MARAICHI

1K 44 0
                                    

🌳🌳        ⚜       🌳🌳
  🌳                          🌳
               👑👑
                 🌳
      MARAICHI❣
              NA
Zainab Naseer Sarki
     (Zeenaseer😘)

2⃣1⃣

   Yana yin parking cikin gidan ya shiga da sallamar sa.
      Tana zaune kan kujera ga safiya na zaune itama tana facing kujerar Umman tata.
    Cikin dakin akamai izinin shiga.
   Yana shiga ya durkusa tare da fadin gani hajiya.
   Yanzu sabo da Allah habu abunda kayi ka kyauta.
Taya gamesan zuwa unguwa kace saika fara kai dan makaranta sannan ka dawo ka kaita.
Ubanme take fabimmata a makarantar.toh Wallahi ka kiyayeni babu abunda ya shafeka da wannan yarinyar duk abundavsafiya ta fada shine zaka bi.kuma yau karka sake ka dauko ta kuma ka sake ko a boye ne abakin aikinka.
Tashi kije ya kaiki.
   Toh hajiya insha Allah za'a kiyaye ki huta lafiya ya fada tare da mikewa at fita.
   Shi kansa yana mamakin abunda ake yima Sapna ganima yake kamar kowama ya tsaneta cikin gidan.
    

      Tana sauka daga kan nepep din ta mika masa kudinsa tare da fadin nagode.
      Ba kowa a kofar makarantar sai me gadi yana zaune da yr radion sa yana ji kusan 10am.
    Karasawa tayi gurin sa tare da gaidashi.da yake sun saba dashi nan ta tsaya tare da fadin baba Har an kule gate din.
     Gefe ta samu ta zauna tare da rufe fuskar ta da tafikan hannunta tana jin wani irin bakin ciki cikin ranta.
   Sapna ya akayi kikayi late haka ina yar uwar taki.
   Kwallar da zata fado ce tayi maza tayi kokarin maidata tare da fadin Wallahi babu wata yr matsala aka samu.
   Eyyah gashi kuma kinga ka kidar makarantar nan in aka kulle ba'a budewa sai an tashi.
   Batare da ta kalleshiba kanta a kasa tace na sani baba.
     Nan tayi ta zama ga yinwa da takeji dan ba wani Karin kirki tayiba.

👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑
    Koda gari ya waye kin fitowa tayi daga dakin tayi zamanta aciki dan fishin da take da Fahad din.
    Shima kuma daya tashi ya gama shirinsa zai tafi office dakinta ya turo da sallama ya shiga.
    Tana kwance saman gado ta juya baya.
Ahankali ya karasa wajanta tare da zama gefan ta.
  Idanunta biyu taji lokacin da ya shigo amma saurayi banza dashi.
    Baby! Ya fada tare da matso da kansa kusa da kanta.
   Pls kiyi hakuri Wallah nima ba'a San rainaba hakan ya faru pls am sorry.
   Bata ce masa komaiba kawai kara rufe idanunta tayi.
   Pls I don mean to upset u,kawai lokacin I can't control ma self ko kinasan na rinka bin mantan waje ne.
    Da sauri ta mike tare da rungume shi tana hawaye.
   Goge mata ya shiga yi yana fada kiyi hakuri dan Allah barin sake ba insha Allah duk lokacin da kika ga dama am always ready.
    Murmushi ta sakar masa tare da fadin toh naji amma karka kara yimin da zafi.
   Ai bana miki da zafi kice kikaja yauma kinga nayi hakuri amma an dena.ya fada tare da hada kansa da nata.
   Hannunta ta sanya ta zagaye huyansa tare da manna masa peck a goshi tare da fadin I Lov u.
    Lov u too my soul..
Sannan ya mike yana daga mata hannu alamun bye.
    Shima hannun ya daga mata sannan ya fice zuciyarsa yana fadin babu aikin komai sai aukin San soyayya.
    Yana tafiya ta kuma mikewa saman gado dan yin wani saban baccin.

👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑
     Tana zaune abakin gate Har aka fito break aka koma amma ba yanda ta iya.
    Saide ta dauko nvl ta karanta inta gaji ta maida tayi kalle kallen hanya wani tymdin sudan taba hira da me gadi.
    Tana nan zaune Har 2pm sannan aka tashi.
Duk an anjinsu sunyi mamakin ganinta bakin gate wasu suce meyasa bata koma gidaba.haka de sukayita tambayarta itade saide tayi Murmushi.
    Husnah na ganinta ta rugo da gudu tare da rungume ta.
    Da mamaki ta kalleta tare da fadin ya baki shiga ba.
   Wallah late naxo kuma kinsan ba'a bude gate in 8am ta huce.
  Hakane amma ina safiya.
   Dama ita bata zoba saini daya.
    Zama sukayi kan wani bench sannan Husnah ta bude Jakarta ta dauko cupcake guda biyu da juice na kwali ta mika mata tace ga naki naci nawa.
    Murmushi tayi sannan ta rungume ta ta ansa dan wata iriyar bakar yinwa ta keji Har tadan fada.
    Nan ta amsa ta hau ci,kawar tata sai kallanta take kamar mahinwaciya saida ta cinye duk ta sanye juice din sannan ta kuma rungume Husnah rana kwalla tare da fadin.
    Allah ubangiji ya biyaki Husnah keda iya yanki da dukkan danginku da ma fificin sakamako da gidan jannatul firdous.
    Itama rungume tan tayi tana hawaye tare da fadin ameen Sapna.
   Janye jikinta tayi sannan ta fara guge mata hawaye tana fadin meye kuma na kuka Sapna ki barifa kinga duk ga mutanenan suna kallanmu.
    Hawaye ne yaci gaba da zuba a idanta sannan tace dolle nayi kuka Husnah tun mauna yara kike kaunata kuma gashi Har yanzu baki gazaba kullum dada kaunata kike.
    In uwana na jinima basamin qauter kaunar da kikemin,kuda ina cikin rashin jin ddi innazo makaranta sai kinyi kokarin sani farin ciki tata bazan gode mikiba.
Wallahi banga abunda zaki bukata agurinaba in kasa miki shi koma menene.
    Da da rungume ta Husnah tayi tare da fafin nima nagode Sapna Allah ubangiji ya baki miji na gari wanda zai jiyar dake ddin da bazai taba karewaba wanda zai baki farin ciki Har abada.
    Ameen thumma ameen tace sannan tace kinga Har anzo miki.
    Toh sai gobe kinji Sapna ta ko zakixo mu kaiki gida.
    Aa nasan habu zaizo ki gaida au mami.
   Toh insha Allah zasuji sannan ta nufi motar su Har sukayi nisa suna dagawa juna hannu.

😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘
01 Amal fansclub 💅🏻🌷

Written by Zeenaseer😘

MARAICHIWhere stories live. Discover now