"Someone's pov"
Hello bitches!!!
Im back from my hellish life na sinira ng bitch kong cousin.. And this time I want her to suffer the pain she caused !! .. And now matatapos na yung paghihirap ko na yun dahil siya naman ang mahihirapan!!! "Boss ready na po ang van.." oh sige ilabas na yan at may gagawin pa tayo.."Mj's pov"
Uwahhhhh!!! >_<
Jusmeyo ano po ba itong hinahawakan ko ngayon.. Pucha bes ang tigas..
Napamulat ako sa sensasyong aking naramdaman , pano ba naman kasi para akong nakahawak sa bato kaya naman nung tiningnan ko kung ano ay labis na lang na pagkapula ng pisngi ko.."Ano baby tapos ka na bang namnamin ang aking six packs abs." Letche talaga tong Veran na toh!! Kahit kailan talaga..Agad naman akong napabalikwas at nagiwas ng tingin sakanya , muntikan ko na nga palang makalimutan na andito nga pala siya ngayon sa bahay ko at dito na rin natulog ang loko.. Nabigla na lang ako ng yakapin niya ako patalikod at ramdam na ramdam ko parin yung matitigas na bagay sa likod ko kaya naman pinalo ko siya ng marahan sa braso niya at sinabihang magsuot ng damit...
Bumaba na muna ako sa dining area at uminom ng tubig .. Kakilig lanh ehhh.. Hindi ko pa din makalimutan yung proposal na ginawa niya kahapon , ang memorable kasi ehh.
I just cant help but smile at kiligin sa ngyari kahapon lalo na at nasa kamay ko ang sing-sing na sumisombolo ng pagmamahal niya.."Uyyy!! Baby ko kanina ka pa jan nakatitig sa sing-sing mo , sige ka baka matunaw yan. Saka maligo ka na nga dun , papunta na daw dito yung mag dedesign sa gown mo at sa wedding planer natin." Nabulabog na lang ako sa pagiisip ko ng tumabi saakin anh mokong.. Pshh!! Oo na po boss maliligo na ako.Kala mo naman kung sino ehh *pout*.. Ehh siya nga ehhh di pa naliligo tas anlakas ng loob niyang sigawan ako.Hmmp!! nakakatampo lang ahh.. Makaalis na nga.
Lalakad na sana ako patungo sa cr ko para maligo ng hawakan niya yung kamay ko at hinila ako papalapit sakanya.."Baby !! ^_^.. Wag na ikaw sumimangot jan.. Gusto mo sabayan pa kita sa pag ligo mo ehh para hindi ka na sumimangot jan *smirk*."Ano daw?! O__O
Put@.. Letche toh ahhh!!! Mabatukan nga ng magising..
Lintik na lalakeng yun. Hindi pa nga kami kasal ehh , kung ano-ano na iniisip.Biruin mo sasabayan daw ba ako sa pagligo .. Sabunutan ko kaya siya ng umayos ...
Umakyat na ako sa kwarto ko at naligo na.. After kong maligo nag bihis lang ako ng simple white dress tas flats na white..Mukhang pupunta ako ng lamay ehh .. Pake nyo ba !! , Ehh sa tinatamad ako ehh saka pormal parin naman suot ko ehh naka dress lang..Nilugay ko na lang buhok ko at lumabas na ako sa kwarto ko.. Sakto lang naman at narinig kong bumukas yung door ni baby.. Sisigawan ko na sana siya para naman makabawi ako sa ginawa niya kanina kaso napanganga na lang ako sa nakita ko...
O____________O Omy sweet mother!!!
Letche uminit ata yung atmosphere ehh pero bakit ganun naka on naman yung AC ehh.
Baka sadyang hot lang talaga si baby.. Pano ba naman kasi naka towel lang siya with matching wet hair and water dripping from his body pati na din yung six packs pandesal niya...
Hala lintik na toh baka naglalaway na ako kaya naman nag iwas ako ng tingin sakanya at tumalikod ng marinig ko siyang tumawa.. Puta petes!!! Pati ba naman yung tawa niya napaka manly din para kang hinihele....Dahan-dahan akong tumingin sa direksyon niya at kinalma ang aking sarili kaso hindi pa din ako makatingin ng diretso sakanya , pano ba naman kasi ramdam na ramdam ko yung pamumula ng pisngi ko.Pero sa halip na dumaan lang ako at bumaba sa hagdan namin ay natigilan ako sa mga hakbang for he is now kissing me intently..
Omy sweet caroline >//////<
Letche bes para kong nakatikim ng candy.. Ang tamis ehh.
Wala ako sa sarili kong napatingin sakanya nakakahiya nga lang kasi alam kong kitang kita niya na ang mapupula kong pisngi , Habang siya naman naka smirk lang. "Still beautiful as ever. Can't help but to kiss your kissable lips *wink*.Isa pa baby , kinulang ehh *smirk." Tche!!!! Manigas ka jan. Loko toh nghahalik na lang ng biglaan di man lang ako sinabihan para makapaghanda..
BINABASA MO ANG
She's Mine and Mine Alone
Teen FictionHi, ako nga pala si Mary Jale Gomez. Bitter ako at certified good girl. Masaya na sana ako sa napaka simple kong buhay kung hindi lang siya dumating at binago ang buong pagkatao ko. Siya si James Alexander Veran ang bumago at sumira ng napakatahimi...