Authors note

281 7 0
                                    

Happy Valentines sa inyo readers !!!! 😂😂😂
Sorry but literal po talaga na bitter ako ... pero para sa mga taong lumalovelife jan .. Palagi nyong tatandaan na pagmahal nyo ang isat isa handa kayong lumamon  para sakanila .......,😂😂😂😂
.
.
.
.
.
.
.
joke lang po 😂😂😂
Kung mahal mo talaga siya kahit gaaano pa siya ka bad boy , bipolar , makulet at akung ano ano pa mamahalin mo parin siya ... Kasi ang pagmamahal may commitment yan hindi yan ginawa para paglaruan lang ...  Maliban na lang kung nag lolokohan kayo ...

Para naman sa mga LDR jan !!!!
hehez LDR din ako eh slash over the bakod 😂😂...
Alam ko nahihirapan kayo kasi hindi kayo magkasama ang isat isa ngayon .. Pero tiwala lang makakasama nyo din siya ... Minsan ang hirap lang talagang umasa yung tipong makakasama mo na sana siya inilayo pa sayo ni Tadhana .....

Minsan tinatanong ko sarili ko kung ano nga ba ang love ????
Well oo nga ... Ano nga ba ang love ???

Siguro para sa iba isa lang tong laro na pinagpapasahan kahit kanino
at sa di inaakala nasasaktan din ito ... Oo minsan nakakapagod na din umasa at masaktan pero kung papasok ka sa isang relasyon handa ka na dapat masaktan ...
Tandaan kung mahal mo talaga ang isang tao hinding hindi mo siya hahayaang unalis na lang na umiiyak at nasasaktan .. matutung humabol dahil hindi sa lahat ng oras siya ang maghahabol para maayos lahat ... matutu kayong magbiyagan at mag intindi hindi sa lahat ng bagay pinaiiral nyo ang galit na nararamda,an nyo para sa isat isa ... Its better to say sorry and forgive each other rather than fight and lose each other !!!!!

So readers ano ang pagmamahal sa inyo???
Hehehe ayaw ko namang umasa na sasagutin nyo ako pero pls sana naman sagutin nyo ako ....  Comments pls 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏.....

Happy Valentines Day ulet may you have a Cementery to visit !!! 😂😂😂..
Ayy joke May you have a day to celebrate pala 😂😂😂..
Love you readers 😘😘😘...

She's Mine and Mine Alone Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon