Inipon ni Cora ang lahat para ipag pares sila dahil mag-lalaro daw sila ng mga parlor games.
Cora: OK guy's, as I call your partners gusto ko bago n'yo lapitan boy's ang mga partner's nyo e isang bagsak ng pick-up line's or punch line muna OK?
Boy's: OK!!
Cora: ang Una nating pares ay ang TineYong!
Yong: wow!
At lumapit naman si Yong kay Kristine.
Yong: Hindi ako magaling sa English Kristine, but I can tell you I love you!
Hiyawan ang lahat, napangiti naman si Kristine at binigyan ng isang hug si Yong.
Cora: ayan si Yong eh!, OK isunod natin sina KissMarc.
Marco: want to play a game?
Tanong n'ya kay Kisses habang papalapit s'ya dito.
Kisses: sure! what game?
Marco: anyone,except hide and go seek.
Kisses: but why?
Marco: because it's hard to find a girl like you..
Sabay hinalikan ni Marco sa noo si Kisses kaya hiyawan na naman ang lahat.
Cora: ohh! how sweet naman this couple. for our 3rd partners, Aizan with love Fenech!
Aizan: Love's, are you a camera?
Tanong n'ya kay Fenech na katabi n'ya lang.
Fenech: why?
Aizan: because every time I look at you I smile.
Nakurot sa tagiliran ni Fenech si Aizan habang tuksohan nanaman ang mga kasama.
Cora: grabe oxygen please! kinikilig ako sa inyong mga bata kayo. OK for our last partners the Mayward!
Edward: can I take a photo of you Maymay?
Tanong nito kay Maymay habang palapit s'ya dito at kinukuhaan s'ya ng picture sa phone n'ya.
Maymay: nah, ang pangit ko sa picture ui! pero sige na, paraan saan ba yan?
Edward: Just wanted to show my children what their mom looked when she was younger.
Nahampas ni Maymay si Edward sa balikat sa sobrang kilig saka s'ya niyakap ni Edward. Tuksohan at hiyawan ang lahat sa kanila.
Cora: oh! I love that Edward, grabe may future 'tong dalawang ito talaga eh! ok BTW, dahil walang partner si Vivoree she'll be with me, at kami ang in charge sa mga games OK?
Tita Darling: tingin ko kami nalang ni Viv ang mag h'handle ng games. Why wouldn't you joined them?
Cora: what are you talking about Ninang?
Marco: Tanner is waiting!
Maymay: kiriiii!
Vivoree: ate Cora give me that paper na hawak mo and go!
At saka hinila naman ni Kisses at Maymay itong si Cora palapit sa pwesto nila, lumapit naman ng walang pag-aalinlangan itong si Tanner.
YOU ARE READING
D' Big Four •MayWard💑KissYong•
Fanfiction"If you're a real MayWard💑KissYong supporters, I dare you guys to read this outside PBBhouse version". Hope y'all like this😉 It's me 👸MissAmayna the Author Kindly tap d' ★ for voting. 😘😘😘