Mission 1: rắc rối - Chap 1: khởi đầu lạ kỳ

695 21 10
                                    

"ghét ca nào tri trao ca ny, tôi thích s yên bình nhưng rắc ri li luôn tìm đến tôi mt cách c chế nht, và không bao giờ tôi lường trước được cả,nhưng đôi khi đó không hn là nhng rc ri ti." đấy là điều tôi nghĩ mỗi lần khi nhớ đến cái sự kiện "bức xúc" nhất đời tôi - khởi đầu mọi rắc rối.

Mọi thứ rất bình thường ,vào một ngày rất bình thường, tôi đang nằm ngay sân sau trường như bao ngày cúp tiết bình thường và chơi game một cách bình thường (nói chung chả có gì hay ho cả cả)Tôi đang chơi game psp một cách chán chườm (mặc dù trò persona 4 golden thì lại rất hay) vì cái bầu không khí trường học tù túng chán chết này, thật ra tôi thậm chí còn không muốn đi nữa kia chỉ vì cái ông hiệu trưởng quen biết tôi nên ép tôi ít nhất phải có mặt ở đây (ít nhất ổng miễn phí cho tôi). Tuy thế này thì hơi chán nhưng ít nhất đây là sự yên bình mà tôi muốn, được cái ở nhà tôi là chúa(vì ở một mình) nên tôi chẳng phải lo về việc ai đó quản lý tôi, tiền thì tự kiếm tự xài nên cũng chả quan tâm chi (tôi cũng chẳng xài nhiều nên éo lo,tiến là phù du). nhưng vô lo vô nghĩ với cuộc sống bằng phẳng này thì cũng chán quá,tôi rất muốn tìm được thứ gì đó mà mình mong muốn, một mục đích sống. ít nhất tôi không dám trông mong quá nhiều về sự thay đổi nào đó, vì như thế...quả là rắc rối.

Đang yên đang lành với những suy nghĩ chán chườm thì đâu ra cái giọng nói đáng ghét nào đó đã phá ngang tui:

"OIIII... Sabata!"

lại là cái tên 4 eyes otaku–Shinpachi shimura , thằng bạn chuyên tự kỉ lâu năm với tôi, tên này hầu như ngoài vẽ vời mangaka và chơi game thì hầu như nó chẳng nói chuyện nhiều với ai trong lớp ngoài tôi (tôi cũng vậy thôi, hội F.A). lần này không biến nó tính tám gì về game với tui đây. Tui tính huyên thuyên với nó như mọi khi cho vui nhưng chủ đề hôm nay có hơi khác chút:"có tin hot nè,nghe đồn rng hình như ở trường tui mình có th dấp dáng như là MA đó!"

...mặt trời mọc phía tây hay sao mà hôm nay nó hóng tin lớp tốt thế! Tôi chưa định hình lắm thì mới hỏi thêm với nó về vấn đề này, thì thằng bạn tôi nói rằng đây là đề tài bàn tán đang sôi nổi trong lớp. (xem ra không ngồi trong lớp là khỏi update được tin mới), và hầu như mọi người được biết qua lời bác bảo vệ và camera trong trường, nên gần đây hầu như không ai dám về trễ cả...

"Đây quả là điều đáng tìm hiểu đây" tôi trả lời,shinpachi hốc mồm đáp:

"cậu đùa ah, lỡ là tht thì sao, mà có muốn đi chăng nữa thì b m t không bao giờ cho đâu!"

Tui cười đáp: "đây chẳng phải là cơ hội tốt để giết thi gian sao? vi li ma ch xut hin lúc nửa đêm thôi, lén đi vào lúc đó ai mà biết ch."

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ