...sau 2 phút ngồi tự kỉ trong thùng cát tông, tôi hồi được 120/473+35 mp (5mp/10s + skill sit x2 tốc độ hồi phục), nhưng vấn đề là mấy lần quái nó đi ngang qua hẻm tôi núp làm tôi như muốn đứng tim tới nơi, còn tệ hơn là cái bảng thông báo còn hùa theo giật tít tôi mấy lần bằng mớ thông báo vô dụng như
"quái đã xuất hiện... và bỏ đi :V "
nhờ đó tui đã hiểu cảm giác núp thùng trốn kẻ thù nó căng cmn thẳng đến mức nào, cứ như khoảng khắc bị nhìn thấy là chết ấy (giờ tôi thấy cảm thông việc núp thùng của snake khổ thế nào rồi)... và cái đến phút thứ 3, quái lại đi ngang qua con hẻm của tôi, và cái bảng lại hiện lên
"quái đã xuất hiện... và chú đã bị lộ".
vâng, vâng, quái lại xuất hiện và... hể!?
cái thùng cát tông bị thổi bay khỏi tôi, và tan chảy dần bởi 1 thứ chất lỏng đen xì, đứng ngay đầu hẻm là 1 con black ooze đang nhìn tôi "đắm đuối" với cái đôi mắt vàng choé đáng sợ và khuôn mặt nhớp nháp cùng cái miệng méo mó... nó rống lên giống 1 con bò mộng như thể đang ping cho đồng bọn tới gank mồi! tôi ngớ ra và đầy bối rối vì vừa bị "giật cả mình" nên chưa biết nên xử trí thế nào, còn cái bảng thông báo thì ngày càng không thể vô dụng hơn
"và nó không phải main trong mấy bộ H doujinshi chỉ khiến chú bị nude vì môi trường hay rape chú thôi nghen :)) "
tôi hoảng loạn bỏ chạy cùng với khẩu súng vừa kích hoạt lá bùa ánh sáng, vừa bắn nó vừa la hét như bị ma rượt (FUUUUUUUCK)!!! và thế là rất nhiều con black ooze và phantom đã bắt đầu thi nhau rượt đuổi tôi...
điều đáng nói ở đây là tốc độ di chuyển bọn này ngang tôi đã đành, tụi nó còn dai sức hơn mới thốn(end đứa nào cũng cao cỡ tôi trở lên). chạy kiểu này mà không có buff là chết chắc, thế nên tôi đành dùng x2 agility để dắt mũi chúng trước khi chúng tụ tập lại và bao vây mọi đường chạy thoát thân của tôi. qua từng ngõ hẻm, tôi kích hoạt loạt bùa khiến chúng phát sáng, liên tục gây sát thương chí mạng vào đám black ooze. giờ hp của chúng đều tụt còn 80% rồi, tuy nhiên lũ phantom cũng đã bắt đầu tụ họp lại với đồng bọn để chuẩn bị bao vây tôi rồi. dù chúng đông hơn, stat tốt hơn nên có lợi thế hơn phía tôi rất nhiều, nhưng ngược lại tôi có khá nhiều skill trong tay, biết rõ nhược điểm lẫn cả 1 kế hoạch đối phó với chúng. thế nên tính ra thì mọi thứ đang ở thế cân bằng, nên tôi phải khéo léo hết mức thì vẫn có chút cơ may hạ hết bọn chúng. 3 con phantom lướt tới chặn đầu tôi để không thoát khỏi đám black ooze phía sau. vẫn dùng mánh cũ, tôi dùng khẩu súng đã buff bắn vào con 2 con phantom phía trước. tôi chạy hết tốc lực trong lúc chúng đang mờ mờ do bị sát thương chí mạng từ khẩu súng yểm hệ ánh sáng. chạy xuyên qua bọn chúng dù không khiến tôi bị gì nghiêm trọng, nhưng vẫn không thể tránh khỏi việc rợn cả người.
liên tiếp chạy qua những con hẻm, kích hoạt bùa ánh sáng, dùng súng và dao yểm hệ từ bùa khiến phe địch chỉ còn 2 con black ooze và 1 con phantom, đồng thời tôi cũng đã cạn mp và còn 210/ 240+35 hp trong quá trình bỏ chạy khi bị trúng bởi chất lỏng lũ black ooze, dính vài đốm lửa từ đám phantom, còn những con dao của tôi dù đã yểm hệ nhưng nó vẫn bị ăn mòn bởi chất lỏng của đám bùn di động đó ngay sau khi chém xong (số dao còn lại là 0), còn việc chạy qua đám ma trơi đã ảnh hưởng đến lượng mp của tôi nốt. nhưng tệ hơn cả là tôi đã mệt lả vì vì cái trò chạy thục mạng, và nhờ đó tôi đã có 1 bài học xương máu - di chuyển càng nhanh và nhiều, càng mau tiêu hao sức hơn (cái giá quá thốn với x2 agility)! 1 bên đã cạn mp và sắp hết xí quách, 1 bên chỉ còn 3 đứa với dưới 50% hp, kèo này khó rồi đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...