Chap 32: đắng lòng

48 3 0
                                    

"... h đã chết !? Có bao nhiêu người b!? chuyn đó din ra lúc nào!? và h chết như thế nào vy???"

sao rốt cuộc chẳng tin nào là ổn hết vậy trời, từ sốc tới sốc hơn không, nó khiến tôi hoảng loạn hỏi tới tắp lão morrison.

" *hp 1 ngm trà* khoảng 50 người,chuyn hình như xảy ra vào 2 ngày trước, được biết h chết vì b ly mt tim, và cu chắc cũng đoán được nguyên nhân cái chết ca h ch nh?"

50 người sao... sao có vẻ trùng với số quái mà mình săn hôm qua vậy trời...

"ti qua nh đng đi cu mà chúng tôi mi tìm được thi th ca h đy, bi vì theo thông báo thì nhng phòng giam ca nhng nn nhân đó đu ch thy mi máu tung toé khp phòng, và ca phòng giam b phá tanh bành, camera ca h đu b nhiu, và nhng bo v thì đu lần lượt b ngt khi c đến hiện trường."

inukami tìm được những thi thể sao, lúc nào thế nhỉ!? Khoan, nghĩ lại mấy hành động hơi kì lạ của cô ấy tối qua, không lẽ nào..."quest: tìm tên boss ca đám jiangshi" và cái bảng nhiệm vụ lại hiện lên thay đổi nội dung nhiệm vụ...

Tôi rời khỏi văn phòng của lão Morrison và chau mày với hàng tá suy nghĩ không mấy tích cực trong đầu . Vậy là mấy con quái hôm qua mình săn đều là những tù nhân, hay đúng hơn là những nạn nhân của con boss này, theo lão nói những điểm chung của những nạn nhân này đều là tù nhân phạm trọng tôi (max kỳ lạ nhỉ). Nói cũng lạ khi những nạn nhân trước được cứu thì không có gì đặc biết cả, hình như đều là những người công dân (gương mẫu) bình thường thôi. Mục tiêu của con boss này không lẽ là những người xấu sao, và tên bị ám thì theo lão nói lại là tên tử tù khét tiếng nhất nhà giam (gì đó quên tên rồi), vậy là có khả năng lớn nhất là những người mang tội lỗi nhiều sẽ là mục tiêu của con boss này chăng? Thế nhưng vẫn có những vấn đề vẫn khiến mình đứng ngồi khó yên .

"đi đâu lâu thế my son, b li gp chuyn vi thy hiệu trưởng na ri à ?"

1 giọng nói hơi bị sung kêu lên , không ai khác ngoài người bạn bó tay trong nhóm bạn khó đỡ của tôi:

" cũng chng có gì, thế cu có vic gì mà mò ti ch này vy ada?"

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ