25

13.7K 395 3
                                    

Sasara ko na ang pinto nang humarang siya.

"Dani?" Takang tanong ko. "May problema ba?"

Nagulat na lamang ako nang mabilis siyang pumasok at ni lock ang pinto.

"Oh babe!" Paos na sabi niya. "Look at my eyes." Napatingin ako dito at it was dilated.

"Okay ka lang ba?" Tanong ko dito.

"I can't get enough of you." Malambing na sabi niya at siniil na ako ng halik. Mapusok pero ramdam ko ang pag iingat at pag mamahal niya at ako ay nagpaubaya.

Naramdaman ko nalang ang malambot na kama sa likod ko. Ang lakas talaga ng babaeng ito. She keeps on kissing me until I realize that I am already naked.

"You are so lovely babe.." sabi nito sakin at naghubad sa harap ko. Ang ganda talaga ni Dani, she's perfect. Nang mahubad lahat ng suot niya at maagap siya pumaibabaw sakin at ang kamay niyang patuloy na naglalakbay sa katawan ko kasabay ng kanyang labi at dila. I love the sensation its giving me.

"You are wet babe.." husky na sabi niya at pakiramdam ko na namumula nanaman ako hanggang sa maramdaman ko na ipinasok na niya ang daliri sa loob ko na halos kapusin ako ng hininga. Ngumiti siya sakin at marahang bumababa soon at sinimulang halikan.

"Dani.." kapos hininga kong tawag sa kanya.

She kissed and licked me down there that made my spine shiver. She's making me crazy.

Imbes na matulog ay inumaga na kaming dalawa. Napayakap nalang ako sa kanya sa pagod na nararamdaman ko. Niyakap niya ako at hinalikan sa noo.

"I love you babe.." bulong niya at tuluyan na akong nakatulog.

It's nice to have her back pero bakit parang natatakot ako. Pero lagi kong nilalagay sa isip ko na pagkatiwalaan siya.

Nagising ako nang wala siya sa tabi ko. Hindi ko alam pero uminit ang ulo ko at naiyak nalang. Alas diyes na pala ng umaga. Naligo nalang ako at nang makapag ayos naabutan ko silang nasa may swimming pool.

"Hi Gazz!" Bati ni Gabbi. "Nag almusal ka na ba?"

Napailing lang ako at hinahanap si Dani.

"Umalis ata si Dani."

"San pumunta?" Tanong ko. Nagkibit balikat lang siya.

"Hwag kang mag alala babalik yon." Sabi naman ni Hellen.

Napilitan nalang akong ngumiti pero ewan ba di ko gusto ang pakiramdam ko. Bigla akong tinamad at siya namang dating ni Daniella sabay abot sakin ng white stemed rose.

"For my bff." Ngiting sabi nito at napangiti naman ako.

"Thanks Daniella. Kala ko di mo na ko kakausapin." Pagtatampo ko.

"Matitiis ba naman kita? Pasensya na love ha. Medyo nag enarte lang ako pero okay na ako. I miss you."

"I miss you too." Sagot ko sabay Ngiti sa kanya.

Naiinis ako dahil hindi man lang nagparamdam sakin si Dani. Nag aalala ako sa kanya at naiinis at hindi ko maiwasang mag isip ng kung anu ano na baka iniwan nanaman niya ako.

Kasama ko si Daniella na naglalakad lakad.

"Wag mong masyadong isipin yon. Babalik pa yon." Ngumiti siya sa akin.

"Bahala siya." Iritang sagot ko. "Hindi man lang nagsabi o kaya nagtext man lang."

Napukaw ng pansin ko ang paparating.

Si Dani..

May kasama siyang dalawang babae.. Hindi ko alam pero mas naiinis ako. Napansin naman yon ni Daniella at inakbayan ako. Nagkatinginan kami ni Dani at tiningnan niya ng masama si Daniella. Yong isang babae nakakapit sa braso niya at yong isa naman nakatingin sakin.

The Contract (Rule: Dont Fall Inlove)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon