hả, cái gì nữa đây, tôi quay sang hỏi inukami:
"trụ sở vụ gì vậy hả??"
thấy tôi hỏi vậy cô ấy ngạc nhiên bèn nói:"cậu quên rồi sao, hôm qua tớ đã nói với cậu rồi, đó là nhiệm vụ: săn quỷ!"
...thật tình mà nói thì cô ta càng lúc càng đáng sợ thật, ra khỏi nhà tôi đi đến và trở thành học sinh chỉ sau nửa giờ, thậm chí "giới thiệu" cả lớp 1 cách nhanh chóng(ngay sau khi kể chuyện cổ tích nữa), và bây giờ chuẩn bị lập 1 câu lạc bộ luôn (thật đáng sợ). Sau lớp mặt nạ của 1 cô gái bình thường thì cô ta quả là nguy hiểm thật (xung quanh mình toàn mấy đứa nguy hiểm không). tôi thật sự rất lo ngại về cô ta, nhưng thật sự cái cách nói chuyện vui vẻ,cười đùa 1 cách vô tư như thế khiến tôi cảm thấy mâu thuẫn thật. Hơn hết người như cô ấy với mình đối lập nhau như nước với lửa vậy, đây là sự kết hợp tệ nhất đây, cô ấy muốn giúp còn mình thì lại muốn tránh xa rắc rối, e là sẽ khó hợp tác đây...
"thiệt tình, 2 người khoái quậy tui mới được nhỉ? Tính đến nước đó thì Muốn làm gì thì làm đi*tặc lưỡi*!"
nói xong tôi mở cửa phòng ra rồi bỏ đi. Cô ấy thì ở lại với tâm trạng hơi khó chịu:
"mồ,sao sabata luôn khó chịu như thế nhỉ?thiệt tình."
morrison cười và nói 1 điều khiến cô ấy thay đổi tâm trạng:"phải nói sao nhỉ, thật ra tôi phải nói lời cảm ơn với em đấy inukami."
với lời cảm ơn lạ thường như thế, tất nhiên khiến cô ấy bỡ ngỡ:"eh,thầy nói sao cơ? nhưng cậu ấy toàn giận như vậy mà tốt sao?"
ông thầy ấy mỉm cười với ánh mắt trầm ngâm ,ông giải đáp thắc mắc cho nàng cáo ấy:"từ lâu lắm rồi, ta không thấy cậu ấy được như thế, bởi lẽ từ lâu câu ta luôn rất trầm, thậm ta có nghe qua shinpachi nói rằng cậu ấy bị đám nhóc trẻ trâu nào đó làm hỏng cái máy game của cậu ta và tất cả những gì cậu ta làm là quăng thẳng cái bị hư đó vô mặt chúng với gương mặt như zombie,kết quả là nó bị đập 1 trận điều đó xảy ra 4 lần rồi, nhưng em là người khiến nó thật sự nổi giận và phản ứng như thế đấy."
inukami ngạc nhiên:"thật sự có chuyện như thế sao!?"
ông thầy lại cười nữa như điên:"hahaha, em quả thật là pháp sư đại tài đấy, ngoài việc em còn dùng phép lên chàng trai của chúng ta, không những khiến cậu ta mở miệng ra, em còn khiến cậu ta chịu năng động lên, đó chẳng phải là 1 phép màu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...