... vâng, giờ tôi đang chưa biết nên nói gì với 1 gã ghost rider dạng người, đô con, không có lửa đây...
"heh, sao thế nhóc đen, vẫn chưa hết shock à? *tặc lưỡi, thả điếu thuốc rồi dẫm lên*chậc chậc, làm thế nào mà 1 nhóc tân binh như cậu lại lạc được vào cái chốn này mà còn sống hay thế?"
ông ta vẫn nói, song tôi cũng không biết nên nói gì (lén lấy 1 chai nước ra uống để hồi sức).
" *thở dài* rồi rồi, cảm ơn ông chú đã giúp tôi thoát chết... *tính bỏ trốn*"
tôi miễn cưỡng cảm ơn ông ta, song có vẻ vẫn không đủ với ổng.
" *cười* nếu đã biết ơn thì ta nghĩ nhóc nên hiểu rằng là - 1 tân binh không nên chơi đùa với quỷ, nhất là khi nhóc còn quý cái mạng của mình!"
và tôi bị gã đàn ông lạ mặt thuyết giáo...
"cảm ơn vì đã cứu mạng tôi, tôi rất biết ơn vì điều đó *ngồi dậy* còn giờ tôi đang vội, cáo từ..."
tôi nói 1 cách ro ro như cái máy với gương mặt cảm xúc nửa vời để đánh bài chuồn.
"*e hèm* nếu cậu biết ơn thì chí ít cậu cũng nên co1 chút lòng thành chứ nhỉ *cười nguy hiểm*?"
và người đàn ông đó chặn đường rút lui của tôi (đây là lý do tôi ghét người lạ). tôi phân vân 1 lúc liền nảy ra ý tưởng để đuổi ổng đi, tôi gãi đầu chém gió với ổng :
" tôi cũng có vài thứ có thể ông sẽ có chút hứng thú, nhưng tôi đánh rơi nó trong lúc bị quái rượt. thế nên... cảm phiền đợi tôi 1 lúc..."
nói rồi tôi thẳng tiến đến những vị trí đó. dù tôi cũng chẳng biết rõ hay nhớ được vị trí những item đó rơi ở đâu, tôi cũng có thể mò ra nhờ lần theo những chấm vàng trên map. những thứ chúng để lại không thể nói gì hơn ngoài cụm từ "tuyệt vời".
red potion 200ml (100hp) x4: nước tăng lực hồi phục sinh lựcblue potion 200ml (100mp) x3: nước tăng lực hồi phục tinh lực
soul shard x7: "miếng miểng chai"có mana trên đó
death touch skill bookmp drain skill book
và ¥9000 bỏ túi"nhờ rape-ý nhầm giết được boss của slime ,nhận được title slime slayer: nâng tỉ lệ gây damage crictical 3 lần lên loài slime, giảm 1/2 damage nhận từ slime."
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...