"cô kiếm đâu ra cái bộ đồ lạ hoắc này vậy..."
sau khi hoàn thành buổi tự luyện thì trời đã chiều tối,từ lúc tôi nâng stat mình lên thì có vẻ tôi được cải thiện 1 chút sự nhanh nhẹn ,trí nhớ thì (chắc) có chút thay đổi. toàn bộ những skill đều rất tuyệt (trừ cái tên và mô tả) hơn mong đợi: x2 agility khiến mọi thứ quanh tôi chậm hơn hẳn; charge shot thì vẫn phát huy tốt dù hơi hao sức; stab or slash cứ như đòn đánh kép vậy (vừa đâm vừa chém); 2 skill mới thì khỏi bàn cãi về độ hữu dụng (có skill hồi máu là bá đạo rồi). thế nhưng điều tôi quan ngại nhất là 1 bộ đồ đen gồm 1 cái quần jean dài, 1 cái áo thun với cái áo khoác tay dài, kèm theo cặp găng tay và ủng không rõ nguồn gốc mà nhỏ cáo đồng nghiệp đưa tôi lúc chiều...
"etou, không phải ngài vốn cất nó trong tủ sao đồ sao?"
cô nàng thắc mắc bởi cả phản ứng lạ lẫm của tôi.
"thế cô kiếm bộ đồ đậm chất dân chơi này ở chỗ nào trong tủ hay vậy inukami?"
"à, em tìm thấy nó nằm phía sau ngăn kéo tủ quần áo của ngài, xem ra là đã được giấu khá cẩn thận~"
nhge cũng hợp lý nên tôi bèn gật đầu... mà khoan, hình như có gì đó không ổn:
" *giật mình*khoan đã, cô lục tủ đồ của tôi sao!?"
"*cười khì*vì phòng ngài khá bừa bộn nên em đã sắp xếp lại mọi thứ cho thật ngăn nắp mà, *thắc mắc* chẳng lẽ mấy bữa nay ngài không để ý sao, goshujin-sama?"
...từ lúc bị bệnh từ nhiệm vụ trước cho tới cái bệnh đãng trí của mình khiến mình khó mà để ý được mấy thứ này, đành đổi chủ đề gấp:
"mà sao cô lại chọn bộ này vậy inukami?"
"có lẽ ngài không thấy nhưng bộ đồ này có độ chắc chắn 1 cách lạ thường, cũng như chất liệu khá là lạ nữa: nhìn thì giống da nhưng chạm vào thì như vải. đặc biệt nhất là khi goshujin-sama luyện tập với lũ quỷ thì bộ đồ hoàn toàn không bị tổn hại gì dù chỉ là 1 đường sứt chỉ."
Tôi bèn góp ý thêm:"khi mặc thì ấm, nhẹ, không quá bó dù nhìn hơi nhỏ so với tôi,đồng thời nó chống được cả áp lực cũng như lửa từ đám quái, xem ra nó khá là tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Diversos1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...