#6.2 Badtrip overload: KATORPEHAN (GAB's SIDE)

735 12 0
                                    

PAALALA: Ito pong chapter na ito ay kapareha lang ng nakaraang chapter. Ang pinagkaiba lang po ay.. side naman po ito ni Gab. Hahaha! :3 Para malaman natin kung ano yung feelig niya. Chosera! XD Enjoy reading! :"")

___________________________________________________________________

GABRIEL's POV

"Yeah!"

I like you Ren.. Ever since! Can't you feel that? Are you a stone or what?! -____-

"Uhmm.. Uhh--" But it feels like she don't want my answer. Do I need to take it back?

"She's a very close friend of mine Kirbs.. Right Ren?" I think its better? I hope so...

"Yeah. Uhmm. Kirby peram nalang ng payong, kelangan ko na umuwi." She looks dissapointed. I don't what to think that she maybe don't like my answer, but what am I going to do? I'm always being malicious in every action of her.

"Huh? May practice kami ngayon Ren.. Hindi ka ba manunuod?" Sobrang nadidissappoint talaga ko. Pansinin mo naman yun!

"Hindi eh. Pass muna ko Gab. Hehe. Kelangan ko tapusin yung steps namin sa dance eh. Sa monday na kasi yun diba?" </////////3

"Ah. Ako nalang maghatid sayo. Tara?"  Pumayag ka naman oh!

She looked at Kirby, like she was saying something using eye contact. But Kirby didn't pay attention at it.

"Sige. Tara." Yes! I think it's my chance to say what am I feeling for her. I'll do it! NO MATTER WHAT.

"Yuuun! Ah, Kirbs pakisabi sa team mates natin medyo male-late ako ha? Thanks." Then I took the hoodie I bought last night, to give it to Ren. It was actually for her. :)

"Eh? T-thanks."

"Sige Cap. Den pakisabi kay tita dun ako magdidinner ha? Ge, bye." Maglalakad na sana siya papuntang gym nang tumigil siya ulit. "Gabriel, pakialalahanan siya lagi na punasan niya yung legs niya hanggang sa maka-uwi siya. 'Di kasi yan marunong maglakad pag umuulan eh. Sige una na ko." Then he left. I envy that Kirby guy. I know, he's Ren's bestfriend since childhood.. And it's very obvious that he knows every bit of Ren. I wish I was him. Tss!

This is the best feeling. Yeah! I know, it's kindda corny because I was just walking with Ren.. Nothing more. And I know it's so gay, but I can't help but to feel so good right now. Sht! What's happening Gab? =_=

"Bakit may HK Hoodie ka?" Oo nga! Bakit nga ba? Bakit nga ba hindi ako nakapaghanda ng reason if ever she'll ask me this kind of question? Bakit nga ba 'di ko narealize na hindi common sa tunay na lalake ang nagdadala ng HELLO KITTY HOODIE? Bakit natatanga ako? =_________=

"Uhmm.. Nalagay lang siguro diyan ng sister ko?" Fck! Lumusot ka!

"OWS?" Unfortunately~~ --,

"Ren naman! 'Di ako bading! Ano kasi.. Ano--" What now Esguerra? SAAN MO BA NAIWAN YANG UTAK MO? =_=

"WAHAHAHAHA! Gab it's okay. Secret lang naman natin eh. So why?" *Grin*

"Stop that Ren! It's because it's Hello Kitty. I find it cute--" Wrong! Wrong answer!

"Oh my gosh! So? Y-you're a--"

"It's not what you think! It's just that... since I saw your Hello Kitty collections.. Uhmm. Whenever I'm seeing an HK stuffs, I always find myself buying those."

HE CALLED ME WHAT?!! [COMPLETED] [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon