#9 The Star City Date

592 11 0
                                    

LAUREN's POV

You know what it is? Black and yellow, black and yellow.. Lol. Pero do you really know what it is? It's Star City trip naaaaaaaaaaaa~! :D

7am pa lang pero ready na ko! 2pm pa kami susunduin ni Gab. :3 'Di naman masyadong egzoyted diba? XD At si Kirbeng? Nandun sa kitchen, inuubos yung ginawang tapa ni mader. =_= Naiinggit na talaga ako sa lalakeng yun eh! Mas spoiled pa kay mama... Tas hindi tumataba kahit anong kain ang gawin? Hmpf!

After 30 minutes...

"Buuurrp! Haaayys! Thank you much tita! Busog lusog!" Pagmomonologue ni Kirbeng habang palapit sakin. "Hey! Bespren! 7:30 palang ha? Readyng ready na?! Hahahaha!"

"Nakakahiya naman kasi sa susundo satin, dapat 'di tayo pa-VIP."

"WEW! Eh 4pm pa magbubukas ang Star City! Speaking of Gab! Nagkatext kayo last night? HOOOOOOY! KWENTOOOOOOOOOOOOO!"

"Hahahaha. Secret!"

"Ah ganun? Secret? Eh kung sabihin ko kay Cap na 'di ka naman talaga lesbi, baka ma-ilang yun sayo? You know naman diba? I mean, everyone knows na hindi talaga siya close sa mga gals. Parang may aleergy nga yun sa mga tunay na babae eh."

"Oo na.. Oo na.."

[Last night... Text convo of Lauren and Gabriel. Harthart! :D]

"Hi?" Si Gab na ba 'to? :">

"Hello?"

"Hey, it's Gab! Just want you to know that I'll fetch you up tomorrow, 2pm. Is it okay with you? :)"

"Ahh. Yeah. Thanks Gab. :)"

"No prob. So, you'll sleep na?"

"Naah~ 'Di pa inaantok eh." Katext ba naman kasi kita eh. :""> XD

"Me too. What ya' doin' Ren?"

"Katext ka lang. Ikaw ba?"

"Imaginin' something that I hope will happen tomorrow. :)" Ouch naman! Ano yun? May date ba siya? TAMA! Date niya ba yung kasama niya bukas? Oo nga pala, valentines day bukas eh?

"Ah. Btw, advance happy valentines day. Ge, night." Hmpf! Kawalang gana katext. <///3

"Ok? Good night Ren. Advance happy valentines day too. See you tom. :)"

[END OF CONVO]

"So? Tampururut ka pala sa sinabi niya na hindi siya aware na tampururut ka!"

"Hmm. E-exact-ly."

"Hahahaha! Jongin-Ah ni D.O! Epic mo Guevarra! Tapos badtrip ka pa sa kanya ng lagay na yan? 7 hours early? Hahahaha!"

"Sssh! Tumigil ka na nga!"

"Patawa ka naman kasi bespren eh! Hahaha! By the way, talaga bang pinangangatawan mo ang paging lesbi? Nice jeans, bago?" Naka jeans kasi ako, tas statement shirt na nakatupi ang manggas then converse lang. Madalas kasi pag may ganitong lakad kami, naka 3/4s short o short shorts talaga ako. Ayoko kasi ng mainit. XD

Pero kasi alam ko naman kung kelan dapat mag-jeans. :) You know, baka may mga perv dun na katulad sa EK, yung ginawa nila sa feeling GF ni Cedrick sa Pagpag. :3 (KathNiel fan here)

HE CALLED ME WHAT?!! [COMPLETED] [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon