đã liên tiếp 30 chiêu, hanba vẫn không thể đả thương đối thủ và bị tụt còn 75% hp, còn ada bắt đầu có dấu hiệu xuống sức và thở dốc. thế nhưng với sức mạnh chỉ mới thức tỉnh của cậu ấy quả không tồi (nếu không muốn nói là quá dữ dội), tôi nhìn lên bảng tên cậu ta - amakura dan lv 10 (sướng vậy).
"thế nào nhóc, anh đây cũng đâu tồi đúng không?"
ada thở mệt song vẫn không tỏ vẻ hoang mang. thấy khó thắng thế hanba chau mày đứng tấn thủ thế như hồi này:
"đêm nay quả là đêm lý thú, các anh chị đều khiến em phải liên tiếp dùng tuyệt kĩ tất sát này *vận công* em sẽ không giữ sức thêm nữa, chơi hết mình nào!"
khí thế toát lên từ hanba, tôi lo sợ cảnh báo ada:
"con bé sẽ đánh nhanh và thốn lắm đó ada, như inukami và tớ đã bị đấy!"
ada không sợ hãi, thay vào đó lại giơ ngón like lên:
" thanks my son, i can handle this."
cậu ấy cũng liền giơ thanh kiếm lên thủ thể chuẩn bị. thấy bất lợi cho cậu ta, tôi liền buff ngay cho x2 agility để cậu ấy chuẩn bị đón nhận thảm họa sắp đến (và mình lại cạn mp).
hanba biến mất còn ada thì bắt đầu bị đẩy lùi 1 quãng bởi hanba đang đứng tại vị trí của cậu ấy trước đó (flash cmnr). boss không chùn tay liền đá 1 cú roundhouse kick như nảy lửa cụng thanh kiếm ada, thổi bay cậu ấy vào tường nhà khiến nó vỡ nát và đầy khói mù mịt (nộ long cước cmnr). "ADA!" tôi sợ hãi việc cậu ấy sẽ bị điều tương tự tôi và inukami trước đó mắc phải, song hanba lại không tỏ ra phấn khích gì và vẫn chau mày cảnh giác, còn hp ada thì vẫn chưa tụt dưới 50%, làm sao có thể như thế được!?
"phew, suýt chết, nhờ cậu tớ vẫn còn nguyên đấy sabata!"
ada kêu lên, khói tan dần đi lộ ra vầng hào quang đen, 1 cặp mắt sáng màu đỏ, ada vung kiếm khiến khói tan đi, ngược hoàn toàn vài giây trước giờ đây thanh kiếm cậu ấy mang màu đen và những đường hoa văn màu đỏ (the fuck x3). cảm giác tỏa ra cậu ấy cũng khác hồi nãy, lúc còn ánh hào quang trắng trông vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp, nhưng ánh hào quang đen này đầy nặng nề và khí thế ghê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...