Chapter Eighteen
Zach's POV
"Fucking shit Jade!" I shouted when that stupid girl suddenly run off the other side, at doon pa talaga sa maraming tao! Ugh, tangina biglang namawis ang kamay ko, Kyle will kill me for sure! Shit, shit!
This is so fucking great, ngayon ay dalawa na silang nawawala! Para akong tatakasan ng bait sa mga naiisip kong mangyayari sa babaeng 'yun kapag hindi ko pa siya nahanap sa loob ng sampung minuto. Oo, ganun lang katagal at malaman-laman ko lang na kahit sinong demonyo pa dito ang humawak lang sa kaniya tangina, baka magkatotoo ang binibintang samin ni Jade sa una naming pagkikita.
Napahilamos ako sa aking mukha, bullshit! Where do I start?! Bahala na putang inang buhay talaga 'to, I knew it I shouldn't have brought her here with me! Fucking shit. I was about to run doon sa direksyon na tinakbuhan ni Jade nang biglang may humila sa jacket ko at muntik na akong mapa-away ng wala sa oras kung hindi ko lang namukaan ang lalaking humatak sa akin.
Para akong biglang nawalan ng kaluluwa ng panandalian at sa tanang buhay ko ay nakaramdam ako ng takot sa lalaking nakatayo ngayon sa harap ko. Tang ina talaga Jade! Mukhang hindi na kita mahahanap pa dahil mamamatay na ako ngayon!
"I knew it, it's you. Anong ginagawa mo rito Zach?" HOLY FUCK TELL ME THIS IS JUST A DREAM. Bakit kung kailan hindi ka namin hinahanap ay doon ka magpapakita? Someone wake me up, shit. Someone.
"Kyle," I breathed out heavily which I presumed probably my last breath dahil pakiramdam ko ay hindi na ako makakalabas pa ng buhay dito.
"I'm asking you Zach, anong ginagawa mo rito?" napapikit ako, how do I fucking put it nicely that I'm with Jade and now she's fucking missing without him putting a knife inside my stomach? Okay hinga, I'm being exaggerated.
"Kyle, we were uh, looking for you man, holy fuck now you're here!" shit I can't even hide my nervousness. Hinga.
"We?" FUCKING SHIT.
"Yes, I'm uh... I'm with Jade actually." I tried to play cool and smiled but my insides were swirling as fuck, pakiramdam ko talaga tatakasan na ako ng bait pero naisip ko mas mabuti ngang mabaliw na nalang ako ngayon para hindi niya na ako makausap ng matino!
His face were all of a sudden flashed with such anger na napa-atras ako dahil sa talim ng mga titig niya.
"Are you fucking saying you brought her here, Zach? Are you out of your damn mind?!" agad niya akong kinwelyuhan at hindi ako makatitig ng diretso sa kaniya kasi alam kong ang tanga ko talaga para isama ang babae na iyon dito.
"Shit, answer me! Where is she?!" mas lalo akong hindi makatingin sa kaniya dahil sa tanong na iyon.
"She... She's missing Kyle I swear to God, I tried my best not to lose her but she suddenly ran off to I don't know where to!" Napapikit siya dahil sa sinabi ko at marahas akong binitawan.
"Tangina naman Zach! Ano bang naisipan mo at sinama mo siya rito?" he shouted at my face.
"She said she wanted to find you!"
"Fucking shit Wei Lan, if we don't find her this instant ako mismo ang papatay saiyo!" I winced, he called me by name here.
"I know, I'm sorry." nagkatitigan pa kami ng ilang segundo bago naghiwalay at sabay na kumilos para hanapin kung saan man napunta si Jade.
BINABASA MO ANG
Affliction Of Ignorance
Mystère / ThrillerFor each of the horrible murders and deaths surrounding her, Jade finds all the twisted clues and evidences leading to the campus infamous rebel Kyle Fajardo. What happens if Jade decided to team up with the killer himself? Will she ever regret her...