag lasing at kung ano ano pa at sa di ko inaasahang makikita ko ang manlolokong babaeng yun!!!
Sakto lang naman at may dumaan na chicks kaya agad ko siyang hinila papalapit saakin at hinalikan siya sa labi niya ... Akala ko sasampalin ako nung babae pero Fuck bumigay din pala!!!
Ng makalapit kami kay Mj ay agad niyang hinila yung babae at sinabunutan ito at sa di ko inasahan ay sinampal niya ako... Umiiyak na siya ngayon .. Pero tmingin lang ako sakanya na para bang wala ng emosyon na makikita sa mga mata ko...
Halos naglumapasay na siya sa sahig at nag mamakaawa na wag ko daw siyang iwan.. Eh siya naman ang ng loko saakin... Sa sobrang sakit ng naramdaman ko ay nasabi ko na ang mga salitang hindi ko dapat na binitawan dahil alam ko na mahal ko parin siya...

Pero dahil nadala ako sa emosyon ko dun ko na nasabi ang lahat at tinulak siya papalayo saakin .. Dahilan para madapa siya sa sahig... Tutulungan ko pa sana siya kaso bigla akong niyakap nung babaeng hinalikan ko at bumiyahe na kame papunta sa bahay ko...

End of flashback:

Isa pa ngang red horse...

Pero sir pangsampu nyo na po ito...Kayo po ang magmamaneho dba

Wala ka ng pakealam dun!!!!
Just give me my fucking beer!!!
Sa sobrang takot siguro nung waiter ay napilitan siyang ibigay saakin yung beer na hinhingi ko...
Inom lang ako ng inom ng may babaeng lumapit saakin at hinalikan ako...

Mj ... Ikaw ba yan???

Hindi man lang siya sumagot pero patuloy niya parin akong hinahalikan... Hindi na ako pumalag dahil wala na din akong lakas ... Hangang sa wala na akong makita at puro itim na lang nakikita ko....

Mj... Wag mo akong iwan...Mahal kita!!!!

"Third's person's pov"
Good job boys!!!
Your finally mine.. James Alexander Veran
at wala ng makakapigil saakin... Even you my dearest cousin...
Tandaan nyo .. Nag sisimula pa lang ako....

What a good kisser you are James!!!
Naeenjoy mo kaya toh ngayon Mj!! Sorry ka na lang dahil akin na siya!!!

Boys!!! Kunin nyo na siya at isakay sa kotse ko ... May gagawin pa kami....
Mag bibihis lang ako saglit.... Mag handa kayo ngayon sa mga pasabog ko....

"Mj's pov"
Bad boy by Cascada
1
Remember the feelings , remember the day
My stone heart was breaking my love run away
This moment I knew I would be someone else
My love turned around and I fell

Chorus:
Be my bad boy be my man
Be my weekend lover but dont be my friend
You can be my bad boy if , I'd understand that I don't need you in my life again

Wont you be my bad boy be my man
Be my weekend lover but dont be my friend
You can be my bad boy if , Id understand that I dont need you again
No I dont need you again

Bad boy!!!!

2
You once made this promise to stay by my side
But after sometime you just pushed me aside
You never thought that a girl could be strong
Now Ill show you how to go on

Chorus:

Be my bad boy be my man
Be my weekend lover but dont be my friend
You can be my bad boy if , I'd understand that I don't need you in my life again

Wont you be my bad boy be my man
Be my weekend lover but dont be my friend
You can be my bad boy if , Id understand that I dont need you again
No I dont need you again

Let's give a round of applause for Ms. Jale Gomez!!!
Wow Ms. Jale you were amazing!!
Can you give our fans of how to be the fierce , sexy and beautiful as a goddes  like you??...

There's only one thing i could tell you ... Being beautiful and sexy and as fierce like me wont do you any good because you have your own beauty and that beauty is what signifies you ... What makes you , You!!!
But remember hindi lang kagandahan ang kailangan nyo.. You also need the mind to guide you...Hindi lang basta puso ... Dahil hindi sa lahat ng panahon tama ang dinidikta ng puso nyo.. You have to be wiser than you are right now speacially when you Love!!!
That's all thank you!!!

Another round of applause for our Ms. Jale Gomez!!!
Wohoooo!!!!

After my concert I walked out of the SGA or should I say Star Girls Association..
Nga pala wala na ako sa pilipinas Im here in New York .. Its already 2 months eversince we broke up ... Kilala ko naman kung sino ang nasa likod nitong scandalo na toh eh ... Nag hahanap lang naman ako ng tamang panahon ... You want revenge cousin!!

I will give you revenge!!!
Tapos na ako maging mabait...
Tapos na akong magmakaawa...
Pagod na ako na palaging nagpaparaya...
Pagod na akong umintindi na lang palagi at umasa sa wala...
Pagod na akong umiyak at manahimik sa isang tabi...

Im coming back Philippines!!!
Jale Gomez is coming!!! .... MJ is gone!!! matagal na siyang wala .. Simula nung winasak ang buhay niya ng mga taong inakala niyang mahal siya.. Yun pala ahas lang sa buhay niya!!!!

To be continued...

She's Mine and Mine Alone Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon