Sau 6,9 phút bàn kế hoạch, bọn tôi quyết định cần người câu giờ để có thể thực sự giết được tên boss này, tất nhiên inukami là người duy nhất đủ damage để xử nó, thế nên người vờn với nó để câu giờ không còn ai ngoài tôi...(thêm 1 lần xui)
Tôi và inukami rời khỏi phòng và chia ra, cô nàng đi sâu vào hành lang của biệt thự, còn tôi thì phải đi xuống tầng trệt để "hàn huyên boss". Bước từng bước xuống cầu thang, người tôi run bần bật vì không biết nên phải câu giờ thế nào đây... thấy được ánh mặt trăng chiếu vào hành lang từ phía cửa lớn với cái bóng to đồ sộ khiến tôi càng căng thẳng hơn khi không biết hắn sẽ làm gì mình đây...
"*CƯỜI KHOÁI TRÁ* TỪ BỎ VIỆC CHẠY TRONG VÔ VỌNG NÊN GIỜ TỰ ĐẾN NẠP MẠNG CHO TA ĐẤY À, TIỂU TỬ?"
không xoắn gì, tôi chém ngay và luôn:"tôi biết chứ, làm sao mà 1 kẻ quá gà như tôi mà thoát khỏi ngài đại inugami bá đạo được, đằng nào cũng chết, chỉ xin ngài cho tôi được chết nhẹ nhàng nhất có thể không?"
1 câu nói sốc hàng của tôi khiến tên boss này không khỏi bất ngờ: "...ngươi đùa ta à, thằng tiểu tử?!"
vâng, tôi cũng hiểu nói chuyện thế này là quá đáng nghi mà, thế nên tôi tiếp tục chém tiếp:"tôi hiểu tôi thảm hại thế nào, đang sống yên lành khi không bị quỷ tới giết, tưởng hên được 1 con cáo tới hồi sinh cho, ai ngờ sau đó bị nhỏ kéo đi săn quỷ, và giờ sắp bị chết ngay ngày đầu làm nhiệm vụ,số tôi nhọ quá mà (lần này thì nói thật)..."
không biết câu chém gió nửa thật này không biết hắn sẽ phản ứng thế nào đây...
"...tự nhiên hết hứng thịt ngươi luôn..."
vâng, tôi hiểu tôi thảm hại đến mức nào mà, đến quỷ còn chê thì khỏi bàn cãi luôn.
"vậy nên, ít nhất trước khi chết ngài có thể thực hiện mong muốn nhỏ nhoi của tôi được không ngài đại inugami-sama, nếu ngài giúp, tôi xin hứa 2 tay dâng mạng sống này cho ngài luôn..."
"hừm, dù gì là quỷ, ta cũng sòng phẳng về việc trao đổi, nếu người đã có lòng thì ta cũng có dạ, hãy nói ta nghe mong muốn của ngươi xem!"
vâng, cá cắn câu rồi, thuận thế mà làm, tôi liền chém ngay:"có 2 điều nho nhỏ, đầu tiên là tôi muốn biết lý do ngài đi giết những nạn nhân kia cũng như bí quyết về sự bá đạo của ngài, hỡi ngài inugami-sama vĩ đại..."
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Sonstiges1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...