Chap 25: bạn đã xui như thế nào?

48 3 0
                                    

Tôi nhìn mặt lão hiệu trưởng nguy hiểm nọ với 1 ánh mắt mà bạn có thể thấy ở bất cứ người mới ngủ dậy nào vào buổi sáng.

"mi sáng sm ông kiếm tôi có vic gì vy..." t

ôi nặng nề hỏi Morrison một cách mệt mỏi, và ông ta vẫn cười bình thản đáp

:"ch là tôi mun nhn cu lát gi nghỉ trưa nh tt qua văn phòng tôi chút y mà."

Tôi chưa kịp đồng ý hay không thì 1 cái bảng bỗng hiện ra:

"new quest-ghé phòng hiệu trưởng(aka Morrison), thành: 100 exp, bi:???(t hiu s phn save/acc game), ps: còn yêu đời thì còn không lo nhận đi!"

kém với cái bảng đó là ô lựa chọn "yes/no".

cảm xúc lúc này mình không biết có nên vui khi mới khám phá được tính năng "nhn quest" giống game không, hay hãi hùng khi biết game của mình đang bị đe doạ nghiêm trọng!

"ri ri, mà sao ông không nhắn tin đi cho gọn ch, tôi vô lp tr thì phin na..."

tôi thở dài nhận lời và lết về lớp mình với cái bụng đầy lo toang không biết ổng sắp làm gì nữa đây...

"yo, sabata! Bữa trước ngh hc nay kho lại chưa?"

bước vào lớp thì tôi nghe được lời hỏi han từ tên shinpachi chào đón tôi.

"*th dài* hin thi thì ổn, nhưng có nguy cơ sẽ bnh ln nữa đây."

tôi mệt mỏi trả lời, điều đó khiến shinpachi thắc mắc hơn:

"h, vy rt cuc là n hay không vy!?"

tôi cũng chẳng rõ nên chém tiếp thế nào vì nguyên nhân cơn mệt này quá khó để giải thích ngoài-

"b lão hiệu trưởng kêu lên văn phòng ngay đầu tun thì kho bng nim tin à..."

nghe thế khiến shinpachi cũng sốc vì nghe không khác gì tôi là tội đồ của lão morrison cả.

"nghe t quá nhỉ, nhưng trông đâu giống nh ư cu b thy phàn nàn lắm đâu nh, mà dù có đi chăng nữa thì just forget it my son, it heaven time!"

và anh chàng lạc quan ada an ủi tôi theo kiểu như mọi khi.

"bitch please, my heaven is manga, anime,game."

Tôi đáp trả lời an ủi ấy theo cách troll hoá như mọi khi.

"và như mọi khi, b ba này li chm li tình t vi nhau ngay khi gp mt, tình tay ba này căng thật ha inukami-chan?"

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ