tôi ngồi dùng bữa sáng với inukami sau khi 1 lúc phải tự kỉ trong phòng, càng tệ hơn giờ tôi không biết nên đối mặt với nhỏ thế nào đây (nhất là sau khi cô ta đã thấy mấy thứ trong phone mình).
" Ngài thấy bữa sáng thế nào,có vừa miệng ngài không, goshujin-sama?"
"uhm... nó ngon..."
tôi vừa trả lời, vừa dán mắt vào đĩa trứng ốp la với xúc xích chiên, vừa xịt tương ớt vào bánh mì nhiều nhất có thể với mong rằng một chút vị cay này có thể giúp tôi trấn tĩnh lại tinh thần đã vụn vỡ của tôi. Tôi vừa ăn vừa liếc mắt lên thì thấy nhỏ đang nhìn chằm chằm vào tôi khiến tôi càng thấy thốn hơn (rốt cuộc nhỏ muốn gì đây trời).
"thật mừng khi thương thế của ngài đã khỏi hẳn, thật tốt quá rồi *cười*."
tôi im lặng gật đầu đồng tình:"uhm... may là có cái skill của con cẩu đó..."
sau đó tôi vẫn im lặng thủng thẳng dùng bữa và vẫn không rời mắt cái dĩa đồ ăn, song tôi khẽ liếc nhìn thì inukami trông vẫn cứ như đang nhìn tôi cứ như muốn bắt chuyện tiếp hay nói gì đó(tha cho con giùm với mẹ trẻ)...
--- 10 phút sau---
trong lúc uống 1 hơi bình sữa lớn(vì bữa sáng hơi ít) ,bất chợt trong đầu tôi nhớ ra 1 chủ đề quan trọng để lái:"à phải rồi, hồi hôm qua làm sao cô đến được nhanh thế? Tôi lúc đó kêu cứu cầu may thôi mà cô tới được thật luôn sao!?"
inukami đan các ngón tay lại với nhau đáp:"thật ra không phải do tình cờ đâu, mà là ngờ vết xăm trên vai của ngài đấy."
tôi bất ngờ thử kéo tay áo vai phải lên và xem lại, vẫn chỉ là cái vết xăm đỏ hình cổng đền ở nhật thôi .
"với master seal ấy, ngài có thể ra lệnh cho em "bất cứ mệnh lệnh nào", 1 thứ cực kì có đấy, chẳng phải rất tuyệt sao?"
tôi hơi thắc mắc và quan ngại đôi chút khi nhỏ nhìn chằm tôi với cái câu vừa rồi hơi bị nhấn mạnh thì phải, không biết nhỏ có ý đồ gì không đây (scary). 1 cái bảng thông báo bon chen hiện ra
"bạn đã có skill mới, relationship parameter:bảng đo mới quan hệ",
"chúc mừng relationship với inukami từ level 2/10 -> 3/10"
...cùng 1 lúc 2 thứ tôi éo ngờ đã diễn ra cùng lúc khiến tôi không biết nên bất ngờ kiểu nào đây. Vì skill có thể coi trong lúc tự kỉ nên tôi đành hỏi thứ cần nói ở nhỏ cáo hơn:
"vậy không lẽ chỉ vì tôi đã ra lệnh lúc đó mà cô được dịch chuyển tới luôn sao...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...