🌳🌳 ⚜ 🌳🌳
🌳 🌳
👑👑
🌳
MARAICHI❣
NA
Zainab Naseer Sarki
(Zeenaseer😘)1⃣5⃣
°°°°° dis page goes to u my lovely Ummie Khaleel💝
Our frndshp ix lyk playing on see-saw,not only b cous its always fun wit u,but also b cous I wouldn't mind going down 2 c u
Raising!!!❣
Rwwly appreciate ur Lov nd care to me Bea.
Iov u muah......💋😂⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜
Innalillahi wa'inna ilaihir raji'un!!!
Take ta tambata tare da karasowa wajan da gudu tana kuka.
Cikin rigiyar ta leka dan bamata iya hangota sai kyallin ruwa.
Kamar mahaukaciya ko dankwali babu akanta tayi waje da gudu tana naiman taimakon mutane.
Ita kuwa safiya jikinta yayi sanyi danta tsorata.Umma ce tajata cikin daki batare da ta furta kalma dayaba.
Da sauri suka shigo gidan ita da wasu maza au uku.
Dan Allah ku taimaka kar ta mutu ku dauko ta dan Allah.
Kiyi hakuri kibar damuwa yanzu za'a cirota insha Allah karkiaamu damuwa.
Dayane acikinsu ya fita.
Gaba daya ta rude idananunta duk sun fito sunyi Jah.
Da gudu tayi hanyar dakin Umma tana shiga ta shaki Safiya.
Wallahi kema inde Sapna ta mutu saina kasheki.
Ummace cikin tsawa tace baki da hankali hafsa anya ba asirceki akayiba yr uwar taki kike ikirarin kashewa.
Itama yar uwa tace kuma wallahi ko badadi ko bajima sai Allah ya saka mata.kuma mundun ta mutu wallah saina kashe Safiya saide nima a kasheni.
Sannan ta fito daga cikin dakin da gudu tanufi wajan rijiyar.
Mutun biyune suka kara shigowa cikin gidan daga ganin daya kasan shine zai shiga cikin rijiyar tunda hannunsa rike yake da igiya kuma ya daurata a kugunsa da wani Abu kamar katifa.
Sannan daya daga cikin su yace da hafsa gashinan ansamu wanda zai shiga ya fito da ita.
Toh tace kawai sannan ta nufi daki da sauri ta dauko wayar ta jikinta sai faman rawa yakeyi.
Daker ta iya samo numb.Dan Asabe.
Ringing daya zuwa biyu ya daga.
Yana dagawa ta fashemai da wani irin kuka.
Lafiya hafsa menene ya fauru ki nutsu ki gaya min.
Yaya Safiya ta kashe Sapna yaya ka taimaka da shiga uku.
Shima salatin ya saki tare da fadin wani irin kiaa kuma ganin de zuwa.
Sannan ya kashe wayar.
Anyi sa'a mutumin ya shiga cikin rijiyar,bai dau lokaciba ya lalabota dan bata motsi ko kadan da alama suma tayi.
Nan akahau janyo su cikin lokacin dabai huce 30 ba aka fito da ita.
Fuskarta duk jini.da sauri hafsa ta karaso wajanta tana tanata tare da fadin Sapna dan Allah ki tashi karki mutu dan Allah.
Daya daga cikin sune yace ki matsa kiyi hakuri bara a duba agani idan tana da rai.
Gefe ta matsa tareda Dora hannunta aka tana rukwan Allah sai faman dafa da marwa take a tsakar gidan.
Cikinta aka hau dan nawa ahankali kuma yana Murza mata kafafun ta.
Sunyi harsun gaji Amma ko tari batayi.
A sanyaye ya kalli hafsa tare da fadin mude munyi iya yanda mukeyiwa mutane.amma bata farka ba inaga saide kuyi hakuri gaskiya yarinyar nan ta rasu dan tasha ruwa dayawa sosai.
Kawai gani sukayi itama hafsa ta yanke jiki ta fadi.
Salati sukayi tareda matsowa gaf da ita.
Daya daga cikin sune yace wai ba kowa cikin gidan nan ne.
Inaga da mutane mana.
Dallah mutan gidan nan mana au fito suga abunda ke faruwa mana.
Shiru ba amsa suka fara kallan kallo tsakanin su.
Ko sallama baiyi ba ya shigo cikin gidn dan gaba daya hafsa ta tadamai hankali.
Lafiya ya tambayi mutanan daya gani.
Nan suka yimai bayanin kosu suwaye.
Hafsat ya dauka sannan yace su dauko Sapna su sakota cikin mota dan Allah.
Nan aka sanyasu cikin mota sannan ya sallami mutanan nan yaja mota yayi asibiti dasu dan gab daya shima hankalinsa yayi mugun tashi.
Yana zuwa aka an anshe au akayi emergency dasu.
Yana nan tsaye sai faman safa da marwa yakeyi.
Har ya gaji da tsayiwar ya zauna.
Can bayan lokuta saiga nurse ta kirashi likita nasan ganin sa.
Mikewa yayi dan gaba daya hankalinsa atashe yake.
Bayan sun gaisa ya nunamai kujera ya zauna.
Amma Alhmdullh, dukkan sun farfado Amma ita yarinyar tana bukatar Hutu.
Ita kuma dayar ko zuwa anjima zamu iya sallamar ta.
Ahamdala yayi tareda godema Allah da kuma likitan.
Sannan yace zan iya ganin su.
Ba damuwa muje.Tare suka fito gasunan akwance ko wacce ansamata drip.
Duk bacci sukeyi.
Sai yanzu dan Asabe ya lura da ramar da Sapna tayi abun tausayi.
👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑
Tafdijan ni za'a ma iska cin Umma ta fada sannan tace da Safiya ta zauna zataje yanzu zata dawo.
Gidan kawarta ta nufo.Hansai.
Tana shiga ba kowa tsakar gidan sai dakin ta shiga.
Aa yau Hauwa ce gidana dama baki nai mana saita baci.
Hmmm kede bari Hansai.ni za'a ma lalata wai arabani da daya ta.
Toh nikuma Allah daya saina raba Sapna da kowa nata sai kowa ya kita.can danjin uwar tama so nake su manta dasu ita kuwa hafsa da dan Asabe sutsaneta su dena kula ta.
Wannan shine burina saboda haka yanzu ki tashi mutai wajan malam dabansan bata lokaci.
Ahaiiiiye kinji uwar bari ai dama na hidi maki,dan kin kawar da uwarsu baki komiba irin wadan nan mugun iri ke garesu tas ake hulankanta yan isa.
Kwashe sukayi da dariya.
Shiyasa nike sanki kawata baki wasa.
Sosaima kuwa danni Wallahi kishiya bata isaba ko ita wace balle yayanta.sudin banza,
Innice cikin gidan nan bamaicin gadan mijina dagani sai diyana.😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘
01 Amal fansclub 💅🏻 🌷Written by Zeenaseer😘
DU LIEST GERADE
MARAICHI
SachbücherLabarine na yara gudu biyu,wanda zusu taso cikin rashin kulawa da gata na iyayansu,sakamakon matar mahaifinsu. Labarine me fada karwa,nisha dan tarwa yana dauke da tausayi, soyayya da kuma karamci...