Thiệt tình, cô ta đâu nhất thiết phải làm thế, sau tất cả tôi với cô ấy cũng chỉ là người dưng thôi, và hơn hết tôi không muốn dính líu quá nhiều tới người lạ, mà muốn thoát khỏi nhỏ lúc này là nhiệm vụ bất khả thi rồi (sức mình éo lại nhỏ). tôi thật sự hết cách rồi, đành nói cho xong vậy, dù rằng nghe nói cho quỷ biết tên mình là 1 ý tồi (vì nếu không tôi sẽ phải chơi bungy jump suốt đêm mất):
"mệt quá! rồi, tôi sẽ nói cho cô nghe,... tôi là-".
Đang tính nói thì hình như tôi thấy có gì đó bất thường, có sợi dây trắng gì đó quanh cô ta, và hình như ngày càng nhiều hơn...! Tôi phát giác ra đó không phải dây mà là TƠ!! inukami bị cái thứ đó kéo vụt đi, tôi hốt hoảng khi thấy ở đầu dây kia lại là 1 thứ gì đó rất to, hay nói đúng hơn là 1 con quỷ nữa và xem ra nó khác những con nãy giờ cô ta giết. nó bò lên từ phía dưới của sân thượng-1 con nhện khổng lồ với con mắt to tướngvà với thân hình đầy lông và vằn như hổ(trường này bị quỷ ám hay sao vậy trời)! mà hơn thế nữa nó đang giữ cô ấy bằng cặp ngàm của nó, xem ra inukami thật sự gặp nguy rồi và cô ấy đang thét trông lên 1 cách đau đớn, nếu cứ thế này thì cô ta sẽ tiêu mất! tôi vội nhặt 1 con dao từ những con quỷ vừa bị hạ khi nãy và tìm cách giúp cô ta mặc dù không biết phải làm gì đây với rắc rối vượt tầm kiểm soát này đây. tôi tiến lại gần nó thì lại bị chọc gậy bánh xe, còn 1 lũ nhện nữa đi cùng nó, dù không to như con đang giữ nhỏ đó nhưng cũng dư sức thịt tôi. Tôi bình tĩnh quan sát thật kỹ động tĩnh của chúng rồi mới tìm cách ứng phó, vì nếu tôi mà phạm sai lầm lần nữa, nếu không thì không ai có thể cứu được cô ấy lúc này được.
Tôi đứng nhìn thận trọng theo lũ nhện lâu nhâu ấy, xem ra chúng rất đói rồi đây, tôi có thể thấy chúng sẽ không để tôi đứng đây được lâu đâu. Ngay tức thì, 1 con nhảy đến, tôi liền lùi lại, nhích qua ngay khi nó vừa đáp xuống tại vị trí tôi đứng trước đó, không chần chừ tôi bổ ngay 1 nhát dao vào nhãn cầu của nó. Thật bất ngờ, lần này mình có thể đả thương được nó, con nhện ấy giãy giụa đau đớn rồi lăn ra chết sau nhát dao chí mạng đó, với cái đà nay tôi sẽ sớm xử được chúng. Thừa thắng xông lên, tôi giết từng con 1 , không được phép lơ là ,bởi lẽ đây không phải 1 buổi tập kendo mà là 1 cuộc chiến thật sự, tôi không cho phép mình sơ suất vì nó là đồng nghĩa với game over. Những con quỷ ấy lần lượt rụng như sung. và đến lượt con to nhất này nhưng thật sự nó mới là thử thách thật sự đây, hoàn toàn không kẻ hở, xem ra con boss đúng là luôn khó nhất, nếu đây là game thì tôi có thể thí 1 mạng để kiểm tra nó rồi, nhưng lần này e là không thể rồi vì ở đây không có vital star lẫn golden orb, hoặc nấm 1 up,...
Đáng lo hơn nữa, tôi không có nhiều thời gian để theo dõi nó lúc này, trông cô ấy có vẻ đang yếu dần, tôi không thể đợi thêm được liền xông thẳng vào nó. Nhưng nó nhanh quá, nó đỡ nhát dao của tôi như không. Tôi hoảng cả lên tính lùi lại thì bị 1 phát chân trước của nó. Cú ấy nặng như trời giáng khiến tôi đau kinh khủng cứ như bị vỡ cả lòng ngực. tôi bị đánh bay thẳng lưới rào của sân thượng khiến nó bị móp đi. Tôi thật sự không có thể đánh trực diện với nó rồi, inukami nói với tôi bằng giọng nói vô cùng yếu ớt:"làm ơn... chạy...đi..." .nghe những lời ấy khiến tôi vô cùng ấm ức hét:
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...