Mission 3: sự phản ánh- Chap 21: mánh khóe mới, vụ troll mới

56 3 0
                                    

Sau nhiệm vụ mệt mỏi ấy, tôi đã rút kinh nghiệm không đi bộ nữa mà quyết định kiếm hẵng 1 phương tiện cho riêng mình. Vì thế tôi đã nhờ morrison tậu về cho tôi 1 chiếc honda SH 2014 (và 420000 yên của tôi đã không cánh mà bay). Chắc cũng sẽ không ít người thấy troll vì tôi đi xe trong khi chưa có bằng lắm, nhưng không biết điều đó có troll hơn việc tôi thấy tên mình phía trên đầu với bên cạnh là số level, phía trên là chữ gamer, và 1 cái bảng dòng chữ "HP(health point)và MP(mana point) hi phc toàn b, trng thái khôi phục như cũ." Ngay trước mặt khi mới thức dậy...

"Chào bui sáng, goshujin-sama thân mến~"

và cô nàng cáo lại ngồi ngay cạnh nệm tôi chào buổi sáng, tôi đơ đơ nhìn về phía cô ấy, cũng tương tự tôi, tên(có dấu chấm hỏi ở cạnh) và level, cây HP và MP ngay trên đầu cô ấy, điều nay khiến tôi càng hoảng loạn hơn bao giờ hết. tôi ràng dụi mắt để chắc rằng mình đã tỉnh chứ không phải còn mơ màng, tuy đã thử dụi không dưới 3 lần nhưng mấy thứ like a game vẫn đang sờ sờ ngay trước mắt tôi.

"sao thế, ngài vẫn chưa khỏe sao?"

inukami thắc mắc trước sự bàng hoàng của tôi, tôi hỏi cô nàng để xác minh xem tôi có nhầm lẫn không:

"mà nè inukami, cô có thy thđó trông hơi ảo ảo trên đầu tôi hay cô không?!"

cô ấy ngỡ ngàng trước câu hỏi của tôi liền thử nhìn ,song phản ứng như không có gì cả:

"đâu có gì đâu? Thế ngài thy gì vy goshujin-sama?"

coi bộ đây là thứ chỉ mình thấy được, nhưng tại sao chỉ mình thấy được thôi nhỉ:

"tôi thy có my thứ trên đầu tôi và cô như c my cái status ca nhân vt trong game y, như tên, level ..."

"eh, ngài thấy được nhng thứ như thế sao?!"

tôi gật đầu trước sự ngạc nhiên của cô nàng cáo. Sự bất thường này không biết liệu có tốt không, hay là skill mới nhờ lên level?

" *cười khúc khích* có lẽ đây là 1 trong những năng lực đặc trưng của ngài đấy, goshujin-sama."

"năng lực đặc trưng?!"

coi bộ sắp được biết thêm vài thú hay ho nữa rồi đây.

"Như lần trước em nói, mỗi người dùng soularm có năng lực đặc trưng của mình ph thuộc vào tính cách người đó, như em thì có th dùng ma thut thông qua nhng lá bùa, tuy lần trước ngài dùng súng để gây n và biến vũ khí thành đen được rt có th ch là 1 phn của năng lực đó thôi, và bây giờ khi đủ level ngài mới được thc tnh."

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ