Chap 13: hối hận

81 3 2
                                    

không khỏi tò mò, tôi bèn gặn hỏi:"án mng gì cơ? kể th coi!"

Ada thấy thế cũng phấn khởi:"oh, lần đầu tiên shinpachi chu m màn chủ đề luôn nghen, mà không phi game na ch!"

câu nói của anh chàng lạc quan quá mức ấy cũng khiến tên shinpachi không khỏi bức xúc:"WHAT! tớ đâu phải lúc nào cũng ch biết nói v game thôi đâu!"

yuuma lên tiếng:"đâu, lâu lâu kể chuyện ma đổi không khí chút coi 4 eyes."

"đâu phải là chuyn ma! mặc dù đúng là nó khá là kỳ l tht."

inukami hùa theo:"nene, t cũng mun nghe na, cu k nghe vi." shinpachi cũng phải bó tay đành chiều lòng khán giả thôi (sao nhiều đứa khoái nghe chuyện người chết thế!)

"tht s thì t không biết nó như thế nào, ch là vô tình nghe ngóng t mấy đứa kia xì xào thôi. Well, theo tớ nghe được thì hình như đây là vụ th 6 trong 5 tháng tr lại đây và hôm nay là v án th 7, mi xy ra t hi ti qua." "V TH 7!NGAY TI QUA! VÀ SAO NA!?"

cả nhóm bọn tôi ngạc nhiên với cái số lượng hơi bị nhiều ấy.

"t nghe nói h b chết rt là l, hình như hiện trường thi th h cứ như là bị 1 đàn thú xâu xé vy, trông rt thm!"

"wow...vy cnh sát gii quyết làm sao?"

cả đám bọn tôi vừa ngỡ ngàng vừa tiếp tục hỏi thêm sự kì lạ ấy.

"hình như là họ không tìm được gì c. hiện trường thì để li nhng du chân ca sói. tt c bn họ đều b giết hi trong phòng kín, không có 1 du hiu gì cho thy rng có kẻ đột nhp hay ra khi nhà c, cứ như là họ b giết 1 cách rất đột ngt ngay t bên trong, và thì không thấy đâu..."

"và còn gì na? tiếp tục đi!"

inukami phấn khích cực kỳ hối thúc tên shinpachi kể tiếp, tuy nhiên đáp lại sự kỳ vọng ấy hắn trả lời:"well...t ch biết được nhiêu đó thôi..."

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ